(รีวิว)ซีรั่มผิวสวยราคาประหยัด?"อะโล โตเมโต้" ใช้แล้วผิวดี เด้งๆ นุ่มๆ

อ่าน 8,348

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com เซย์ฮัลโหลจ้าาา สาวๆ ห่างหายไปนานกับการรีวิวของดีๆ ราคาเบาๆ ที่คุณสาวๆหลายคนที่ติดตามรอคยกัน วันนี้กลับมาแล้วจ้า และแน่นอนว่ามาพบกันทั้งทีจะธรรมดาได้อย่างไร จัดของเด็ดให้อีกเช่นเคยค่ะ

ก่อนจะไปพบกับของเด็ดที่ว่าขอเกริ่นนิสนุงนะจ๊ะ คือ ว่าตอนนี้ผิวหน้าค่อนข้างแย่ๆ เพราะอากาศเปลี่ยนๆ ฤดู บวกกับอายุที่เพิ่มขึ้นจะเข้าเลข 3 (รู้สึกแก่) บางทีการใช้ครีมบำรุงตามปกติก็อาจจะไม่เพียงพอ

จึงเริ่มมองหาครีมบำรุงที่เข้มข้นกว่าปกติ หรือพวกเซรั่ม ซีรั่มต่างๆ มาลองใช้ดู ปรากฏว่าผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวหน้าก็ดีขึ้นแต่ก็อย่างว่านะคะ ผลิตภัณฑ์พวกซีรั่มส่วนใหญ่ก็จะราคาค่อนข้างสูง

ซึ่งผิดคอนเซ็ปต์เรานะจ๊ะ จนกระทั่งไปพบกับเจ้าซีรั่มตัวนี่ล่ะ "Aloe+Tomato Serum" อะโล โตเมโต้ ซีรั่ม ชื่อดูน่ากินๆนะ แต่จริงๆแล้วถ้าบอกว่าเป็นของแบรนด์ Smooto สมูทโต๊ะ สาวๆคงรู้จักและคุ้นเคยกันใช่ม่ะ

ใช่แล้วจ้า สมูทโต๊ะ แบรนด์ที่้ขึ้นชื่อเรื่องสารสกัดจากมะเขือเทศ ตอนนี้เค้าออกผลิตภณฑ์ใหม่เป็นซีรั่มที่ผสมระหว่างอะโลเวล่ากกับมะเขือเทศเข้าไว้ด้วยกัน เฮ้ยยยย!! คือดีงามมาก

เพราะอย่างที่เรารู้กันดีกว่า ทั้งอะโลเวล่าและมะเขือเทศนั้นมีประโยชน์กับผิวของเราอย่างไร โดยเฉพาะผิวที่ถูกทำร้ายหรือขาดการดูแลมานั้น เจอสองอย่างนี้เข้าไปรับลองเอาอยู่เลยจ้า

หน้าตาเค้าเป็นซองๆ แบบนี้นะ สีสันน่าใช้สุดๆ ในคำเคลมเอาไว้หน้าซองว่า "ซีรั่มหน้าใส ลดรอบดำและรอยเหี่ยวย่น....ลดการเกิดสิว เพื่อผิวหน้ากระจ่างใสอมชมพู" ซึ่งจริงๆก็น่าจะใช้แล้วได้ผลส่วนนึงแหละ อ้อ ลืมบอกว่าใช้ได้ทั้ง เช้า - เย็น เลยนะ

มาดูเนื้อซีรั่มกันเลย เป็นใสๆ เพราะว่าเค้าผสม อะโลเวล่ามากถึง 95% กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมากกกก เนื้อเจลนุ่มละมุ่นมีความหยุ่นๆ เล็กน้อย

แต่ที่น่าทึ่งคือพอลองทาๆลงที่ผิวนั้น มันห้งเเละซึมไวมาก แถมยังไม่ทิ้งความเหนียวเอาไว้เลยแม้แต่น้อย เราเคยลองพวกเจลอะโลเวล่าบางแบรนด์ก็ซึมเร็วนะ แต่จะทิ้งความเหียวเอาไว้อยู่บ้าง แต่สำหรับสมูทโตนี้ไม่มีเลยจ้า ทิ้งไว้เพียงกลิ่นหอมอ่อนๆ เท่านั้น รักเลยแบบนี้

ความรู้สึกหลังที่ได้ลองใช้ : หลังจากลองใช้แล้วรู้สึกใบหน้าดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่นขึ้นไม่แห้งเป็นขุย ทางตอนเช้าก่อนแต่งหน้าทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วยนะ ส่วนตอนลางคืนสามารถพวกหนาๆได้เลย แล้วตื่นมาตอนเช้า ผิวหน้าจะลื่นๆ เด้งๆ ดูสุขภาพดี ให้คะแนน 9/10 เลยจ้า

ใครที่สนใจนะสามารถไปหาซื้อได้ที่ 7-11 ราคา 29-39 บาท (ไม่แน่ใจเรื่องราคานะ แต่ไม่แพงเกินนี้แน่นอนจ๊ะ) คราวหน้าจะมีของดีอะไรมาฝากอย่างลืมติดตามกันน๊าาาาา



บทความแนะนำ


เก่าแก่ที่สุดของโลกโปรโมชั่นเนยชุดว่ายน้ำโชติกาThe1CardX-TremeCentral/ZENฟอสซิลรังไข่-สเปิร์มสเปิร์มข่าวบันเทิงวันนี้เนยโชติกาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก