เคล็ดลับง่ายๆ แมต์กระโปรงให้เป๊ะกับรูปร่าง

อ่าน 12,514

สาวๆเคยเป็นมั้ย ? ใส่กระโปรงตัวนี้ก็ไม่ใช่ สวมตัวนี้แล้วก็ไม่เวิร์ค ใส่แล้วไม่สวยเหมือนคนอื่นบ้าง หรือลองหลายแบบแล้วก็ไม่โอเค บอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไป! หากคุณรู้จักรูปร่างของตัวเองแล้วปรับแต่งชุดให้เข้ากับรูปร่าง คุณก็สามารถสวยและมั่นใจได้ เอาล่ะเพื่อหมดข้อสงสัย ChicMinistry จะมาแนะนำเคล็ดลับง่ายๆ ว่ากระโปรงทรงไหนที่เหมาะกับหุ่นของคุณสาวๆ มาดูกันเลยค่ะ

สาวหุ่นแอปเปิ้ล คือ สาวที่มีรูปร่างคล้ายกับลูกแอปเปิ้ล มี เอวหนา หน้าอกใหญ่ สะโพกใหญ่ แต่อย่าน้อยใจไป เรามีวิธีอำพรางหุ่นมาแนะนำ เลือกสวมกระโปรงที่ไม่ใหญ่ รุ่มร่าม อย่างกระโปรงทรงเอจะทำให้สะโพกดูเล็ก และพรางหุ่นได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

สาวหุ่นลูกแพร คือ สาวที่มีช่วงสะโพกใหญ่กว่าช่วงบน แต่ช่วงบริเวณไหล่จะแคบ แขนขาเล็ก แต่บริเวณสะโพก ต้นขาและก้นจะใหญ่กว่าช่วงบนมาก เหมาะกับกระโปรงระดับเข่าหรือกระโปรงที่ไม่รัดรูปช่วงบนจนเกินไป หรืออาจจะใส่กระโปรงที่บานเล็กน้อยเพื่ออำพรางสะโพกและต้นขา

สาวหุ่นนาฬิกาทรายใครเห็นก็เป็นอันอิจฉาตาร้อนกันทุกคน เพราะมีเอวคอด หน้าอกกับสะโพกเท่ากัน หุ่นเป๊ะ เหมาะกับกระโปรงบอดี้คอนรัดรูป หรือทรง Pencil Skirt โชว์หุ่นสวยๆกันไปเลย

สาวหุ่นตรงหรือสาวหุ่นทรงคล้ายๆผู้ชาย คือมีไหล่เท่ากับสะโพกและอกเล็ก สาวหุ่นแบบนี้เหมาะกับการใส่กระโปรงพลีทที่มีจีบรอบ หรือพวกกระโปรงชีฟอง ช่วยทำให้หุ่นของคุณดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณดูดีได้ไม่แพ้ใคร

Credit Photo : m.shein , polyvore , gurl , trendslove , stylishwife , luvtolook , justthedesign , memorandum , whowhatwear , justaprettystyle



บทความแนะนำ


พักร้อนการศึกษาเที่ยวเวียดนามเรื่องน่ารู้เที่ยวอาเซียนอายไลเนอร์แพนด้าเขียนตาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก