5 สุดยอด ?น้ำมันใส่ผม? ปัญหาผมแบบไหนก็รอดทุกราย!!

อ่าน 9,405

แชมพู ครีมนวดผม ทรีตเมนท์ และมากส์ผมล้วนช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีได้ทั้งนั้น แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นล้วนอยู่บนผมเราได้แปบๆเพราะต้องล้างออก ซึ่งถ้าสาวๆกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผมสุขภาพดีได้นานๆ มาลองน้ำมันใส่ผมต่อไปนี้ดีกว่าค่ะ!!

1. น้ำมันอะโวคาโด

น้ำมันอะโวคาโดจะเหมาะสำหรับสาวๆที่มีผมเส้นเล็กบาง เพราะมันจะไปกระตุ้นเส้นผมให้เติบโตได้ดี เป็นเงางาม โดยที่ไม่ทำให้เส้นผมหนักและลีบแบน นอกจากนี้น้ำมันอะโวคาโดยังซึมซับเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรือจับกันเป็นก้อนอีกด้วย

2. น้ำมันบาบาซู

ถ้าสาวๆมีผมหนา เส้นใหญ่ และหยิก น้ำมันบาบาซูจะสามารถช่วยให้เส้นผมของคุณดูเป็นลอนสวยโดยไม่ชี้ฟูได้ แถมไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหรือระคายเคืองผิวอีกด้วย

3. น้ำมันมารูล่า

น้ำมันมารูล่าเหมาะสุดๆสำหรับสาวๆที่ทำสีผิว เพราะจะมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับน้ำมันที่ร่างกายเราผลิตออกมาตามธรรมชาติมากที่สุด ทำให้หมดห่วงเรื่องผมเสียสุขภาพจากการทำสีผมไปได้เลย

4. น้ำมันทีทรี (Tea Tree)

น้ำมันทีทรีเหมาะสำหรับสาวๆทั้งที่มีหนังศีรษะแห้งมากและหนังศีรษะมันมาก เพราะมันจะไปช่วยปรับสมดุลให้กับหนังศีรษะของสาวๆ แถมยังมีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อราและแบคทีเรียที่จะทำให้หนังศีรษะของสาวๆปลอดรังแค ไม่มันจนเกินไป อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการเติบโตของเส้นผมได้อีกด้วย

5. น้ำมันอาร์แกน

ถ้าสาวๆมีเส้นผมที่แห้งสุดๆ น้ำมันอาร์แกนคือคำตอบค่ะ น้ำมันอาร์แกนจะช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งตายของสาวๆ แถมไปรักษาผมแตกปลายให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

การใช้น้ำมันใส่ผมเพื่อบำรุงถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆเลยนะคะ เพราะสาวๆสามารถทำลงไปบนผมแล้วทำให้มันซึมเข้าไปโดยไม่ต้องล้างออก แถมไม่ต้องกลัวว่าหัวจะมันอีกด้วย เพียงแค่ใช้ในปริมาณพอเหมาะ ในขณะที่ผมหมาดๆอยู่ ก็หมดห่วงเรื่องผมมัน เหนียว และจับกันเป็นก้อนได้เลยค่า!!



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นPATGATO-NETพ่อจับลูกโยนจากตึกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก