ขาเรียวเปรี้ยวจี๊ด!! 4 เคล็ดลับดีๆบอกลา ?ขาอวบ ขาลาย ขาเปลือกส้ม?

อ่าน 12,489

มั่นใจว่าสาวๆเกินครึ่งที่อ่านอยู่นี้ไม่ค่อยมั่นใจและไม่พอใจกับ ?ขา? ของตัวเองกันทั้งนั้น สำหรับบางคนก็รู้สึกว่ามันยังเป็นกระด่างกระดำ บางคนก็รู้สึกว่ามันใหญ่เกินไป ทำให้สาวๆรู้สึกไม่สะดวกใจที่จะใส่เสื้อผ้าที่เปิดเผยผิวหนังทั้งๆที่อยากใส่กันแทบตาย แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ มีเคล็ดลับดีๆเพื่อขาที่เป็นที่น่าพอใจมาฝากสาวๆแล้ว

1. ออกกำลังกายสิ

อาจจะฟังดูน่าเบื่อและซ้ำซาก แต่วิธีนี้มันช่วยได้จริงๆนะ!! สาวๆหลายคนหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายเพราะกลัวเกิดเป็นกล้ามน่องขึ้นมา เราเลยแนะนำให้เลือกกีฬาที่ไม่ต้องใช้น้ำหนักขามากเช่นโยคะ พิลาทีส หรือวิ่งเฉยๆก็ได้นะ

2. อาหารการกิน

แน่นอนว่าอาหารเป็นส่วนใหญ่ๆเลยที่จะทำให้ขาของสาวๆดูเรียวเล็กลงมากขึ้น แนะนำให้หลีกเลี่ยงอาหารทอด แอลกอฮอล์ แป้งและน้ำตาล รวมถึงการลดคาร์โบไฮเดรตในมื้อเย็นด้วยนะคะ

3. หลักสูตรเร่งรัด

สำหรับสาวๆบางคนที่มีผิวบริเวณขาที่ไม่สม่ำเสมอ และชื่นชอบผิวสีแทน แนะนำให้ใช้สเปรย์หรือโลชั่นเพื่อผิวแทนแบบชั่วคราวเลยค่ะ ในเมื่อขาวแบบกระดำกระด่าง ดูไม่สวย ก็เปลี่ยนมาเป็นผิวแทนแต่เนียนเถอะ สวยเซ็กซี่กว่าเยอะ!

4. เซลลูไลท์เจ้าปัญหา!!

เซลลูไลท์หรือผิวเปลือกส้มเป็นปัญหาผิวบริเวณขาที่สาวๆไม่ว่าอวบอ้วนหรือผอมบางก็สามารถพบได้กันทั้งนั้น วิธีแก้ปัญหาก็คือสาวๆต้องนวดกระชับผิวเพื่อกระตุ้นระบบการหมุนเวียนของเลือดบริเวณนั้น สครับผิว และอาจจะทาครีมลดเซลลูไลท์ค่ะ (แนะนำที่มีส่วนผสมของคาเฟอีนนะคะ)

อีกเคล็ดลับที่สำคัญคือ ?ความขยันและความตั้งใจ? ค่ะ เพราะถ้าเราขยันหมั่นคอยออกกำลังกาย เลือกอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ทาครีมบำรุงต่างๆ เรียวขาที่สวยเนียนก็จะเป็นของเราได้ในไม่ช้าค่ะ



บทความแนะนำ


หน้าที่ความรักชินชาความสวยความงามการศึกษาผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก