เปิดกรุ (มินิ)รีวิว ลิปมันดี๊ดีราคาย่อมเยาว์ สำหรับน้องๆ หนูๆ จ้า

อ่าน 10,665

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com สวัสดีจ้าาาา สาวๆทุกคนรู้ันแล้วใช่มั๊ยล่ะว่ามาพบกันแบบนี้เราต้องมีของดีของเด็ดมาแนะนำมารีวิวให้ดูกันอย่างแน่นอนนะจ๊ะ

ก็สำหรับวันนี้เอาใจน้องๆหนูๆ ที่เพิ่งเริ่มหัดสวยกันหน่อยแล้วกัน ว่ากันด้วยเรื่องของ "ลิปมัน" "ลิปบาล์ม" ใครสะดวกเรียกแบบไหนก็เรียกได้แล้วกันเนอะไม่ว่ากัน

คือจริงๆจะบอกก่อนว่าเมื่อก่อนนะ เราจะสังเกตว่าคนจะไม่ค่อยสนใจเรื่องลิปมันกันเท่าไหร่ จะทากันก็แต่ช่วงหน้าหนาว เพราะว่าปากจะแห้งละแตก ใช่ป่ะ....แต่บอกเลยว่าคิดแบบนั้นนะไม่ถูกต้องจ้า

ความจริงแล้ว เราควรทาลิปมันทุกวันเช้าเย็นเลยนะ เพราะริมฝีปากของเราก็เป็นส่วนที่มีผิวหนังบอบบางมากๆนะ ต่อให้เราไม่ใช่คนที่ทาลิปสติกแบบสีๆอยู่แล้ว ก็ต้องบำรุงปากให้ชุ่มช่ื่นด้วยลิปมันเช่นกันนะคะสาวๆ

โอกาสดีวันนี้เลยเปิดกรุเลยจ้า เปิดกรุลิปมันที่ใช้เองได้ผลว่ามันดี๊ดี ปากนุ่มุ่มชื่นไม่หมองคล้ำ ที่สำคัญนะราคาย่อมเยาว์สุดๆ น้องๆ หนูๆ นักเรียนซื้อได้สบายเลยจ้า มีมาแนะนำด้วยกัน 4 ตัวเลยจ๊ะ ไปดูกันดีกว่าเนอะว่ามีอะไรยังไงกันบ้างจ้า

Niveaสำหรับตัวแรกเป็นของนีเวียนะทุกคน มี 2 แท่งด้วย จะบอกว่าจริงๆ ตอนซื้อมันลดราคาไง แพคคู่ ราคา 80-90 บาท (ไม่แน่ใจราคาเท่าไหร่นะ) ก็ได้เลยได้มา 2 แท่ง 2 สูตรเลย คุ้นสุดๆ

ขอพูดถึงตัวแท่งสีน้ำเงินก่อนนะ "Nivea Essential Care"สูตรออริจินัลดังเดิมของเค้าแหละเป็นสูตรที่ใช้มานานมาก เรื่องความชุ่มชื่นยกให้เป็นอันดับ 1 เลย เนื้อลิปเค้านุ่มมากนะ ถ้าเอาไว้ที่ร้อนๆ มีละลายเลยอ่ะ มันจะมันๆปากนิดนึง นะตัวนี้แต่ความชุ่มน่ะ ดีงาม

แท่งสีเหลือ "Nivea Pure natural milk&honey" ตอนแรกไม่เคยใช้เลยนะสูตรนี้ แต่พอได้มาในแพคคู่มีโอกาสได้ลอง ก็แบบว่าปลื้มมากมาย กลิ่มหอมอ่อน บวกกันความชุ่มชื่นหลังการใช้เริ่ดเข้าไปอีกจ้า เค้าจะผสมสารบำรุงเพิ่มเข้าไปจากสูตรเดิมนะ คือมนมกับน้ำผึ้งด้วย ใครปากแห้งมากๆก็แนะนำสูตรนี้เลนะจ๊ะ

มากันที่แท่งต่อมาจ้า "Maybelline Baby lips" ลิปมันที่สาวๆหลายคนหลงรัก จริงๆเค้ามีหลายกลิ่นมากเลยนะ แต่ส่วนตัวเลิฟกลิ่น Watermelon Smooth มากมายจ้า หอมอ่อนๆทาแล้วก็เผลอเลียแพร๊บๆ ทู้กที

สำหรับเมเบอลีนสาวๆหลายคนน่าจะพอรู้กันดีเนอะว่ามันดีงามขนาดไหน บางคนพกไว้ในกระเป๋าคนละแท่งสองแท่งเลยนะ ราคาก็เบาๆ 60 - 70 บาท เนอะตอนจัดโปรโมชั่น ลองหาซื้อดูกันได้จ้า

ปิดท้ายด้วยตัวโปรดใช้เช้าเย็น "ลิปแคร์ ตราเภสัชกร" จะบอกว่าเคยซื้อมาใช้หลยครั้งแล้วก็ไม่ชอบตรงการใช้งานลำบากต้องใช้นิ้ว ก็เลยทำให้ต้องเลิกใช้ไปหลายหน

แต่มาคราวนี้มีเวลาอยู่บ้านเยอะไม่ได้ออกไปไหน ก็เลยทำให้การใช้นั้นสะดวกมกขึ้น (เพราะเวลาเราอยู่ข้างนอกไปเอานิ้วจิ้มๆทา มันอาจจะไม่สะอาดได้ไรงี้) ก็ใช่ค่อนข้างบ่อย จึงทำให้รู้ว่านางนั้นดีเลิศขนาดไหน

จากที่มะก่อนเราจะเป็นคนที่ปากแห้ง คล้ำง่าย ใช้ไปประมาณ 1 เดือน ความแห้งน้อยแถมปากดูแดงสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย ประทับใจมาก นี่ดูในภาพจะหมดตลับอีกแล้วเนี่ย ราคาเบามาก 10 - 15 บาท เท่านั้นเองนะ จัดไปจ้า ราคาน่าคบ

มาสรุปเลยแล้วกันเนอะ ความรู้สึกหลังจากใช้ทั้งหมดที่พูดมา

Nivea Essential : ได้ความชุ่มชื่นเต็มที่แบบขั้นสุด แต่มีความมันและเยิ้มสำหรับคนที่ไม่เคยใช้อาจจะไม่ชอบ แนะนำให้ใช้ทาก่อนแต่งหน้าบำรุงเตรียมพร้อมก่อนทาลิป จะดีกว่าใช้ระหว่างวัน

Nivea Pure natural milk&honey : ไม่มันเยิ้มเท่ากับสูตรหลอดสีน้ำเงิน แต่ให้ความชุ่มชื่นเหมือนกัน สามารถทาทัยลิปสติกที่ทาอยู่ได้ เนื้อลิปแข็งกว่าเล็กน้อยแต่ก็ถือว่าโดยรวมดี มีสารบำรุงริมฝีปากที่เข้มข้นจ้า

Maybelline Baby lips : สามารถพกไปทาได้ระหว่างวัน ทาได้เรื่อยๆ ตัวเนือ้ลิปไม่มันวาวจนทำให้รู้สึกเยิ้มหรือไปทำให้สีลิปสติกที่ทาเอาไว้ดรอปลง เหมาะสำหรับพกพาไปทาด้วยในทุกที่

ลิปแคร์ ตราเภสัชกร : เนื้อนุ่มเหมาะกับการทาบำรุงเช้า - เย็น บำรุงริมฝีปากดีได้ผลลัพท์อย่างชัดเจน เหมาะเป็นลิปบำรุงมากกว่าทางระหว่างวันจ๊ะ

ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะ สาวๆคนไหนอยากลองก็ไปซื้อมาใช้กันดูจ้า ดีทุกตัวเลย.....คราวหน้าจะมีอะไรมาแนะนำกันต้องรอติดตามนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


หลอกเงินล้านความชำนาญความรักความเชื่อใจคาเมร่าประเทศจีนกล้องจิ๋วนักต้มตุ๋นข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก