5 เคล็ดลับช่วยให้เส้นผม ?ดกหนา? นุ่มสลวยดูสุขภาพดี!!

อ่าน 4,541

ผมยาวสลวยแถมยัง ?หนานุ่ม? เป็นความฝันของสาวๆทุกคน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ได้รับสิ่งนี้ หลายคนที่ผมบางรู้ดีว่ามันไม่มั่นใจ ทำทรงไหนก็ลำบาก เส้นผมมีอยู่นิดเดียวแถมยังอ่อนแอทำอะไรก็ลำบาก T^T ฉะนั้นเราจึงต้องหาวิธีทำให้ได้มาซึ่งผมดกหนาดูสุขภาพดี วันนี้ Girlsallaround มีมาฝาก 5 วิธี ตามมาศึกษากัน

1. เส้นผมเป็นเรื่องของพันธุกรรม

ก่อนอื่นสาวๆต้องเข้าใจก่อนว่า เส้นผมเป็นเรื่องของพันธุกรรม คนไหนที่ผมน้อยอยู่แล้ว แม่ก็ผมน้อย ยายก็ผมน้อย แสดงว่าคุณเป็นคนผมน้อยโดยพันธุกรรม ต้องยอมรับหน่อยนะคะ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางแก้ ลองไปดูข้อต่อไป

2. อย่าเครียด

อย่างที่รู้ว่าความเครียดส่งผลหลายๆอย่างต่อระบบในร่างกาย รวมไปถึงเส้นผมด้วย ช่วงไหนที่คุณตึงเครียดจะสังเกตได้ว่าเวลาหวีหรือสระผม ผมจะหลุดร่วงมากผิดปกติ เพราะฉะนั้นทำตัวเองให้แจ่มใสเข้าไว้

3. เลือกรับประทานอาหารให้ถูกต้อง

เพราะเส้นผมเป็นส่วนสุดท้ายที่ร่างกายจะส่งโปรตีนและธาตุเหล็กขึ้นไปให้ เพราะฉะนั้นต้องเช็คตัวเองว่าได้รับสารอาหารเหล่านี้เพียงพอรึยัง

4. อย่าละเลยหนังศีรษะ

นอกเหนือจากอาหารการกินแล้ว หนังศีรษะก็เป็นสิ่งที่คุณต้องให้ความสนใจ คุณควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่บำรุงหนังศีรษะมาใช้ เพราะถ้าปล่อยให้แห้ง สุขภาพแย่ ก็เป็นที่มาของผมหลุดร่วงเช่นกัน

5. มองหาส่วนประกอบที่ใช่

การเลือกซื้อแชมพูที่ดีต่อสุขภาพผม ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าให้เลือกแชมพูที่มีส่วนประกอบของสารสกัดจากผักชีฝรั่ง เพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังหนังศีรษะและกระตุ้นการยาวของเส้นผม นอกจากนั้นยังต้องมองหาไบโอติน น้ำมัน linseed มอยซ์เจอไรเซอร์ และวิตามินบี ล้วนดีต่อเส้นผมทั้งสิ้น

ใครที่ผมหนาก็รักษาสุขภาพผมให้ดีเยี่ยมต่อไป คนที่เส้นผมน้อยก็ต้องบำรุงกันทุกทางอย่างหนักหน่วงหน่อย เพื่อผมหนานุ่มอันจะเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งให้ผู้คนอิจฉา



บทความแนะนำ


เรื่องบนเตียงTheManU.N.C.L.Efromไก่กร๊อบกรอบสปาเก็ตตี้พิซซ่าชีสซี่แม็กซ์เซ็กซ์ผู้ชายเซ็กซ์ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก