วิธีกำจัดโรคเริมให้หายขาด ง่ายๆ แต่ได้ผล แค่ใช้สิ่งนี้เท่านั้น!!

อ่าน 10,967

เริม เป็นตุ่มเล็กๆที่มักจะรอบๆริมฝีปาก หากคุณไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรือเมื่อเกิดขึ้นแล้วควรทำอย่างไร เราจึงได้มานำเสนอบทความให้กับคุณด้วยวิธีบ้านๆที่ทำได้ง่ายๆ

เริม เกิดจากการติดเชื้อไวรัสที่มักก่อให้เกิดความรำคาญใจกับเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากมันสามารถมาเกิดซ้ำในที่เดิมได้อีก แต่เรากำลังจะมาเสนอวิธีรักษาที่ง่ายๆ โดยคุณอาจจะมีมันอยู่ในห้องครัวอยู่แล้วโดยไม่รู้ตัว นั่นก็คือ กระเทียนกานพลู นั่นเอง

สับกระเทียมและนำไปวางไว้ที่ตุ่มเริมอย่างน้อย 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น โดยทำซ้ำกัน 5 ครั้ง ก็จะทำให้เริมหายไปภายใน 12 ชั่วโมง หรือมากกว่านั้น หากเริมของคุณมีขนาดใหญ่ ก็ทำซ้ำๆกันทุกวัน

กระเทียมนั้นเต็มไปด้วยแร่ธาตุจำนวนมาก ทั้งเหล็ก ฟอสฟอรัส กำมะถัน และแคลเซียม ยังมีน้ำมันหอมระเหย ที่เรียกว่า อัลลิซิน (Allicin) นับว่าเป็นผักที่ขาดไม่ได้เลยในชีวิตของเรา จนถูกขนานนามว่า เป็นยาปฏิชีวนะจากธรรมชาติที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ กระเทียมยังช่วยรักษาความดันสูง ไขมันในเส้นเลือด ป้องกันการเติบโตของมะเร็ง ไอเรื้อรัง โรคเบาหวาน ปวดหัว โรคหอบหืด โรคไขข้อ โรคหัวใจ ยังช่วยลดความเครียด และป้องกันการอุดตันของเส้นเลือดได้อีกด้วย

อ้างอิง : healthyfoodstar.comแปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/



บทความแนะนำ


สอนแต่งหน้าแต่งหน้าทหารชนคนขับรถชนคนชาบูชิข่าวล่าสุดโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก