ตัวละคร Game of Thrones ยืนยันชาติกำเนิด จอน สโนว์ (สปอยล์)

อ่าน 3,809

HBO เผยภาพอินโฟกราฟิก อธิบายความสัมพันธ์ของตัวละครต่าง ๆ ใน Game of Thrones ยืนยันชาติกำเนิดของ จอน สโนว์ ที่หลายคนสงสัย เหมาะสำหรับคนที่ดูซีซั่น 6 จบแล้วเท่านั้น

Game of Thrones ซีซั่น 6 ปิดฉากไปแล้วพร้อมคำเฉลยว่า จอน สโนว์ คือลูกของใคร แต่สำหรับคนที่ยังสับสนว่าใครคือพ่อของเขากันแน่ ล่าสุด 29 มิถุนายน 2016 เว็บไซต์ Making Game of Thrones ซึ่งเป็นของทีมงาน HBO เผยแผนผังอินโฟกราฟิก ที่อธิบาย ความสัมพันธ์ของตัวละครต่าง ๆ ใน Game of Thrones ซึ่งยืนยันว่า จอน สโนว์ คือลูกชายของ ลีอันน่า สตาร์ค และเจ้าชายเรการ์ ทาร์แกเรียน ตามทฤษฏี R+L=J ที่มีการคาดเดามานานแสนนาน

ปริศนาเรื่องชาติกำเนิดของ จอน สโนว์ ถูกคลี่คลายในตอนสุดท้ายของซีซั่น 6 ในฉากที่ แบรนดอน สตาร์ค ย้อนอดีตตาม เน็ด สตาร์ค ขึ้นไปบนหอคอยเริงรมย์ (Tower of Joy) ที่ซึ่งเขาได้พบกับ ลีอันน่า สตาร์ค นอนจมกองเลือดหลังจากให้กำเนิดลูกชาย ซึ่งเด็กคนนั้นคือ จอน สโนว์ ที่เกิดจากเธอและเจ้าชายเรการ์ ทาร์แกเรียน

แม้ชาติกำเนิดของ จอน สโนว์ จะเฉลยออกมาแล้ว แต่เรายังไม่ทราบว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ลีอันน่า สตาร์ค และเจ้าชายเรการ์ ทาร์แกเรียน เกิดขึ้นได้อย่างไร บ้างก็ว่าทั้งสองคนรักกันด้วยความเต็มใจ แต่บางส่วนเชื่อว่าเธอถูกเจ้าชายลักพาตัวและข่มขืนจนตั้งท้องขึ้นมา เห็นทีเราคงต้องรอลุ้นกันใน Game of Thrones ซีซั่น 7 ซึ่งจะกลับมาในเดือนเมษายน 2017

ภาพจาก Game of Thrones, Making Game of Thrones



บทความแนะนำ


ร้านอาหารพลอยปีเตอร์ที่กินร้านอาหารญี่ปุ่นCAFEfacebookแอพพลิเคชันแชทคุณน่ารักแอนนี่ปริศนาข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก