4 ท่าบริหารง่ายๆที่จะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินใต้แขน-หลังใน3สัปดาห์

อ่าน 12,415

บทความนี้เหมาะกับผู้หญิงที่ไม่ต้องการมากลุ้มใจกับปัญหาเกี่ยวกับรูปร่างของพวกเธอ เพราะเนื่องจากมีไขมันส่วนเกินบริเวณใต้แขนและหลังที่ไม่พึงประสงค์

ซึ่งมัน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหายไปด้วยเพียงวิธีอดอาหาร แต่เรากำลังจะนำเสนอท่าออกกำลังกาย 4 ท่า ที่จะมีผลลัพธ์ในการกำจัดไขมันได้เป็นอย่างดี

การออกกำลังกายนี้ คุณสามารถออกได้แม้กระทั่งอยู่ที่บ้าน มันเป็นการออกกำลังกายโดยการใช้ยาง ผ้า หรือท่อ ก็ได้ โดยจะใช้เวลาเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น ไขมัน บริเวณส่วนดังกล่าวก็จะหายไป

การออกกำลังกาย 4 ท่า ที่จะช่วยในการเผาผลาญไขมัน

Push & Touchเริ่มต้นโดยการยืดแขนผายมือไปข้างหน้าทั้ง 2 ข้าง แล้วกวาดกลับมาด้านข้างซ้ายและขวาของแต่ละข้าง แล้วลงมาขนานแนบลำตัวตั้งข้อศอกไว้ นับเป็น 1 ครั้ง โดยทำ 3 ชุด ชุดละ 6 ครั้ง

Elbow Kissตั้งแขนเป็นมุม 90 องศาด้านหน้า แล้วแกว่งออกไปด้านข้าง และแกว่งกลับมาที่ตำแหน่งเดิม นับเป็น 1 โดยทำ 3 ชุด ชุดละ 10 ครั้ง

Bent Over Circular Rowโน้มตัวไปข้างหน้าขาตั้งตรง ให้ลักษณะเป็น 90 องศา เสร็จแล้วมือยกดัมเบลขึ้นลงนับเป็น 1 โดยทำ 3 ชุด ชุดละ 10 ครั้ง

Crisscross Reverse Flyงอขาและโน้มตัวไปข้างหน้าให้องศาระหว่างช่วงล่างและบน 90 องศา จากนั้นประกบมือเข้าหากันแล้วยกขึ้นแล้วลงมาที่เดิม นับเป็น 1 ครั้ง โดยทำ 3 ชุด ชุดละ 10 ครั้ง

หากคุณต้องการที่จะเริ่มทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับรูปร่างของคุณแล้วล่ะก็ คุณอาจจะต้องการออกกำลังกายเพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินใต้แขนแหละหลังด้วยวิธีเหล่านี้ แต่คุณจะต้องทำแบบจริงจังมีวินัยเพื่อให้มันได้ผลลัพธ์ออกมาได้ตามที่คุณต้องการ โดยไขมันส่วนเกินจะเริ่มลดลงภายใน 3 สัปดาห์เท่านั้น

อ้างอิง : http://www.rak-sukapap.com/



บทความแนะนำ


ผู้ชายโก๊ะ-นิพนธ์ผู้หญิงมหาสารคามความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก