ใครชอบความมุ้งมิ้งน่ารักแบบนี้ ต้องห้ามพลาดค่า รีวิลิปกลอสบำรุงและลิปสติกสีจาก KISS แบรนด์สุดคิ้วท์จากญี่ปุ่น

อ่าน 5,655

' Kiss ' แบรนด์น่ารักสุดมุ้งมิ้ง สีหวานสดใสสมกับเป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น สาว ๆ คนไหน ชอบความน่ารัก ก็คงต้องหลงรักเครื่องสำอางยี่ห้อนี้ไม่ยากนัก

เราจะพาสาว ๆ มาทำความรู้จักกับแบรนด์ ' Kiss ' ตัวนี้เพิ่มมากขึ้น ( เพราะเชื่อว่ายังมีสาว ๆ หลายคนสับสนว่ามันคือแบรนด์เดียวกับ kiss me หรือเปล่าน้า ตอบเลยนะ ไม่ใช่ค่ะ แต่ก็มาจากญี่ปุ่นคือกันนั่นแหละเธอ )

วันนี้เราเลยจะมารีวิวเครื่องสำอาง ซึ่งตัวแทนผู้เข้าประกวด เป็นลิปค่ะ 2 แบบ คือลิปกลอสบำรุงริมฝีปาก และ ลิปสีเนื้อครีมมี่

มาดูกันค่ะ ว่าลิปทั้งสองตัวนี้ มีดีตรงไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยยย

thoushaltnotcovet.net

ผู้เข้าประกวดทั้งสอง พร้อมรีวิวแล้วค่ะ

มาดูรีวิวกันเลย ><

Moist Lip Essence

หน้าตาลิปกลอสค่ะแพ็กเกจมีความละมุนละไมมาก

เริ่มตัวแรกกันเลยค่ะ ที่ลิปกลอส เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า Moist Lip Essence เป็นลิปกลอสเพื่อการบำรุงริมฝีปากโดยเฉพาะเลยค่ะ เป็นการฟื้นฟูริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกรัง และจุดเด่นอีกอย่างที่สำคัญเลยก็คือ เจ้าตัวนี้มี SPF15 PA++ สาว ๆ คนไหนที่ปากแห้งบ่อย ๆ ลองมาใช้เจ้าลิปตัวนี้กันดูสิคะ

สวอชเนื้อสี // เนื้อของลิปค่อนข้างเหนียวนะคะ แต่ไม่เหนอะหนะ ดูจับกลุ่มกันดีไม่ไหลเยิ้ม และก็แอบติดทนด้วยค่ะ

ทาแล้ว รู้สึกได้ว่ามันชุ่มชื่นค่ะ แต่เพราะว่าเนื้อของลิป ไม่มีสี ถ้าสาว ๆ อยากเพิ่มสีสันให้ริมฝีปาก ก็อาจจะต้องเพิ่มที่ลิปสติกแทนละกันนะคะKiss Creamy Multi Rouge

มาต่อกันเลยค่ะ ที่ลิปตัวถัดไป แต่คราวนี้เป็นลิปสติกสีสันขึ้นมาอีกหน่อยค่ะ Kiss Creamy Multi Rouge เป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่ สีสันสดใสดีนะคะ แต่ไม่จัดจ้านเกินไปแน่นอนค่ะ ไม่หลุดคอนเซปท์สาวคิ้วท์ค่ะ ตัวเนื้อสี มีถึง เฉด 7 เฉดสีเลยนะคะ สาว ๆ คนไหนชอบสีอะไรก็เลือกเอาตามใจชอบเลยค่ะ

ปล.เจ้าลิปตัวนี้ หมุนขึ้นแล้ว หมุนขึ้นเลยนะคะ เอาลงไม่ได้ แต่ไม่ต้องห่วง เค้าทำฝามายาวพอสมควรค่ะ

แพ็กเกจก็น่ารัก ไม่กล้าใช้เลยอ่าลองสวอชแล้ว สีสวยดีค่ะ แต่ตัวเนื้อสีค่อนข้างอ่อนแอไปนิด

ลองมาทาที่ปากดูค่ะ เนื้อสีดูมีความสดใสขึ้นมาหน่อย แต่ไม่จัดจ้านมากเกินไป

scontent.fbkk5-2.fna.fbcdn.net

7 เฉดสี 7 ความสดใสค่ะ

scontent.fbkk5-2.fna.fbcdn.net

ใช้เป็น every day look ก็ได้นะคะ

scontent.fbkk5-2.fna.fbcdn.net

สดใสได้อีกค่า

มาสรุปความชอบหลังจากการรีวิวเครื่องสำอางสุดคิ้วท์ทั้งสองตัวนี้กันค่ะ

Moist Lip Essence -->> ชอบค่ะ มันเหมาะกับสาวผิวริมฝีปากแห้งมากเลยค่ะ เพราะแค่ทาครั้งแรก มันก็รู้สึกว่าชุ่มชื่นขึ้น และเนื้อมันก็ไม่ไหลเยิ้ม อ่อ ที่สำคัญมันมี SPF15 PA++ งานนี้ไม่ชอบไม่ได้แล้วค่ะ

Kiss Creamy Multi Rouge -->> ใช้ได้นะคะเรื่องความสดใสเป็นธรรมชาติ แต่เรื่องเนื้อสีอาจจะดูอ่อนแอไปหน่อย แต่ลิปสติกเซ็ตนี้สามารถทาและแต่งเป็น Everyday ลุดได้นะคะ

สาว ๆ คนไหนสนใจ ก็ลองไปหามาใช้กันดูนะคะ เผื่อว่าเราจะได้เป็นสาวคิ้วท์สุดน่ารักแบบสาวญี่ปุ่นกันเค้ามั่ง ไฮ่ย์!

Facebook kisscosmetics.thkiss-cosmetics.com



บทความแนะนำ


พากินพาเที่ยวดารานางเอกซุปตาร์ผู้ชายความรักZeezปุ๊ยร้านคืนสิทธิ์แนะนำร้านอาหารแนะนำร้านเด็ดอาหารอร่อยร้านอาหารวันนี้ข่าวบันเทิงปัญหาความรักเมนูแนะนำผู้หญิงข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก