น่ารักขนาดนี้จะกินลงมั้ยเนี่ย?! 7 วิธีทำเมนูขนมรูปมิกกี้เมาส์แสนน่ารัก แฟนๆมิกกี้พลาดไม่ได้แล้ว!!

อ่าน 3,588

กรี๊ดดด!!! เรื่องขนมขอให้บอก สาวๆไม่มีพลาดอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ ยิ่งเป็นขนมที่หน้าตาดูน่ากินยิ่งคอยจะกระโจนเข้าใส่ วันนี้ Girlsallaround จะพาสาวๆมาดูวิธีทำขนมง่ายๆโดยมีแรงบันดาลใจมาจากมิกกี้เม้าส์ มาดูกันดีกว่าว่าจะน่ากินซักแค่ไหน

1. โคนมิกกี้

ไม่ใช่แค่ไอศครีมนะจ๊ะที่จะมาอยู่บนโคนได้ ลองเปลี่ยนเอาคัพเค้กมิกกี้มาวางสิ รับรองต้องมีคนแย่งกันเป็นแถว วิธีทำก็ง่ายๆ แค่นำโคนไปตั้งในถาดแล้วใช้ฟอยล์ห่อไม่ให้ล้ม จากนั้นก็เทแป้งที่ผสมแล้วลงไปครึ่งนึง อบ 20 นาที เสร็จแล้วก็เอาช็อคบอลมาวางเป็นหูมิกกี้ แค่นี้ก็เรียบร้อย

2. ซีเรียลมิกกี้

เปลี่ยนการกินซีเรียลธรรมดาๆให้เป็นซีเรียลมิกกี้ได้ง่าย แค่นำมาชเมลโล่ไปละลายกับเนยในไมโครเวฟ 1 นาที แล้วำไปคลุกกับซีเรียลบนกระทะแบน จากนั้นนำแช่ตู้เย็น 1 ชั่วโมงเพื่อให้จับตัวกัน น้ำออกมาตัดเป็นรปแล้วแช่เย็นต่อ 15 นาที ระหว่างนั้นก็ละลายช็อคโกแล็ตรอ พอได้แล้วก็นำมาป้ายให้เป็นหูมิกกี้แค่นี้เอง

3. แอบเปิ้ลคาราเมล

นำแอปเปิ้ลไปแช่เย็น ระหว่างนั้นก็ละลายคาราเมลในกระทะให้ร้อน จากนั้นใช้ไม้จิ้มตรงกลางแอปเปิ้ลแล้วนำไปจุ่มในคาราเมลร้อนๆ วางลงบนกระดาษแว๊กซ์แล้วนำไปแช่เย็นต่อ 2-3 ชั่วโมง ละลายช็อคโกแลตรอไว้เพื่อนำไปเคลือบอีกชั้น เอามาชเมลโล่จุ่มช็อคโกแล็ตแล้วเอามาแต่งเป็นกูมิกกี้ ว้าววว!! เสร็จแล้วล่ะ

4. โอรีโอ้มิกกี้

เมนูนี้ง่ายสุดๆ แค่นำช็อคโกแล็ตไปละลายแล้วผสมกับสีแดง จากนั้นนำโอรีโอ้ไซส์ใหญ่จุ่มลงไปครึ่งชิ้น นำโอรีโอ้ชิ้นเล็กมาติดเป็นหู แช่เย็น 15 นาที เสร็จแล้วจ้า

5. เพรสเซลมิกกี้

ไม่เคยเห็นเพรสเซลแบบนี้มาก่อนใช่มั้ยล่ะ? สาวๆแค่ละลายน้ำตาลผสมสีดำและสีแดงทิ้งไว้ เวลาจุ่มให้จุ่มทีละสีและรอให้แห้งก่อนจุมสีต่อไป โหยย ง่ายอะ!!

6. คัพเค้กมิกกี้

เมนูนี้ก็แค่ใช้โอรีโอ้เป็นตัวตกแต่งให้เป็นรูปมิกกี้ ผ่าครึ่งโอรีโอ้ทั้งสองไซส์แล้วนำไปแต่งบนตัวครีมที่ค่อนข้างแข็งตัว เสร็จแล้วเหรอ? ง่ายจัง!!

7. เค้กป๊อบมิกกี้

เมนูนี้ก็สุดแสนจะง่าย สาวๆแค่อบเค้กช็อคโกแล็ตธรรมดาๆแล้วใช้พิมพ์รูปมิกกี้เพื่อตัดเค้กแล้วนำมาเสียบไม้ไอศครีม ถ้าอยากจะเอาไปจุ่มช็อคโกแล็ตอีกก็ไม่ว่ากันจ้า

ปีใหม่นี้ สาวๆก็ได้ไอเดียการทำขนมที่ไม่เหมือนใครแล้วใช่มั้ยล่ะ ให้คนอื่นชิมด้วยล่ะ!! ไม่ใช่แอบกินคนเดียวจนหมดนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ทายนิสัยชีวิตประจำวันอารมณ์ไม่ดีข่าวบันเทิงการศึกษาบูบู้แต่งงานตุ๊กกี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก