5 ไอเท็มเด็ดลุคสปอร์ตเกิร์ลจาก ใบเตย สุวพิศ ที่ต้องจับมามิกซ์แอนด์แมทช์ตามรัวๆ !

อ่าน 2,718

ทำเอาทั้งหนุ่มๆ สาวๆ หลายคนเสิร์ชหาชื่อเธอในกูเกิลกันมากมายเลยค่ะ สำหรับสาวตัวเล็ก สุดน่ารัก นางเอกจาก ทิ้งไว้กลางทาง The Series "ใบเตย สุวพิศ" ที่ใครๆ ก็อยากเห็นความน่ารักของเธอกันแบบเต็มๆ !

ซึ่งถ้าพูดถึงสาวใบเตยแล้ว ก็ต้องบอกว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวร่างเล็ก ที่ความน่ารักมีสไตล์ไม่ได้เล็กตามตัว แถมความสดใสน่ารักของเธอยังทำเอาหนุ่มๆ หลายคนตกหลุมรักเธอกันเป็นแถบๆ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ ที่เพิ่งจะยอมรับว่ากำลังคบกับนางเอกคนนี้เลยล่ะค่ะ แหม่ รู้อย่างนี้ สาวๆ หลายคนคงจะอิจฉาสาวคนนี้กันจนตาร้อนผ่าวๆ กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ

แต่นอกจากหน้าตาน่ารักๆ แล้วเรื่องการแต่งตัวของสาวตัวเล็กคนนี้ก็สวยชิคไม่แพ้รุ่นพี่ไซส์มินิคนอื่นๆ เลยล่ะค่ะ เพราะไม่ว่าจะลุคหวาน เปรี้ยว หรือเท่ เธอคนนี้มีหมด!แต่ลุคสุดคูลที่สาวๆ แต่งตามได้ไม่ยากก็ต้องลุคแมนๆ สไตล์สปอร์ตนี่ล่ะ! เอาเป็นว่าใครที่อยากน่ารักมีสไตล์แบบสาวใบเตย ก็มาขโมยลุคสปอร์ตเกิร์ล ด้วย 5 ไอเท็มเด็ดจากสาวคนนี้ ไปแต่งตามรัวๆ กันเล้ยย

ไอเท็มชิ้นที่ 1 : Cap

สำหรับไอเท็มอย่างหมวกแก๊บ แค่หยิบมาใส่เพียงชิ้นเดียวก็ดูเท่ แถมคูล ได้ง่ายๆ แล้วล่ะค่ะสาวๆ แต่ถ้าอยากได้ลุคสปอร์ตเกิร์ลกว่านั้น ไปหยิบไอเท็มชิ้นอื่นๆ ที่เรามาฝากทั้งหมดนี้มาใส่พร้อมกันเลย!

ไอเท็มชิ้นที่ 2 : Sport Bra

หลายๆ คนอาจจะคิดว่าสปอร์ตบราไว้สำหรับใส่ออกกำลังกายเท่านั้น แต่นั่นไม่เสมอไปค่ะสาวๆ เพราะแค่สาวๆ หยิบสปอร์ตบรามาแมทช์กับกางเกงยีนส์ ก็ได้ลุคสปอร์ตเกิร์ลออกจากบ้านเหมือนกันนะ!

ไอเท็มชิ้นที่ 3 : Sweat Pants

มีสปอร์ตบราแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับลุคสปอร์ตๆ ก็ต้องกางเกงวอร์มนี่ล่ะ! แค่หยิบมาแมทช์กับเสื้อยืดเรียบๆ และรองเท้ากีฬาอีกสักหนึ่งคู่ ก็เป๊ะ Sport Style สุดๆ !

ไอเท็มชิ้นที่ 4 : Sneaker

นาทีนี้ไม่มีไอเท็มนี้ติดบ้านคงไม่ได้แล้วค่ะ สำหรับ Sneaker หรือรองเท้ากีฬา ดีไซน์เก๋ๆ สักคู่ เพราะแค่มีไอเท็มนี้ ก็กลายเป็นสปอร์ตเกิร์ลได้ง่ายๆ แล้วว

ไอเท็มชิ้นที่ 5 : Sport Headband

นอกจากหมวกแก๊ปจะเป็นหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความมีสไตล์ให้กับทรงผมของสาวๆ แล้ว ยังมี Headband ที่สาวใบเตยก็เลิฟสุดๆ โดยสาวๆ ก็สามารถนำมาใส่เพิ่มความเท่ในวันที่ไม่อยากจัดแต่งทรงผมให้วุ่นวายได้อีกด้วยนะ!



บทความแนะนำ


วันต้องห้ามตามคติโบราณหินหน้าคนหินมงคลข่าวล่าสุดผู้ชายผู้หญิงปัญหาความรักความรักดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก