แฟนขออยู่คนเดียวสักพัก 1 อาทิตย์

อ่าน 1,841

ที่ผ่านมาเราทำอะไรหลายๆอย่าง ดูเหมือนจะไม่ค่อยถูกใจเขาสักเท่าไหร่เขาบอกว่า เราดูเด็ก ไม่โตสักที บอกให้ทำอะไรง่ายๆ เรายังทำไม่ได้ชอบบอกว่า เราน่ะโง่

เขาพยายามสอนเราในหลายๆเรื่อง แล้วมันก็ติดๆอันหลายๆเรื่องด้วย เราเองก็รับรู้ได้ว่า เขาเหนื่อยเขาบอกว่า เขาเหนื่อยกับเรามากๆ เขาชอบถามเราว่า เราโตมาได้ยังไง ดูช่วยตัวเองไม่ค่อยได้เขาบอกเราว่า เขาดูแลเรายังกับดูแลเด็กแฟนเราดีมากๆนะคะ ห่วง หวง เรามาก และซื่อสัตย์กับเราจริงๆ แต่เขาเป็นคนใจร้อน เด็ดขาดเขาอยากเลิกกับเราตั้งหลายครั้งแล้วเมื่อก่อน เขาจะบอกเลิกเลย แต่หลังๆ เขาบอกว่า ไม่อยากโหดร้ายกับเรา เขาเลยเลือกจะเงียบๆแล้วพอคราวนี้ เราเกิดไปโพสข้อความบางอย่าง แล้วเค้าโกรธ เพราะทำให้เค้าเสียหน้า ว่า "ต้องทำงานหนัก ทั้งโปรเจ็กทั้งงานพาสไทม์งานนอก เพื่อเก็บตังค์ไปเที่ยว" แล้วอีกข้อความคือ "เหนื่อยมากๆ ขนาดจะกิน ก็ไม่อยากกิน"

ปล. ตั้งคบกันมา เราไม่เคยบ่นเพ้อเรื่องเขาเลยคะ คบมา 2 ปี ปกติเราแค่เม้นข้อความเขาเฉยๆ มีแค่เมื่อวานวันเดียวเท่านั้นคะเค้าจะโกรธขนาดนั้นเลยหรอคะ ทวิตเตอร์เราร้างจะตาย แค่วันเดียว เป็นประเด็นเลย

เขาก็โกรธ เขาบอกว่า เขาให้เราออกนิดเดียวเอง ทำไมถึงเขียนราวกับว่า จ่ายเองทั้งหมดเราก็ไม่ได้คิดแบบนั้น ก็มันจริงๆอ่ะ เค้ามีเงินเยอะกว่า เขามองว่ามันนิดหน่อย แต่สำหรับเรามันเยอะนะ เราก็ต้องทำงานหนักสิ

ในส่วนของทวิตเตอร์ ของเค้า เค้าโพสรูปคู่ของเราสองคน เขียนข้อความดีๆ แบบชีวิตดีคะเราก็รุ้สึกผิดนะ ขอโทษไป เขาก็อธิบายเราแหล่ะ แล้วบอกเราว่า "ดีใจด้วย ที่ทำให้เขาเสียหน้า"เราทะเลาะกันบ่อยมาก เรื่องเล็กๆน้อยๆ นี่แหล่ะ แต่บ่อยเข้ามันก็เหนื่อย

ทะเลาะกันเรื่อง เราทำไรไม่ได้ดั่งใจมากกว่า (เราคนไทย แฟนฝรั่ง เราจะช้ามากกับการทำความเข้าใจภาษา) กเรื่องที่สอง คือ ความใจดี (มันเป็นนิสัยที่เราชิน เวลาเห็นเด็ก เห็นใครเป็นไร จะเดินเข้าไปช่วย เจอขอทานไรงี้ คือให้ ซึ่งเขาไม่ชอบ บอกว่า เราทำตัวเป็นเด็ก ตัวเองยังดูแลไม่ได้ อย่าคิดเป็น ฮีโร่)เรื่องที่สาม คือ เรื่องโพส 2 โพสเรื่องที่สี่ คือ เรื่องวอชเชอร์ที่พัก เราบอกว่า ของน้อง แต่แฟนเราไม่เชื่อ คิดว่าเราจ่ายให้น้อง ประมาณว่า ใช้เงินไม่คิดอ่าคะ (ซึ่งเราไม่ได้ซื้อ แต่แฟนไม่เชื่อ เพราะน้องเรียนอยู่จะเอาปัญญาไหนไปซื้อ ประมาณนั้นคะ เค้าก็เลยบอกให้เรา จ่ายเวลาไปเที่ยว จะได้รุ้ว่า ตังค์หายาก นั่นเป็นสาเหตุว่า เราโพสไปว่า ต้องทำงานเยอะขึ้น เพื่อเก็บตังค์ไปเที่ยว เราไม่อยากให้กระทบกับเงินเก็บที่เราเก็บไว้จะช่วยเค้าซื้อบ้านในอนาคต แต่เราไม่ได้บอกเขาหรอก แล้วเราก็บอกเค้าไปว่า ก็โพสไปแล้ว ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ต้องทำไง แก้มั้ย เค้าบอกว่า ปล่อยไปงั้น ยิ่งแก้ก็ยิ่งแย่กว่าเดิม )

เขาเลยบอกเราว่า เขาขอพัก 1 อาทิตย์ ไม่คุย งดคุย ทุกช่องทางจนกว่าจะถึงวันพุธหน้า เราค่อย line หาเค้าคะเราบอกว่า ระหว่างที่ไม่คุยกัน ก็ซื่อสัตย์ต่อกัน ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน พักผ่อน นอนให้เต็มที กินข้าวให้ตรงเวลา อย่านอนดึกเกินไป ดูแลตัวเองด้วยและเมื่อคืน เป็นคืนแรกที่เรา ไม่บอกรักกัน คะเขาคงอยากจะเลิกกับเราใช่มั้ยคะ

แต่ไม่เป็นไรนะ ว่าเราได้คะ ให้สังคมดุว่าบ้าง แต่ถ้าเลิกกันก็ไม่ว่าอะไร เพราะเราก็เตรียมใจไว้แล้ว ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตคะ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นโปรตีนกล้ามเนื้อฟิตเฟิร์มเทเลอร์พอลล่าลูกดาราข่าวบันเทิงโออิชิเดลิเวอรี่อาหารญี่ปุ่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก