รังแคจ๋า.....พี่ขอลาก่อน (เคล็ดลับขจัดรังแคร์ที่ใครก็ทำได้)

อ่าน 11,773

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com "รังแคจ๋า...พี่ขอลาก่อน" ที่้ต้องพูดแบบนี้ก็เพราะว่า ปัญหารังแคร์กวนใจซะเหลือเกิน หลายคนมีปัญหานี้กันอยู่ แถมถ้าเป็นคุณสาวๆแล้วด้วยนั้นยิ่งกังวลไม่มั่นใจไปกันใหญ่เลยล่ะ

เอาเป็นว่าวันนี้คุณสาวๆหมดห่วงเรื่องรังแคกันได้เลยจ๊ะ เพราะเรามีเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการขจัดรังแค่ด้วยวิธีทางธรรมาชาติ ที่รับรองว่าคุณหรือใครก็สามารถทำเองได้อย่างแน่นอนจ๊ะ ว่าแต่จะมีวิธีไหนบ้างแล้วใช้อะไรเป็นด้วยช่วยบ้างไปดูกันเลยค่ะ

สำหรับของที่เรามาแนะนำนั้นจะเป็นสมุนไพรหรือของบ้านๆ จากธรรมชาติซะส่วนใหญ่ หาได้ง่าย เริ่มกันที่

ว่านหางจระเข้นอกจากจะช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่น หรือลดอาการแสบร้อนจากการเกิดรอยไหม้ของผิวหนังแล้ว ว่านหางจระเข้ยังสามารถช่วขจัดรังแคได้อีกด้วยนะจ๊ะ แต่นำว่านหางจระเข้มาปั่นให้ละเอียดหมักผมไว้สัก 1 ชั่วโมง แล้วสระผมตามปกติ ทำแบบนี้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ก็จะช่วยขจัดรังแคได้จ้า

น้ำมะนาว+ชาอันนี้ไม่ใช่ชามะนาวนะสาวๆ แต่เราจะใช้ชา กับมะนาวมาขจัดรังแค่กันค่ะ ง่ายๆแค่นำชามาชงกับน้ำร้อน 1 ถ้วย ผสมน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ นำมาหมักผมทิ้งไว้ 10-20 นาที ล้างออก รังแคจะไม่มากวนใจอีก แถมได้ผมสวยๆนุ่มสลวยกลับคืนมาอีกด้วยจ้า

ตะไคร้ไม่ได้จะเอามาทำต้มยำนะจ๊ะ สาวๆ แต่เราจะใช้น้ำตะไคร้มาขจัดรังแคนะสิเธอว์ ก่อนอื่นต้องเตรียมเอาตระไคร้มาทุบๆให้พอแตกปแช่น้ำไว้สัก 10-15 นาที แล้วเอาน้ำที่ได้มาหมักผมไว้ 10 นาทีก่อนจะสระผม ทำได้บ่อยๆ ผมจะนุ่มสวยเลยนะจะบอกให้

น้ำซาวข้าวไม่เคยรู้มาก่อนว่าน้ำซาวข้าวก็สามารถขจัดรังแคได้ แต่เชื่อเถอะสาวๆทำได้จริงๆนะ แค่เอาน้ำซาวข้าวมาหมักผมเอาไว้ 1 นาทีก่อนแล้วค่อยสระผมตามปกติ ทำบ่อยๆ เป็นประจำรับรองรังแคหายเลยจ้า

น้ำมะกรูดวิธีเบสิกขั้นพื้นฐานที่หลายคนรู้จักันดีสำหรับการใช้น้ำมะกรูด ก็เป็นอีกวิธีที่ได้ผลชะงัก เอาอยู่หมัดมานักต่อนักแล้ว ง่ายๆ แค่น้ำน้ำมะกรูดมาหมักเอาไว้แค่เพียง 5 นาที แล้วสระผมตามปกติ เท่านี้กสามารถขจัดรังแคออกไปได้อย่างหายขาด

สาวๆชอบวิธีไหน อยากลองวิธีไหน ก็เลือกลองกกันได้เลยนะจ๊ะ หรือจะลองใช้วิธีนี้บ้างวิธีโน้นบ้างก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ รับรองรังแคหายขากแน่นอนค่ะ....



บทความแนะนำ


ข่าวข่มขืนทายนิสัยข่าวล่าสุดข่มขืนเด็กSteamXboxWindows10ดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก