4 ดินสอเขียนคิ้ว สวยทน ติดนาน ราคาประหยัดแค่หลักร้อย!

อ่าน 14,596

กลับมาแล้วนะยูว์! สำหรับการรีวิวที่ลูกเกดห่างหายไปพักใหญ่ การกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา ขอเอาใจสาวคิ้วบาง คิ้วโลนซา ที่กำลังมองหา ดินสอเขียนคิ้ว ดีๆ ราคาประหยัดแค่หลักร้อยก็สามารถสวยปังได้

ถึงในช่วงนี้บางคนจะเลือกสวยทางรัดไปสักคิ้ว 3 มิติ 6 มิติหรืออะไรก็ตาม หลายคนก็ยังอดที่จะใช้ดินสอเขียนคิ้ว แต่งเติมส่วนที่ขาดหายให้คิ้วสวยได้รูปไม่ได้ ยิ่งถ้าคุณยังใจไม่กล้าพอที่จะสักคิ้วด้วยล่ะก็ ดินสอเขียนคิ้ว ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหายให้คิ้วสวยเสมือนมีขนคิ้วได้ในพริบตา

แต่การจะหา ดินสอเขียนคิ้ว คู่ใจใช้แล้ว ติดทน ไม่หาย ไม่แหว่ง ระหว่างวัน คงจะต้องตามล่ากันหลายแบรนด์ พูดมาซะขนาดนี้อยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยล่ะว่า 4 ดินสอเขียนคิ้วราคาประหยัด ที่ลองใช้แล้วอยากแนะนำ จะมีตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ตามลูกเกดมาได้เลย

เริ่มต้นกันที่ Lifeford Paris Auto Eyebrow Pencil ราคา 180 บาท แบรนด์ที่สาวๆ คงจะรู้ดีกว่าอายไลเนอร์ของแบรนด์นี้ติดตลาด แต่ถ้าได้ลองดินสอเขียนคิ้วของเค้าล่ะก็จะติดใจ เนื้อนุ่ม ไม่ต้องออกแรงสีก็ติดแน่นดี๊ดี อาจจะต้องเบามือสักนิดตอนเขียนไม่อย่างนั้นอาจจะได้คิ้วเข้มชินจังไปสักนิด เรื่องความติดทนโอเคนะ ไม่ปัดมาสคาร่าคิ้วทับก็อยู่ทนนานไม่หลุดระหว่างวันเลยค่ะ

Etude House Drawing Eye Brow Duo ราคา 5,500 วอน คิดเป็นเงินไทยแล้ว 180 บาท ดินสอเขียนคิ้ว 2 หัวตัวใหม่ของ Etudy ด้านแรกจะเป็นหัวตัดคล้ายกับตัวเก่า เวลาเขียนด้านหัวดินสออาจจะต้องออกแรงนิดนิงกว่าจะได้สีที่ต้องการ แต่ความพิเศษของตัวนี้อยู่ที่อีกด้าน ลักษณะหัวฟองน้ำเนื้อฝุ่นสีน้ำตาล หัวแปรงเล็กทำให้เก็บรายละเอียดตามจุดเล็กๆ ที่ต้องการให้มีขนคิ้วได้ดี และด้วยหัวฟองน้ำนี้แหละค่ะ ที่ช่วยเบลนให้สีของดินสอให้ดูซอฟท์ไม่เป็นเส้น นานๆ จะเจอหัวฟองน้ำดีๆ แบบนี้ต้องมีสักแท่งแล้ว

เป็นดินสอเขียนคิ้วอีกตัวที่เขียนง่ายมาก Cosluxe slimbrow pencil สี Deep Brown ราคา 215 บาท ก่อนหน้านี้เราอาจจะได้ยินความดังของอายไลเนอร์มาเช่นกัน แต่กับดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้เขียนแล้วได้ความเป็นธรรมชาติมว๊ากก หัวดินสอเล็ก สามารถสร้างขนคิ้วขึ้นมาได้เนียนประดั่งว่าเรามีคิ้วคมเข้มตั้งแต่เกิด ใครที่่กลัวว่าระหว่างวันคิ้วจะหลุดหาย ปัดมาสคาร่าทับอีกทีก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ส่วนตัวแล้วเขียนตัวนี้แล้วนำแปรงที่อยู่อีกด้านปัดให้คิ้วไม่เป็นเส้นคมจนเกินไปก็มีคิ้วสวยได้แล้วค่ะ

ปิดท้ายกันที่ Mille 6d slim brow pencil waterproof สี light brown ราคา 255 บาท ดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่ที่ลูกเกดใช้แล้วบอกเลยว่าเลิฟมาก เป็นสีน้ำตาลอ่อนที่เข้ากับสีผมน้ำตาลประกายทองได้พอดีเป๊ะ ไม่ต้องปัดมาสคาร่าก็ได้สีคิ้วที่สวยงาม ความติดทนพอประมาณ ถ้าไม่ไปถูไม่ไปเช็ดแรงๆ ก็อยู่ทนอยู่นานทั้งวันเลยค่ะ



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนเท่งเถิดเทิงคนหน้าใสเพลงsmartphoneน้ำตกรักจังผาดอกเสี้ยวอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก