เฟี้ยวขนาดนี้ ก็จัดไปสิวัยรุ่น ! 7 รองเท้าผ้าใบสีสันสดใส เด่นเด้งได้ใจ ใส่แล้วเห็นมาแต่ไกลตั้งแต่หน้าปากซอยกันเลยทีเดียว อื้อหือ ...

อ่าน 9,103

7 รองเท้าผ้าใบสีสันสดใส เด่นเด้งได้ใจ ใส่แล้วเห็นมาแต่ไกลตั้งแต่หน้าปากซอยกันเลยทีเดียว อื้อหือ ... เฟี้ยวขนาดนี้ ก็จัดไปสิวัยรุ่น !

แฟชั่นสุดฮอตในช่วงซีซั่นนี้ ต้องยกให้ไอเทมที่มีสีสันสดใสเขาเลยค่ะ ยิ่งพวกสีที่สาว ๆ บางคนไม่คิดจะหยิบมาใส่ เช่น สีเขียวมะนาว หรือสีนีออนอะไรก็ตามแต่ บอกเลยว่าช่วงนี้คงต้องหยิบมาใส่ให้อินเทรนด์หน่อยแล้วค่ะ โดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบเนี่ย ช่วงนี้แต่ละแบรนด์ก็แข่งกันออกรองเท้าสีสันสดใสกันมาเพียบเลย วันนี้เราเลยขอคัดแบบแจ่ม ๆ มาให้สาว ๆ เลือกกัน 7 รุ่นค่ะ แต่ละรุ่นใส่สบาย แมตช์ง่าย สีก็แจ่มแมวสุด ๆ !

ภาพจาก : store.nike.com

1. Nike Air Force 1 Low Upstep BR

เป็นรุ่นที่เรียกได้ว่าคลาสสิกตลอดกาล ไม่ว่าจะใส่ปีไหนก็ไม่มีทางเอาท์ เพราะรุ่นนี้คือ Air Force 1 Low ที่สาว ๆ ถอยมาใส่แล้วจับมิกซ์ แอนด์ แมตช์ กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแน่นอน ยิ่งรุ่นนี้ที่เพิ่งออกมาใหม่มีสีสันสดใสถึงมามายขนาดนี้ บอกเลยเห็นแล้วมันคันไม้คันมือ ! ส่วนราคาก็จะอยู่ที่ราว ๆ 4,000-5,000 บาท

ภาพจาก : onitsukatiger.com

2. Onitsuka Tiger Dualio

สายญี่ปุ่นมาแล้วจ้า ! ใครชอบในความเท่อย่างมีสไตล์ของผ้าใบ Onitsuka Tiger บอกเลยว่าตอนนี้เขาออกสีสดใสมาแล้ว รับรองว่าใส่แล้วจี๊ดสุดพลัง อัพลุคกลายเป็นสาวเท่ปนแซ่บขึ้นมาทันที ส่วนราคาจะอยู่ที่ประมาณ 4,000 บาทค่ะ

ภาพจาก : adidas.co.uk

3. Adidas Original Stan Smith

อย่าเพิ่งกรี๊ดกับความจี๊ดของคู่นี้ เพราะรู้ว่าสาว ๆ หลายคนอยากได้และตามหากันใหญ่ ก็แหม ... รุ่นสุดฮอต Stan Smith ที่สาว ๆ เลิฟซะอย่าง แถมสีรองเท้าของคอลเลคชั่นนี้จะคิวท์ไปไหน โอ๊ย ... น่ารักหนักมาก บอกเลยว่าเทรนด์นี้สาว ๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 3,500-4,000 บาทจ้า

ภาพจาก : us.puma.com

4. Puma Suede Classic

ความเท่สุดคลาสสิกมาอีกแล้วค่ะ บอกเลยว่ารองเท้าผ้าใบดีไซน์เรียบ ๆ แต่เก๋อย่างรุ่น Suede ตอนนี้ออกคอลเลคชั่นสีสดใสมาเอาใจสาว ๆ กันอีกแล้ว ใครสายฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง ประหนึ่งว่าทุกสิ่งรอบกายต้องเป็นพาสเทล ก็บอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงจ้า ราคาจะอยู่ที่ราว ๆ 3,000 บาท

ภาพจาก : keds.com

5. Keds Champion Neon

รองเท้าผ้าใบสำหรับผู้หญิงที่รูปทรงน่ารัก เรียบ ๆ ง่าย ๆ ใส่สบายได้ในทุกวัน ตอนนี้ออกสีสันสดใสมายั่วน้ำลายสาว ๆ แล้วด้วย ใครเป็นแฟนรองเท้า Keds รุ่นนี้อยู่แล้ว บอกเลยว่าสอยคู่สีแจ่ม ๆ ไปอีกสักคู่จะฟินมากเลยล่ะ ราคาอยู่ที่ราว ๆ 3,000 บาท

ภาพจาก : converse.co.th

6. Converse Chuck Taylor All Star Rubber OX

รูปทรงสุดคลาสสิกสไตล์คอนเวิร์ส ที่รุ่นนี้หันมาเปลี่ยนการใช้วัสดุเป็นยางแล้ว บอกเลยว่าไม่ว่าจะลุยน้ำลุยฝนก็เอาอยู่ แถมสีสันก็ยังสดใสโดนใจวัยรุ่นอีกต่างหาก ใส่แล้วระวังรองเท้าเด่นกว่าหน้านะจ๊ะขอบอก อิอิ ราคาอยู่ที่ 2,700 บาท

ภาพจาก : vans.com

7. Vans SK8-Hi Slim

สาวสายสตรีทตัวจริง บอกเลยว่าพลาดรุ่นนี้ไม่ได้ค่ะ เพราะรุ่นสุดฮอตฮิตของแบรนด์ Vans อย่าง SK8-Hi เพิ่งจะออกสีใหม่สุดสดใสมาถึง 3 สีด้วยกัน ได้แก่ฟ้าน้ำทะเล ชมพูกุหลาบ และม่วงสุดมุ้งมิ้ง ใครอยากได้ความน่ารักสดใสและเท่ ๆ ในลุคเดียว ต้องถอยมาใส่โลด ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500-3,000 บาท

แค่เห็นสีก็ใจสั่นแล้วเนอะว่าไหมคะ ? บอกเลยว่าสาว ๆ คนไหนชอบไอเทมสีสันคัลเลอร์ฟูลละก็ ไม่ควรพลาดที่จะจับของเป็นเจ้าของ 7 รุ่นนี้เด็ดขาด !



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักโปรโมชั่นการศึกษาผู้ชายผู้หญิงความรักLilySeasonEndSaleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก