แค่งบหลักร้อย ก็สวยได้!! รีวิววิธีดูแลผิวสไตล์บ้านๆ ด้วย 3 สเต็ป ขัดๆ พอกๆ ถูๆ จบ!

อ่าน 5,539

คือในยุคสมัยนี้ ขวัญ ว่าคนเราไม่จำเป็นต้องมีผิวที่ขาวแล้วจะดูดี ดูสวยเสมอไปนะ เพราะถ้าผิวขาวแต่ไม่เรียบเนียน ไม่ดูแลดีๆ ก็ไม่น่าสัมผัสเท่าไรนะ อย่างบางทีเราเห็นสาวผิวแทน ผิวเขาแทนแต่เรียบเนียนน่าสัมผัสมากกกก!! ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการดูแลนั้นเอง

วิธีการดูแลผิวง่ายๆ เลยค่ะ ต้องรู้จักขัดผิว พอกผิว เพราะเพียงแค่ถูสบู่อาจไม่เพียงพอ แต่! ขวัญ ก็เข้าใจนะไม่ใช่ทุกคนที่จะมีเวลาไปเข้าสปา ขัดผิว แถมบางครั้งราคาก็สูงด้วย วันนี้ขวัญเลยมีเคล็ดลับง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์ 3 สเต็ปมาฝากสาวๆ กัน

อุปกรณ์ของเรา

- สบู่ขัดผิวกาแฟ 180 บาท

- มะขามพะเยาพอกตัว 40 บาท

- สบู่ตามสูตรที่เราต้องการ 60 บาท

คือก่อนหน้านี้เราอาจจะไปหากากกาแฟมาขัดผิว แต่ปัญหาที่เจอ คือ!!! ขัดเสร็จเละเต็มห้องน้ำเลยค่ะ พอดีขวัญไปเจอสบู่ขัดผิวผสมกากกาแฟ ซึ่งมันสะดวกสบายมาก ถูทำความสะอาดเหมือนเราอาบน้ำเลย ซึ่งขวัญก็จะใช้เจ้าตัวนี้แหละค่ะ ทำความสะอาดผิวในขั้นตอนแรก ราคาอาจจะสูงไปหน่อยแต่สะดวกสบายมากจริงๆ

สำหรับสบู่ตัวนี้ ขวัญว่ากากกาแฟค่อนข้างเยอะนะ สามารถใช้งานได้ทุกวัน ไม่บาดผิว หอมกลิ่นกาแฟ เป็นการอาบน้ำที่สบายมาก หอมกาแฟอ่อนๆ ขัดเสร็จสบายผิวมาก ไม่ต้องทำความสะอาดห้องน้ำอีกด้วย

พอขัดผิวเสร็จ ขวัญก็จะใช้เจ้ามะขามพะเยา ตัวเก่าตัวเดิม ตัวรักตัวเลิฟที่ใช้มานาน พอกตัวไปเลยค่ะ ทิ้งไว้ซัก 5 นาที 10 นาทีแล้วล้างออก จะรู้สึกเลยว่าผิวเราเย็นสบาย นุ่ม ลื่นๆ ดูผ่องๆ และเกลี้ยงขึ้น กระปุกละ 40 กว่าบาทเอง รู้สึกจะมี 2 ไซส์นะสาวๆ กลิ่นมะขามสบายๆ หวานๆ เน๊าะ

เสร็จแล้วเราทำความสะอาดผิวอีกรอบด้วยสบู่ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เลือกเอาเลย อยากดูแลผิวเรื่องไหน ขาวใส สิว กระจ่างใส ต่างๆ นานา ถูทำความสะอาดไปเลย อย่างที่ขวัญซื้อมากล่องละไม่กี่สิบบาท มีหลากหลายสูตรเลย หมดแล้วซื้อใหม่ หมดแล้วซื้อใหม่ตลอด อิอิ

ลองหาเวลาดูแลผิวกายของเราด้วยนะคะ หน้าสวยแล้วอย่าปล่อยให้ผิวกายหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน ท่องไว้!! อยากสวย ห้ามขี้เกียจนะคะสาวๆ ^^



บทความแนะนำ


การรับพนักงานเที่ยวไทยคะค่ะเขินอายนิสัยความเป็นตัวเองกรุ๊ปเลือดเกณฑ์การรับพนักงานเชียงคานแหล่งท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก