แค่วางน้ำแข็งในจุดนี้...ทุกวัน ก็จะเกิดบางอย่างที่น่ามหัศจรรย์กับร่างกายของคุณ!

อ่าน 8,041

แค่วางน้ำแข็งในจุดนี้...ทุกวัน ก็จะเกิดบางอย่างที่น่ามหัศจรรย์กับร่างกายของคุณ!

ตามที่แพทย์แผนจีนโบราณกล่าวไว้ ร่างกายของเราเป็นระบบพลังงานที่เรียกว่าพลังงานชี่ (พลังชีวิต) เป็นเส้นทางเดินของพลังงานและโลหิต

แพทย์ฝังเข็มชาวจีนโบราณเชื่อว่าทุกครั้งที่เราเจ็บป่วยมันเกิดขึ้นเพราะพลังงานนี้ถูกปิดกั้น นำไปสู่ความไม่สมดุลของร่างกาย เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้คุณจำเป็นต้องกระตุ้นการไหลเวียนของพลังงานในร่างกาย คืนความสมดุลและช่วยให้อวัยวะของคุณทำงานอย่างถูกต้อง

นอกจากนี้ยังเชื่อว่าเส้นลมปราณในร่างกายมีการเชื่อมโยงไปยังอวัยวะภายในที่แตกต่างกัน การกดจุดการนวดหรือแม้แต่การฝังเข็นบนเส้นพลังงานและโลหิต สามารถช่วยปล่อยพลังชี่ ที่ถูกปิดกั้นบนเส้นพลังงานและโลหิตได้ทั้งหมด ซึ่งจะช่วยลดความตึงเครียดในอวัยวะทำให้รู้สึกกระปี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา

จุดที่หนึ่งกดลงบนลำคอ สามารถปรับสภาพร่างกายและอารมณ์ทั้งหมดให้ดีขึ้น ทำให้กระฉับกระเฉงมากขึ้น คุณเพียงแค่วางก้อนน้ำแข็ง บริเวณจุดที่อยู่ระหว่างเส้นเอ็นด้านหลังของลำคอที่ฐานกะโหลกศีรษะใกล้กับเส้นผม การใช้น้ำแข็งนวดจุดนี้มันเหมือนการฝังเข็มที่สามารถปรับปรุงร่างกายทั้งหมดของคุณให้ดียิ่งขึ้น

นี่คือวิธีที่คุณสามารถลองทำได้ที่บ้าน

นอนลงและใช้ก้อนน้ำแข็งวางลงบนท้อง วางก้อนน้ำแข็งบนจุดเฟิ่งฟู (Feng Fu) วางไว้ประมาณ 20 นาที คุณสามารถนำผ้ามาพันบริเวณนี้ไว้ก็ได้ หากคุณรู้สึกหนาวเย็น คุณจะเริ่มคุ้นชินเมื่อเวลาผ่านไป 30-60 วินาที จากนั้นคุณจะเริ่มรู้สึกถึงความร้อนไหลเข้ามาทั่วร่างกายของคุณ

คุณสามารถทำได้ในตอนเช้าและก่อนเข้านอนมันจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แพทย์แผนจีนเชื่อว่าวิธีนี้สามารถฟื้นฟูและรักษาความสมดุลของร่างกายและเสริมสร้างพลัง หากคุณกระตุ้นจุดเป็นประจำทุกวัน สิ่งที่คุณจะได้รับคือ...

นอนหลับดีขึ้นปรับปรุงการทำงานของระบบย่อยอาหารไม่เป็นหวัดยับยั้งอาการปวดหัวปวดฟันและอาการปวดข้อการหายใจดีขึ้นแก้ไขปัญหาระบบทางเดินอาหารฟื้นฟูการทำงานของต่อมไทรอยด์บรรเทาอาการหอบหืดช่วยบรรเทาอาการข้ออักเสบช่วยแก้ปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติช่วยขจัดความเครียด ความเมื่อยล้าและภาวะซึมเศร้า

คำเตือน : ถ้าคุณมีเครื่องกระตุ้นหัวใจ หรือกำลังตั้งครรภ์ เป็นโรคลมชัก หรือโรคจิตเภท คุณไม่ควรใช้วิธีนี้



บทความแนะนำ


คริสโตเฟอร์โนแลนQuayหนังสั้นสารคดีภัยแล้งดงบังชินกิเกษตรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก