เชื่อแม่แน่ที่สุด!! พาไปดู 10 เคล็บลับความสวยความงาม ที่เราได้จาก ?คุณแม่?

อ่าน 13,322

สาวๆ เคยนึกย้อนไปถึงสิ่งที่แม่พร่ำบอกเราเรื่องความสวยความงามกันบ้างใช่ไหมคะ เมื่อเวลาผ่านไป แหม สิ่งที่เราเคยละเลย กลับใช้ได้จริง และมีประโยชน์ซะงั้น ลองมาดูกันค่ะ วันนี้เราได้รวบรวมเกล็ดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับความสวยความงาม ที่เราได้เรียนรู้จากแม่กันค่ะสาวๆ

1.ดูแลคอด้วยนะ!!

อย่ามัวแต่บำรุงผิวหน้า แล้วละเลยคอนะคะ อย่าลืมว่าคอ ก็เป็นส่วนสำคัญเช่นเดียวกันนะคะสาวๆ ลองนึกถึงใบหน้าเรียบตึง แต่คอเหี่ยวสิ ว้ายย ไม่โอเคน้าาา

2. กินให้มันพอดี!!

การกินในปริมาณที่พอเหมาะ และจัดสัดส่วนในมื้ออาหารอย่างเหมาะสม ที่แม่พร่ำบอก มันคือสิ่งที่ถูกต้องมากเลยค่ะสาวๆ บางครั้งเราชอบกินอะไร เราก็จะกระหน่ำซัดมันเข้าไป แบบนั้นคงไม่ดีแน่

3. อย่าเอามือจับหน้าบ่อยสิ!!

มือเรามีเชื้อโรคอยู่มากมาย การเอามือสัมผัสหน้าบ่อยๆก็เท่ากับว่าเพิ่มเชื้อโรคและสิ่งสกปรกให้กับใบหน้า ก่อให้เกิดปัญหาผิวหน้าต่างๆตามมานั่นเอง นี่อาจเป็นสาเหตุว่าทำไม ?หน้าชั้นถึงไม่ใสซักทีนะ?

4. ทาครีมกันแดดก่อน!!

สมัยเด็กๆคงไม่ค่อยเข้าใจคำนี้เท่าไหร่ แต่พอโตขึ้นเท่านั้นแหละ โอ้โห แสงแดดนี่มันเป็นตัวทำลายผิวโหดร้าย ทั้งผิวแห้ง เหี่ยว ฝ้า กระ เรียกว่าจัดเต็มเลยทีเดียว ทุกวันนี้เหรอ?กันแดดตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยจ่ะ

5. ทาโลชั่น ?ทุกครั้ง? หลังอาบน้ำ!!

?ทุกครั้ง? ย้ำค่ะย้ำ ว่า ทุกครั้ง แหม คุณแม่ขา บางทีหนูก็ขี้เกียจบ้าง ง่วงนอนบ้าง แต่!!!! การทาโลชั่นทุกครั้งหลังอาบน้ำมันมีประโยชน์ ช่วยให้ผิวนุ่มนวลจริงๆ โดยเฉพาะในหน้าหนาว สำคัญจริงค่ะ

6. วันหยุดอยู่บ้านก็ทำสวยซะบ้าง!!

วันไหนว่างๆ ก็ลองทำสวยที่บ้านกันบ้างนะคะสาวๆ เอาตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยนะ ไม่ว่าจะเป็น หมักผม พอกหน้า ทาเล็บ สารพัดสิ่งที่จะทำได้ ระหว่างนั้นก็ฟังเพลง ดูทีวีไปเก๋ๆ แต่ถ้าทำเป็นประจำ รับรองว่าสวยปิ๊งแน่นอน คอนเฟริมค่ะ

7. คิ้วรกๆน่ะดีแล้ว!!

การมีคิ้วรกๆในสมัยวัยว้าวุ่นถือว่าดีมีประโยชน์นะคะสาวๆ เชื่อแม่เถอะ! ถ้าเราถอนขนคิ้วเราบ่อยๆ เมื่ออายุมากขึ้นขนบริเวณนั้นก็จะไม่ขึ้นเลย ลองนึกภาพการมีขนคิ้วบางที่ไม่สามารถเอากลับคืนมาได้สิ

8. ซื้อชุดชั้นในดีๆ!!

ชุดชั้นในสำคัญมากค่ะสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ การสวมใส่ชุดชั้นในที่กระชับ และพอดีกับสรีระ ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกๆกิจกรรมค่ะ

9. อย่าปล่อยให้ส้นเท้าแตกสิ!!

วิธีที่แม่แนะนำคือ ทาวาสลิน หรือ โลชั่นเข้มข้น ก่อนนอน แล้วสวมถุงเท้าซะ!!

10. แต่งหน้าบางๆก็พอแล้ว!!

Less is more สาวๆคงเคยได้ยินกันมาบ้างนะคะ การแต่งหน้าน้อยๆบางๆให้ได้ลุคธรรมชาตินั่นแหละค่ะ น่ารักที่สุดเลยยยยย

จริงไหมคะกับคำว่า ?เชื่อแม่แน่ที่สุด? รู้อย่างนี้แล้ว คราวนี้แหละสิ่งที่แม่คอยบอกจนปากเปียกปากแฉะก็มีได้ผลแล้วค่ะคุณแม่ขา



บทความแนะนำ


ดูดวงคาถาบูชาพระประจำวันเกิดสังเวียนเดือดSouthpaw:ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก