5 มาส์กหน้า สุดปัง! ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาญี่ปุ่น

อ่าน 9,158

จ๊คะเจ๊ ? หนูเห็นหน้าเจ๊ สวย เชิด เริ่ด ปัง เจ๊ใช้อะไรคะ แนะนำหน่อยได้ไหมคะ ? เคล็ดความงามที่ไม่ลับของเจ๊ ก็คือ ใช้เงินแก้ปัญหาเลยคะลูก!!! เอ้ย ไม่ใช่!! คือมนุษย์เราเนี่ยนะ นอกจากสวยออร่าเปล่งปลั่งจากภายในแล้ว เราก็ยังต้องดูแลสภาพหนังหน้าของเรา จากภายนอก อีกด้วยจริงไหม นอกจากสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำทุกวันแล้ว เจ๊ยังมีอีกหนึ่งสิ่ง ที่ใช้ไม่เคยขาด นั่นก็คือ ?มาส์ก? นั่นเองค่ะ

ว่าด้วยเรื่องของมาส์กของญี่ปุ่น อย่างแรกเลยคือ ขนาดของมาส์กเจ๊ว่า มันดีกว่ามาส์กจากเกาหลีนะ อันนี้ความเห็นส่วนตัวของเจ๊นะคะ จากประสบการณ์ที่เจ๊เคยใช้มา ติ่งเกาหลีอย่าว่าเจ๊นะ ?เจ๊พูดตามความรู้สึกจริงๆ คือมาส์กของเกาหลี เจ๊คลุมคางเจ๊ไม่มิด คือมันกลม กลมมากค่ะ ข้างแก้มเหลือ เจ๊ต้องตัดเอามาแปะส่วนคาง แต่ปัจจุบันนี้เจ๊ไม่รู้ว่าผลิตภัณฑ์เค้าเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงไปยังไงบ้างแล้วนะเพราะตั้งแต่เจ๊ลองใช้มาส์กญี่ปุ่นเจ๊ก็ไม่เคยเปลี่ยนใจอีกเลย

มาดูในส่วนมาส์กของญี่ปุ่น ขนาดรูปไข่กำลังดี แปะไปกับหน้าแล้วมันเป๊ะกว่า ใช้ได้ทุกรูปหน้าเลยค่ะ งานปะติดไม่ต้อง เจ๊ชอบมาก!! ซึ่งมาส์กญี่ปุ่นนางก็มีหลากหลายแบบมาก ให้เราได้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น มาส์กแบบชีท, มาส์กแบบครีม, มอยส์เจอร์มาส์ก ฯลฯ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับ ความชอบของแต่ละบุคคลเลย นะคะ แต่วันนี้เจ๊จะมาแนะนำ มาส์กหน้า สุดปัง!! ที่ไม่ควรพลาดถ้ามาญี่ปุ่น ของดีมากจริงๆค่ะ เจ๊ใช้แล้วนี่หยุดใช้ไม่ได้เลยจริงๆ นะ ป่ะอย่ามัวเสียเวลา เรื่องหนังหน้าเราสำคัญค่ะ เราไปดูกันดีกว่า ว่าแต่ละอันมีอะไรบ้างโน๊ะ

1.KOSE CLEAR TURN WHITE MASK SHEET สูตร ไฮยาลูลอน

ซองสีชมพู ไม่มีส่วนผสมของอัลกอฮอลล์ สรรพคุณหลัก คือ ทำให้หน้าขาว หน้าเด้ง นุ่ม รับรองได้ว่า ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แน่นอน จริงๆ ยี่ห้อนี้ นางมีหลายสูตรมาก ไม่ว่าจะเป็น ซองสีฟ้า สูตรคอลลาเจน , ซองสีส้ม สูตรQ10, ซองสีเหลือง สูตรหน้าขาววิตามินซี ฯลฯ ใครมีปัญหาอะไร เลือกใช้ได้ตามสะดวกเลยนะคะ เจ๊ขอแนะนำว่า ถ้าใครชอบความเข้มข้นของมาส์ก ซื้อแบบแยกชีท 1 ต่อ 1 ใช้ในวันที่ต้องการความเด้ง ปัง พูดเลยว่า ปังสุดพลังแน่นอนค่ะ

2.KOSE CLEAR TURN 6 IN 1 RETINOL FACE MASK JUMBO PACK (50 Sheet)

สำหรับคนรักมาส์กชีท ห่อนี้คุ้มแน่นอน ใช้กันทุกวัน ย้ำว่า ?ทุกวัน? ใช้ได้แบบฟินน์ ๆ เลยค่ะ 6 IN 1 ที่นางเคลมมาก็ได้แก่ โลชั่น, เอสเซ้นส์, น้ำนม, ครีม, แพค,astaxanthin ,eye mask ทั้งหมดรวมอยู่ในมาส์กชีทนี้ แผ่นเดียว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ คอลลาเจน, ไฮยาลูลอน ,อิลาสติน,เรตินอล กลีเซอรีน และ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ใช้แล้วหน้าขาว นุ่ม ใส เด้ง อย่างแน่นอน สรรพคุณมาเต็มขนาดนี้ สาวกคนรักมาส์กชีทถ้าพลาด ไม่ได้ซื้อกลับไปคงจะเสียดายอย่างแน่นอน จะรออะไรคะ จัดไปค่ะ จัดไป

3.My Beauty diary Black Pearl Mask Whitening Nourishing

มาส์กสัญชาติไต้หวัน แต่โด่งดังมาถึงญี่ปุ่น จนได้รับรางวัลการันตีจาก Cosme เลยนะ แบรนด์นี้มีหลายสูตรให้ได้เลือกใช้กัน ทุกสูตรให้ความชุ่มชื่นสูงมากๆ เพราะมีส่วนผสมของไฮยาลูลอน และไม่มีส่วนผสมของอัลกอฮอลล์ ส่วนตัวเจ๊แต่ละวันใช้มาส์กไม่เหมือนกันก็อาศัยความรู้สึกล้วนๆค่ะ ว่าอยากดูแลเรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็ค่อยเลือกสูตรนั้นมา แต่ตัวเด็ดในเรื่องผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม หน้าเด้ง ต้องตัวนี้เลยค่ะ กล่องดำ Black Pearl เจ๊ใช้แล้วชอบมาก ๆ คือแผ่นมาส์กมากับสารบำรุงที่เข้มข้นมาก มีเหลือคาพลาสติกที่รองมากับแผ่นมาส์ก จนเจ๊อดที่จะนำมาโปะบริเวณคอไม่ได้ อิอิ ก็เจ๊เสียดายอ่ะ ของดีดีทั้งนั้น แล้วก็มาส์กหน้าทิ้งไว้ 20 -30นาที แล้วค่อยดึงมาส์กออก นวดสารบำรุงที่เหลือค้าง บนใบหน้าให้ซึมเข้าไปกับผิว แล้วจึงค่อยใช้สกินแคร์ลำดับอื่นๆ ต่อไป ขอแนะนำว่าอย่ามาส์กทิ้งไว้บนหน้าจนหลับไปนะคะ เพราะถ้ามาส์กแห้งอาจจะดึงเอาความชุ่มชื้น จากผิวหน้าเราออกไปได้ ? อยากสวยต้องอดทนนะคะ

4.Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Face Mask

มาญี่ปุ่นถ้าไม่ได้สินค้าแบรนด์Hada Labo กลับไทยคงเสียใจแย่เลยมาถึงถิ่นแล้วนิ มาส์กตัวนี้เหมาะกับสาวผิวแห้งโดยเฉพาะเลยนะคะ สรรพคุณหลักก็คือ เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้หน้านุ่มเด้ง ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และเป็นสูตรอ่อนโยน สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ลองใช้ตัวนี้ดูได้ เพราะเค้าบอกว่าอ่อนโยน จริงๆ!

5.Skincare Research Plump Skin moisture essence lotion

ตัวนี้ไม่เชิงเป็นมาส์กแต่ดูจากคำที่เค้าเคลมมาด้านล่างของสินค้าว่า Just like a moisturizing mask ซึ่งเจ๊ก็ว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ นะ ใช้ก่อนนอน ตื่นนอนตอนเช้ามา โอ๊ะ ผิวนุ่มเด้ง หน้าชุ่มชื้นสุดๆ แต่ช้าก่อน เจ๊คิดว่าตัวนี้อาจจะไม่เหมาะกับสาวผิวมันเ เพราะว่าตัวนี้มีความชุ่มชื้นมาก ถึงมากที่สุดสาวผิวมัน อาจจะโอดครวญได้ แต่ใช้ได้ดีในช่วงฤดูหนาว หรือ อยู่ในห้องปรับอากาศที่ที่มีอากาศแห้ง ใช้ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ วิธีใช้ง่ายมาก เจ๊ใช้เทคนิค โปะ แปะ ตบเบาๆ จนเนื้อเอสเซนส์ ซึมไปในผิว ไม่ต้องล้างออกนะคะ ใช้ง๊าย ง่าย แถมฟินน์อีกด้วยอ่ะ!

5 มาส์กหน้าเทพๆ ของเจ๊เป็นไงบ้าง พอให้สาวๆ เก็บไปซุ่ม ทำสวยได้ด้วยตัวเอง แบบง่ายๆ เจ๊หวังว่า สาวๆทุกคนที่อ่านบทความของเจ๊ หน้าจะผ่อง เด้ง ใส ไร้รอยกา กันทุกคนเลยนะคะ แล้วไว้ครั้งหน้าเจ๊จะหาตัวเทพ เทพ มาอวด เอร้ย มาบอกต่อให้ไปลองกันอีกนะคะ? บ๊าย บาย จุ๊บุ



บทความแนะนำ


ความเชื่อความรักผู้ชายดูดวงแฟชั่นผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก