พลิกฟื้นผิวหน้าให้กลับมาขาวใสเนียนนุ่มด้วย ?ว่านหางจระเข้? พระเอกของทุกงานผิว!!

อ่าน 14,381

ว่านหางจระเข้เป็นสมุนไพรหาง่าย ปลูกก็ง่าย แถมสรรพคุณก็ดีงามครอบจักรวาลมากๆโดยเฉพาะกับผิวหน้า แทบทุกปัญหาผิวเจ้าว่านหางจะเป็นพระเอกช่วยคุณเอง วันนี้ Girlsallaround ขอบอกเคล็ดลับสำหรับสาวผิวมันก่อน ถ้ารู้สึกว่าช่วงนี้หน้าเหียกโทรมๆไม่ได้รับการบำรุง ตัดว่านหางจระเข้มาสักกำแล้วตามมาด่วน!

สรรพคุณ ?ว่านหางจระเข้?

ว่านหางจระเข้ช่วยเรื่องผิวพรรณที่คล้ำเสียจากการถูดแดดเผา ไหม้เกรียมจากการฉายแสง รักษาผิวเป็นจุดด่างดำ ป้องกันฝ้า รักษาสิว แถมลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย

สูตรฟื้นฟูผิวเสียด้วย ?ว่านหางจระเข้?

1. เลือกต้นว่านหางจระเข้ที่มีอายุ 1 ปี ขึ้นไป เลือกใบล่างสุดจะอวบ มีวุ้นมาก นำมาแช่น้ำเพื่อล้างยางเหลืองๆ ออกให้หมด (ยางเหลืองมีฤทธิ์ระคายเคืองผิว ทำให้แสบร้อน เป็นผื่นแดง)

2. ปอกเปลือกออก แล้วเอาวุ้นที่ได้ล้างน้ำให้สะอาดอีกครั้ง ใช้มือขยำ จะได้เจลว่านหางจระเข้

3. ล้างหน้าให้สะอาด เช็ดให้แห้ง ใช้เจลพอกให้ทั่วยกเว้นรอบดวงตา และรอบปาก ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวมัน

4. คนผิวแห้ง ให้เติมน้ำมันมะกอกกับไข่แดงลงไปในเจลว่านหางจระเข้ จากนั้นตีให้เข้ากัน พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

5. ไม่ควรใช้ว่านหางจระเข้กับสิวหัวหนอง เพราะฟิล์มจากว่านจะทำให้สิวหายช้า

ทำง่ายไม่ยุ่งยากเลย อุปกรณ์ก็หาง่าย อยากสวยใสและประหยัดอย่าลืมคิดถึง ?ว่านหางจระเข้? พระเอกทุกงานผิวนะคะ!!



บทความแนะนำ


ผู้หญิงข่าวล่าสุด้ความรักฆ่าหลานรองเท้าผ้าใบผู้ชายรองเท้ากีฬายายฆ่าหลานแฟชั่นรองเท้าผ้าใบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก