เทรนด์ใหม่มาแรง! ยีนส์ 9 แบบที่ใครไม่มีถือว่าเอ้าท์สุดๆ !!

อ่าน 3,290

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ?ยีนส์? ก็ยังเป็นสุดยอดแฟชั่นอยู่ดี แต่เทรนด์ล่าสุดต้อนรับฤดูใบไม้ผลินี้ ต้องยีนส์ 9 แบบนี้เท่านั้น Girlsallaround ขอรับรองว่างานนี้ พีคสุด แนวสุด และอินเทรนด์สุดๆ ของ Spring of 2016 เลยนะ..จะบอกให้!!

1.Cropped Jeans

กางเกงยีนส์ตัดขา เผยให้เห็นข้อเท้าเล็กน้อยใส่คู่กับรองเท้าเก๋ๆสักคู่ รับรองว่าอินเทรนด์สุดๆเลยนะจ๊ะ ^^

2.A Pair of Shorts

ด้วยอุณหภูมิที่สูงลิบลิ่วของบ้านเรา กางเกงขาสั้นถือได้ว่าเป็นไอเท็มที่สาวๆต้องมีติดตู้เลยหละค่ะ โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ขาสั้นที่ใส่ได้บ่อย ทุกเทศกาล ไม่เว้นกลางวันกลางคืนอีกด้วยนะ โดยอาจจะจับคู่กางเกงยีนส์ขาสั้นผ้าของคุณกับเสื้อยืดสีขาวและรองเท้าผ้าใบ หรือเสื้อสายเดี่ยวเซ็กซี่ๆกับรองเท้าส้นสูง หรือจะใส่กับเสื้อสไตล์โบฮีเมียนก็ได้นะ

3.Overalls

เอี๊ยมยีนส์ขายาว เลือกใส่กับเสื้อฟิตๆ เก๋ๆสักตัว โดยเหน็บชายเสื้อในกางเกง หรือใส่กับเสื้อกันหนาวยีนส์เหมือนกันก็ได้ แถมยังจับคู่กับเสื้อลายดอก ลายทาง และรองเท้าส้นสูง หรือเสื้อกีฬา รองเท้าผ้าใบได้ด้วยค่ะ

4. A Chambray Shirt

เสื้อยีนส์สีซีดๆที่จับคู่กับกางเกงยีนส์สีเข้ม หรือแม้กระทั่งกระโปรง แล้วเพิ่มเครื่องประดับด้วยสร้อยคอหรือกำไลเก๋ๆ สมกับรองเท้าส้นสูงหรือผ้าใบก็ได้หมดค่ะ

5.Flares or Wide-Leg Styles

กางเกงยีนส์ทรงระฆัง เอวสูงทำให้คุณดูสูงเพรียวมากขึ้น แต่ต้องสวมกับรองเท้ามีส้นหน่อยนะคะ เพราะไม่งั้นอาจจะลากดิน สะดุดกันได้บ้าง

6.Distressed Boyfriend Jeans

แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาด ดูจะเป็นอะไรที่มาแรงที่สุดในฤดูกาลนี้เลยหละค่ะ เพราะมันให้ลุคสบายๆ ใส่กับเสื้อตัวใหญ่ๆ รองเท้าผ้าใบ ซึ่งใส่ได้ทั้งชายทั้งหญิง ให้มาดเท่ แต่น่ารักๆมากๆค่ะ

7.A Denim Dress

การใส่กางเกงยีนส์ไปทำงานอาจเป็นอะไรที่ไม่เหมาะสมกับสถานที่ แต่ถ้าคุณหลงรักในการใส่ยีนส์มากๆ อาจจะลองเปลี่ยนเป็นเดรสยีนส์ดูนะคะ เพราะดูยังไงก็สุภาพ แถมยังอินติดกระแสอีกด้วยนะ

8.Light Wash Jeans

กางเกงยีนส์สีซีด หรือยีนส์ฟอก เหมาะกับการใส่ในฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ผลินี้มากๆเลยหละค่ะ เพราะมันช่วยทำให้คุณดูสดใส แถมยังจับคู่ได้กับเสื้อทุกแบบอีกด้วยค่ะ

9.A Jean Jacket

แจ็คเก็ตยีนส์เป็นสุดยอดไอเท็มคลาสสิคที่ต้องมีติดตู้อย่างน้อย 1 ตัวเลยหละค่ะ เพราะถ้าวันไหนคุณใส่เสื้อผ้าที่ฆ่าคุณให้ตายได้ แจ็คเก็ตยีนส์จะช่วยชุบชีวิตคุณขึ้นมาในทันที พกไว้ไม่เสียหลายเนอะ ^^

ใครยังไม่มีแบบไหน รีบไปหามาติดตู้เสื้อผ้ากันได้เลยนะคะ ตกเทรนด์เดี๋ยวจะหาว่า Girlsallaround ไม่เตือนไม่รู้ด้วยนะ ^^



บทความแนะนำ


การดูแลริมฝีปากปากดำคล้ำผู้ชายฆ่าปาดคอผู้หญิงข่าวล่าสุดความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก