เทรนด์ผิวแทนมาแรง! ไม่ต้องไปอาบแดดก็ได้ผิวสวยบ่มแดดแบบเซเลบ ต้องแบบนี้สิใช่เลย

อ่าน 4,205

มาแล้วจ้าสาวๆ วันนี้ลูกเกดจะพาสาวไปเปลี่ยนผิวสวยบ่มแดด ดูสุขภาพดี ต้องแบบนี้สิใช่เลย

อย่างที่รู้กันว่าการเทรนด์ผิวแทนในบ้านเราช่วงนี้มาแรงแซงขาวโอโม่ สาวๆ บางคนลงทุนไปนอนอาบแดดเพื่อให้ได้ผิวแทนสวยถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นดารา หรือ เซเลบคนดัง ขอเปลี่ยนสีผิวให้เป็นสาวเซ็กซี่ ก็แหม เป็นสาวผิวขาวมีอยู่เต็มเมืองแล้ว ลองมาสวยแบบแทนดูดีมีเสน่ห์ให้น่าค้นหา แต่สำหรับบางคนที่ไม่มีเวลาไปอาบแดด วันนี้เรามีตัวช่วยที่จะเปลี่ยนสีผิวของคุณได้ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง

หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อเตรียมเข้าสู่ขั้นตอนการเปลี่ยนสีผิวที่ทาง benefit เชิญลูกเกดไปที่โรงแรม Sofitel SO ว่าแล้วก็เริ่มกันที่การนอนขัดตัว เพื่อนำสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย จากนั้นล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อย ก็ทาตัว Hoola zero tanlines จนได้ผิวแทนสวยดั่งใจ แต่จะแทนขนาดไหน เรามาดูรีวิวกันชัดๆ กันเลย

ขั้นตอนการเปลี่ยนสีผิวพูดเลยว่าง่ายมากกก! แค่บีบ Hoola zero tanlines ลงในฟองน้ำแล้ววนๆ ตรงผิวที่เราอยากให้ผิวแทน ข้อดีของตัวนี้เหมือนเป็นผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนสีผิวได้คล้ายการอาบแดดจริง สีน้ำตาลที่ได้ไม่ดำจนเกินไปเปลี่ยนผิวออกเหลืองของลูกเกดให้แทนได้สมใจ ส่วนในเรื่องของเนื้อครีม ค่อนข้างเกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่เลอะเสื้อผ้าเลยสักนิด แค่อาบน้ำ 2 ครั้งก็ออกแล้ว เริ่ดอ่ะ

งานผิวแทนแล้ว ผิวหน้าต้องแทนด้วยสิค่ะ dew the hoola ลิควิดบรอนเซอร์สำหรับผิวหน้า สีน้ำตาลทองเนื้อแมทช์ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผิวสีไหนก็ใช้ได้ ทาแล้วจะได้ผิวโกลว์ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เข้มจนเกินงาม ลักษณะของเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ไม่มีชิมเมอร์ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้หน้ามันวาวจนเกินงาม นอกจากจะทาทั้งหน้าได้แล้วยังสามารถเป็นบรอนเซอร์ได้อีกด้วย เพียงแค่ลงบริเวณสันจมูก กรอบหน้าและข้างแก้ม หน้าใบจะได้ดูเรียวเล็กมีมิติได้โดยไม่ต้องศัลยกรรม

พิเศษสุดๆ ด้วยบรอนเซอร์ที่โด่งดังของ hoola bronzer powder ที่อันนี้เป็นของลูกเกดโดยเฉพาะ เพราะทางแบรนด์ได้ใส่ชื่อ GADE'S ลงไป หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็มีชื่อเราติดอยู่ด้วย เก๋มากกก!

ปิดท้ายด้วยสมาชิกอันสุดท้าย Hoola brush แปรงขนสังเคราะห์ที่ถูกออกแบบให้ใช้บรอนเซอร์และปัดแก้ม แต่หลังจากที่ได้สัมผัสขนสังเคราะห์แล้วคือนุ่มมาก สามารถใช้ได้ทั้งทาแป้ง ปัดแก้มหรือปัดบรอนเซอร์ได้หมด เรียกว่าเป็นแปรงเอกประสงค์ที่น่าสนอีกตัว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับการเนรมิตผิวแทนบ่มแดดสวยทันใจ ครั้งหน้าลูกเกดจะมีรีวิวอะไร อย่าลืมติดตามชมกันนะ บายยยยย!



บทความแนะนำ


สุนัขจรจัดมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์shampoodryคลิปด่ากลางถนนข่าวล่าสุดม.เกษตศาสตร์คลิปสาวรัวหมัดดรายแชมพูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก