สูตรการดีท็อกซ์ที่ช่วยลดความอ้วนอย่างรวดเร็ว

อ่าน 14,590

ลดความอ้วนอย่างรวดเร็ว คงเป็นทางออกที่สาวๆ หลายคนเลือกเพื่อรูปร่างที่สวยงาม และน้ำหนักที่พึงพอใจ วันนี้เราจึงจะมาแนะสูตรการดีท็อกซ์ที่ช่วยความอ้วนอย่างรวดเร็ว และประโยชน์ของการดีท็อกซ์มาฝาก เพื่อที่สาวๆ คนไหนสนใจได้ไปลองทำดูกัน รับลองได้เลยว่าเห็นผล 100% แน่นอนค่ะ

ประโยชน์การดีท็อกซ์1.ช่วยล้างลำไส้เพื่อให้ขับของเสียออกมาได้ดี โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งยาระบาย โดยเฉพาะผู้ที่มักมีอาการท้องผูก2.ช่วยล้างลำไส้โดยเป็นแบบธรรมชาติ จึงจะไม่เกิดความระคายเคืองต่อผนังลำไส้3.ช่วยทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพที่ดี เต่งตึง เปล่งปลั่ง และดูมีน้ำมีนวล4.ช่วยทำให้หน้าท้องแบนราบ เพราะเมื่อไม่มีของเสียที่ตกค้างอยู่ภายในลำไส้จะทำให้หน้าท้องยุบลง5.ระบบการขับถ่ายและการไหลเวียนภายในร่างกายมีความสมดุลยิ่งขึ้น6.ช่วยล้างไขมันที่อยู่ในลำไส้เล็ก แต่ยังคงเหลือไขมันดีและจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์อยู่

วันนี้เราจะมาแนะนำทั้งหมด 2 สูตรเด็ดๆ การดีท็อกซ์ที่ช่วยลดความอ้วนอย่างรวดเร็วมาฝากกัน

สูตรที่ 1 นมสดประมาณ 500มิลลิลิตร + กล้วยน้ำว้า 2 ลูก

ควร ทานในช่วงเช้าก่อน 6 โมงเช้า เพื่อทำให้ร่างกายขับของเสียออกจากร่างกายก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเช้า แนะนำเลยว่าให้ช่วงแรกๆ ควรทานเป็นเวลา 3 วันติดต่อกัน เมื่อร่างกายของเราจะขับถ่ายอุจจาระออกมาเป็นเวลาที่ปกติ คือขับถ่ายก่อน 7 โมงเช้าของทุกๆ วันแล้ว หลังจากนั้นจึงค่อยๆ ลดปริมาณลงเหลือสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

สูตรที่ 2 ผักบุ้ง 2 กำ + น้ำผึ่ง 3 ช้อนชา

สาเหตุ ที่แนะนำให้ทานผักบุ้ง เพราะในผักบุ้ง 100 กรัม ให้พลังงาน 22 กิโลแคลอรี่ ซึ่งประกอบด้วยเส้นใยต่างๆ วิตามิน และแร่ธาตุอื่นๆ เช่น ฟอสฟอรัส แคลเซียม ธาตุเหล็ก วิตามินA วิตามินC วิตามินB1 วิตามินB2 และวิตามินB3 เป็นต้น ผักบุ้งสามารถช่วยป้องกันโรคท้องผูกได้ดี ช่วยทำล้างของเสียในลำไส้ได้ดี ช่วยขับปัสสาวะ ช่วยแก้อาการปัสสาวะสีเหลือง ช่วยแก้อาการปัสสาวะออกมาเป็นเลือดรวมไปถึงถ่ายมาเป็นเลือด ด้วยวิธีการคั้นน้ำจากลำต้นแล้วนำไปผสมกับน้ำผึ้งดื่ม เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่กำลังลดความอ้วนอย่างรวดเร็ว

ทั้ง ประโยชน์ของการดีท็อกซ์ และสูตรการดีท็อกซ์ขั้นเทพอีก 2 สูตร ถ้าสาวๆท่านไหนได้ลองไปทำตามละก็ รับลองได้เลยว่าลดความอ้วนอย่างรวดเร็วแน่นอน ซึ่งไม่ใช่แค่คุณจะได้ความมั่นใจกลับมา แต่คุณยังจะได้สุขภาพที่ดีตามมาด้วย ดังนั้นอยากให้สาวๆ ที่คิดจะลดความอ้วนลองนำสูตรดีท็อกซ์ไปใช้เพื่อประโยชน์ของตัวคุณเองล้วนๆ



บทความแนะนำ


มยุรีแฟนดาวทัชกรุ๊ปเลือดโอOกรุ๊ปเลือดเอAกรุ๊ปเลือดบีBกรุ๊ปเลือดเอบีABทักทายเฟลิตขอความช่วยเหลือข่าวบันเทิงปิ๋มซีโฟร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก