มาเลือกทรงกางเกงในให้เหมาะกับ ?ทรงของบั้นท้าย? กันเถอะ!!

อ่าน 7,129

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะสาวๆว่า ก้นของเรานั้นมีทรงที่แตกต่างกัน!! เนื่องมาจากกระดูกเชิงกรานและกระดูกสะโพกของเรา รวมถึงไขมันและเซลลูไลท์ใต้ชั้นผิวหนังด้วย ซึ่งสามารถแยกแบบเด่นๆออกมาได้ถึง 5 แบบด้วยกัน! ..และการที่เรารู้ทรงบั้นท้ายของเรานั้นจะช่วยให้เราเลือกกางเกงในที่เหมาะกับรูปร่างของเราได้ดีขึ้น ทำให้สวมใส่ได้สะดวกสบายและไม่รู้สึกอึดอัดนั่นเองค่ะ จะมีทรงไหนบ้าง มาดูกันเล้ยย

1. ก้นทรงสี่เหลี่ยม

การมีก้นทรงสี่เหลี่ยมหมายความว่ากระดูกเชิงกรานกับกระดูกสะโพกตรงเสมอกันค่ะ

ผู้หญิงที่มีก้นทรงสี่เหลี่ยมเหมาะกับกางเกงในแบบกางเกงขาสั้นเหมือนของผู้ชาย (Boy Shorts) หรือ กางเกงในบิกินนี่ (Bikini) จะทำให้ใส่สบายมากขึ้นค่ะ

2. ก้นรูปตัววี (V-shape)

สาวๆที่มีก้นทรงวีเชฟ คือคนที่มีกระดูกเชิงกรานเล็กกว่ากระดูกสะโพก และรูปร่างส่วนใหญ่ของสาวประเภทนี้คือจะมีช่วงไหล่ที่ค่อนข้างกว้าง

เพราะฉะนั้นสาวๆควรเลือกใส่กางเกงในประเภทที่เกาะขอบสะโพกเอวต่ำ(ทรงHipsters) หรือ ทรงบิกินี่แบบไม่เว้าสูงค่ะ ไม่งั้นจะทำให้ก้นของสาวๆดูหย่อนคล้อย ไม่กระชับได้ค่ะ

3. ก้นรูปตัวเอ (A-Shape) หรือ ทรงลูกแพร (Pear-shaped)

จะเป็นสาวๆที่มีก้นใหญ่กว่าสะโพกค่ะ แอบกระซิบบอกว่า ก้นทรงนี้แหละเป็นทรงในฝันของสาวๆเลยเพราะมันช่างดูอวบอึ๋มน่าฟัดมากก

สาวๆควรใส่กางเกงในที่เว้าขาสูงอย่างทรงบิกินนีหรือตอง(Thong) และกางเกงในที่มีขากางเกงค่อนข้างกว้างค่ะ จะช่วยให้สาวๆสบายตัวมากขึ้น

4. ก้นทรงกลม

ทรงนี้ถือว่าเป็นทรงในฝันของสาวๆหลายคนเหมือนกันค่ะ เพราะว่าไอดอลตัวแม่อย่าง Kim Kardashian, Queen Beyonce ต่างก็มีก้นทรงนี้กันทั้งนั้น

กางเกงในที่เหมาะกับสาวที่มีก้นทรงกลมก็คือ กางเกงในที่สามารถเก็บบั้นท้ายของสาวๆได้ครบ อย่างกางเกงในเอวสูงทรงคุณป้า(Briefs) หรือ กางเกงในแบบตอง(Thong)ที่รัดรูปหน่อยๆ และอย่าใส่กางเกงในทรงเอวต่ำอย่างยิ่งเลยนะคะขอบอก

5. ก้นทรงรูปหัวใจกลับด้าน

ดูเผินๆเกือบจะเหมือนก้นทรงลูกแพรแล้ว เพียงแต่ว่าบั้นท้ายนั้นจะหลุบกลับเข้าไป ทรงกางเกงในที่เหมาะกับสาวๆก็คือ กางเกงในที่เกาะขอบสะโพกเอวต่ำ(ทรงHipsters) และ กางเกงในแบบกางเกงขาสั้นเหมือนของผู้ชาย (Boy shorts) ค่ะ

แล้วบั้นท้ายของสาวๆล่ะคะทรงไหนกันบ้าง อย่าลืมเลือกกางเกงในที่เหมาะกับรูปร่างของตัวเองด้วยน้าาา ????



บทความแนะนำ


smartphoneสมาร์ทโฟนที่เที่ยวiOSของWallpaperถ่ายแบบมาดามแป้งทิปส์ท่องเที่ยวนวลพรรณล่ำซ่ำข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก