5 วิธีแก้ริมฝีปากดำ ให้ปากน่าจุ๊บ!

อ่าน 13,535

หนึ่งเสน่ห์ของหญิงสาว ที่สามารถดึงดูดให้น่าสนใจได้ ก็คงหนีไม่พ้นริมฝีปากสดใส ที่ทำให้สาวๆหลายคนกลัดกลุ้มหลือเกินว่าจะทำยังไงดี ให้ริมฝีปากที่คล้ำเสีย กลับมาอมชมพูได้อีกครั้ง? ไม่ต้องกลุ้มแล้วนะคะ ครั้งนี้ เรามีเคล็ดลับความสวยง่ายๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูให้ริมฝีปากของสาวๆกลับมาชมพูระเรื่อ น่าจุ๊บมาฝากกัน ไปดูวิธีกันเลยค่า >_<

มะนาว

มะนาว มีวิตามินซีสูง แบบเข้มข้นเลยค่ะ โดยวิตามินซีเนี่ยแหละ ที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นด้วย เอามาใช้ลดเลือนจุดด่างดำ เอามาใช้กับริมฝีปากได้ด้วย วิธีก็ง่ายๆเลยค่า แค่เอาน้ำมะนาวเนี่ยทาบนริมฝีปากก่อนเข้านอน ทำทุกวันนะคะ ริมฝีปากจะลดความคล้ำลงได้ด้วยวิธีง่ายๆแบบนี้เลยค่า

น้ำตาล

น้ำตาล เป็นวัสดุที่สามารถใช้ขัดผิว ผลัดเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกแบบหาได้ง่ายสุดๆ วิธีการก็ง่ายๆเลยค่ะ ใช้น้ำตาลทราย ผสมกับน้ำผึ้งเล็กน้อย ขัดริมฝีปากอาทิตย์ละครั้ง ริมฝีปากของสาวๆ ก็จะค่อยหายคล้ำได้ค่า

แตงกวา

แตงกวา อุดมไปด้วยวิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยังเต็มไปด้วยความชุ่มชื้นด้วยน้า แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้านให้หลุดลอกออกไปด้วยนะคะ ทำให้ผิวทีคล้ำเสียหลุดออกไป ใช้กับริมฝีปากง่ายๆเลยค่า แค่ฝานเอาแตงกวามาถูริมฝีปากเป็นเวลา 5 นาที ทำทุกวัน ริมฝีปากที่คล้ำเสียก็จะอมชมพูสวยขึ้นมาเลยค่า

น้ำผึ้ง

น้ำผึ้ง มอยเจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยความชุ่มชื้น และยังช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่คล้ำเสียให้กลับมาอมชมพูอีกครั้ง วิธีง่ายๆเลยค่า เอาน้ำผึ้งมาทาริมฝีปากบางๆก่อนเข้านอน ทำเป็นประจำทุกคืน ก็ขะช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากคล้ำเสียได้นะคะ

น้ำมันมะกอก

น้ำมันมะกอก จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่แห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้นจนคล้ำเสีย และจะดียิ่งขึ้น หากสาวๆใช้น้ำมันมะกอกผสมกับน้ำตาลมาขัดริมฝีปากที่คล้ำเสียอาทิตย์ละ 1 ? 2 ครั้ง ทำเป็นประจำจะช่วยให้ริมฝีปากกลับมานุ่มสวยเหมือนเดิมนะคะ

เห็นม่ะ? บอกแล้วว่าไม่ยากเลย สาวๆคนไหนที่อยากมีริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บ ก็ลองใช้วิธีเหล่านี้ในการบำรุงและดูแลรักษาริมฝีปากให้ชมพูระเรื่อได้นะคะ ครั้งหน้าจะมีเคล็ดลับความงามอะไรมาฝาก ติดตามด้วยน้า <3

Thank you for cover photo : joyrachawan



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นรักขมจบอดีตความจำสั้นวงซันซายน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก