เผย ! แผนการลดน้ำหนัก ใน 7 วัน ให้ได้ 3 กิโลกรัม ด้วยซุปกะหล่ำปลี ลองทำแล้วได้ผลดีมาก !!

อ่าน 4,199

สำหรับ สาว ๆ หรือ หนุ่งๆ ที่อยาก วางแผนการลดน้ำหนัก แบบเป็นขั้นตอน และ จริงจัง วันนี้เราขอแนะนำให้ใช้สูตร แผนการลดน้ำหนัก ต่อไปนี้นะคะ เพียง 7 วัน สามารถลดได้ตั้ง 3 กิโลกรัม แหน่ะ เจ้าของเรื่อง ทดลองมาแล้ว ได้ผลจริง ๆ ค่ะ ? ลองดูนะคะ ตามสูตรแผนการลดน้ำหนัก ด้วย การทาน ซุปกะหล่ำปลีวันที่ 11. รับประทานซุปกะหล่ำปลี2. ผลไม้หนึ่งอย่างยกเว้นกล้วย

วันที่ 21. คุณสามารถเพิ่มผักที่ไม่มีแป้งเข้าไปได้2. ห้ามรับประทานผลไม้เด็ดขาด3. ผักที่ไม่มีแป้งได้แก่ ผักกาดหอม หน่อไม้ฝรั่ง บร็อคโคลี่ ดอกกะหล่ำ แตงกวา ผักโขม และเห็ดวันที่ 31. อนุญาตให้รับประทานได้ทั้งผักและผลไม้วันที่ 41. รับประทานได้แค่ซุปกะหล่ำปลี2. กล้วยและนมพร่องมันเนยวันที่ 51. คุณสามารถรับประทานเนื้อ 10-20 ออนซ์2. มะเขือเทศสดสูงสุด 6 ลูก3. ควรดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วเพื่อล้างกรดยูริกออกจากเซลล์ต้นกำเนิด การดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ (ประมาณ 8 แก้ว) จะทำให้อวัยวะสำคัญของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวพรรณชุ่มชื้นและช่วยให้ผมยาวเร็ววันที่ 61. ประกอบด้วยปลานึ่งหรือไก่อบไม่มีหนังและผัก ได้ทั้งในวันที่ 5 หรือวันที่ 62. ควรรับประทานซุปอย่างน้อยหนึ่งถ้วย คุณสามารถรับประทานเนื้อกับผักได้ตามใจชอบ ยกเว้นมันฝรั่ง

วันที่ 71. วันสุดท้ายคุณสามารถรับประทานข้าวกล้อง2. น้ำผลไม้ชนิดไม่หวาน3. ผักได้ตามใจชอบ (และควรรับประทานซุปอย่างน้อย 1ถ้วย)แผนการเพิ่มเติม1. หาเพื่อนในการลดน้ำหนัก: การมีหน่วยสนับสนุนจากเพื่อนอาจทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นและกระตุ้นให้คุณปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด2. ทดลองรสชาติใหม่ๆในซุปกะหล่ำปลี: เพียงทำตามสูตรและน้ำซุปตามที่ระบุไว้ แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าขาดรสชาติอะไรไป ลองเติมซอสเผ็ดหรือเครื่องปรุงที่คุณคิดว่าน่าจะช่วยให้อร่อยขึ้น เช่น พริกป่นสดหรือแห้ง คุณสามารถดูวิธีทำซุปกะหล่ำปลีได้จากวิดีโอ YouTube นีั

3. จดบันทึกช่วงที่ลดน้ำหนัก: คุณต้องเขียนความรู้สึกและบันทึกทุกอย่างที่ทำให้คุณมีแรงบันดาลใจ เช่น วันนี้มีคนชมรูปร่างที่เพรียวบางของคุณ หรือสังเกตได้ว่าคุณลดน้ำหนักลงไปได้ 1-2 กิโลกรัม4. จำไว้ว่าเป้าหมายทำให้สำเร็จได้: แม้ว่าคนอื่นจะลดน้ำหนักได้ 5 กิโลกรัมจากซุปกะหล่ำปลีแต่คุณลดได้แค่ 2-3 กิโลกรัมก็ไม่เห็นเป็นไรเลยจำไว้ว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเพื่อวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีเท่านั้น และไม่ใช่โปรแกรมระยะยาวขอให้รู้สึกดีไม่ว่าคุณจะลดน้ำหนักลงได้เท่าไหร่และทำต่อไปเรื่อยๆเพื่อบรรลุเป้าหมายส่วนตัวซึ่งเป็นสิ่งที่น่ายินดีเสมอหลังจากที่ได้อ่านกันแล้ว ใครที่กำลังมองหาสูตรลดน้ำหนักอยู่ ก็ฃองมองสูตรนี้ให้เป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักของคุณ แต่ไม่ควรทำสูตรนี้ในระยะยาวเพราะมันอาจจะส่งผลเสียต่อร่างกายคุณทำให้ขาดสารอาหารนั่นเอง ควรทำแค่ระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักฮันนีมูนที่ลาสเวกัสแบมแบมห้องนอนฉันก็ไม่รู้ความรักเที่ยวต่างประเทศผู้หญิงที่เที่ยวผู้ชายเกาะมัลดีฟส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก