ลดน้ำหนักง่าย ๆ ด้วย '4 อาหารลดความอ้วน? ไม่ต้องอด!

อ่าน 2,625

ลดน้ำหนักด้วย ? อาหารลดความอ้วน ? โหย นี่มันอะไรกันคะคุณขา เรามาถึงจุดที่สามารถลดน้ำหนักได้ด้วยการกิน! แล้วหรือนี้ แฮร่! แต่ดีค่ะ ถูกใจอิชั้นสุดๆ งานกินแบบนี้ เจ้วิ่งมาเป็นคนแรกเลยค่ะ หุหุ


เป็นสาวซิสต้าซะอย่าง อยากผอมต้องได้ผอม อยากสวยก็ต้องได้สวยค่ะ แต่งานนี้ไม่ต้องพึ่งยาลดความอ้วนให้โยโย่เอฟเฟ็คกลับมาฟาดหน้าเราทีหลัง แต่เรามียาลดน้ำหนักที่เร่งด่วนกว่านั้นคะ เป็นอาหารวิเศษ ที่แค่สาวๆ เห็นชื่อรายการอาหารลดน้ำหนักเหล่านี้แล้ว จะต้องร้องอ๋อ แล้วไปตามหาซื้อกันแทบไม่ทันเลยค่ะ


ว่าแล้วก็อย่ามัวชักช้า อยากหุ่นดีไวๆภายใน 5 วัน 7 วัน ก็ไปเสกสรรปั้นแต่งหุ่นสวยๆด้วยกันเลยค่า!!

1. ลดน้ำหนักด้วย ' ข้าวโอ๊ต '

www.dailynews.co.th

mahosot.com

นี่ไง ข้าวโอ๊ต เมนูหลักสามัญของสาวๆ ที่อยากลดน้ำหนัก เจ้า

นี้เป็นอาหารที่ให้พลังงานสูง แต่แคลอรี่กลับต่ำเตี้ย ซึ่งดีนะ แหม

ทำให้สาวๆ รู้สึกอิ่มได้นานขึ้น ซึ่งข้าวโอ๊ตก็มีหลายแบบนะคะ

ทั้งที่เป็นผงหยาบๆ ที่เราต้องเอามาผสมต้มกับน้ำ หรือที่มาแบบเป็นขนมอบ


เราควรทานเป็นอาหารมื้อเช้าจะดีสุดๆ เพราะสาวๆ จะได้มีแรงในการทำงาน / เรียนตลอดทั้งวัน แหม คุณสมบัติเข้าตำราอาหารลดน้ำหนักอย่างนี้ ก็ต้องจัดมาสักชุดนะคะคุณน้อง

2. ลดน้ำหนักด้วย ' แอปเปิลเขียว '

sociallizard.com

ผลไม้รสอร่อย กินแล้วชื่นอ๊ก ชื่นใจ๋ และถือว่าเป็นผลไม้ลดน้ำหนักที่นิยมกันมาก เหล่าดาราเซเลปเค้าก็ใช้สูตรนี้ในการลดน้ำหนักนะคะ เพราะแอปเปิลเขียวมีไฟเบอร์สูงปรี้ด ไฮเอ็นระดับอั้มพัชราภา แถมยังมีวิตามินและเกลือแร่ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย แบบว่าผอมด้วย สวยด้วยอ่ะนะตัวเธอ


สาวๆ จะเลือกทานเป็นอาหารเย็น ใส่รวมกับผักสลัดอื่นๆ หรืออาจจะปอกแช่ตู้เย็น ไว้เป็นของว่าง ทานดักอาหารหลักแบบนั้นก็ได้นะคะ

3. ลดน้ำหนักด้วย ' น้ำเต้าหู้ '

www.thlady.com

อาหารเช้าที่อิชั้นผ่านหน้าร้านเค้าทู๊กวัน เป็นอาหารที่ให้โปรตีนสูง และร่างกายคนเราสามารถดูดซึมและย่อยน้ำเต้าหู้ได้ดี แต่ๆ ถ้าจะไปซื้อตามร้านขายน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ ก็บอกพ่อค้าแซ่บว่า โนน้ำตาลและเครื่องเคียงใดๆ นะคะ


มิเช่นนั้น แผนการลดน้ำหนักของเราจะพังครืน ด้วยน้ำมือพ่อค้าแซ่บที่กระหน่ำใส่น้ำตาลทรายลงถุงแบบไม่หยุดสักที เฮือก

4. ลดน้ำหนักด้วย ' โยเกิร์ต '

นี่ขนาดยังไม่ทันกิน ก็รู้สึกผอมแล้วอย่างบอกไม่ถูก ก็เพราะว่าโยเกิร์ตเค้ามีโปรตีนที่เป็นประโยชน์ในการลดน้ำหนักนะสิยะ แต่จะมากินมั่วซั่วไม่ได้นะเธอ โยเกิร์ตเดี๋ยวเค้ามีลูกเล่นเยอะ ผสมโน่นผสมนี่จนเกือบจะกลายเป็นขนมหวานซะแล้ว ฮ่าๆ


ดังนั้นทางที่ดีที่สุด สาวๆ ควรเลือกทานโยเกิร์ตแบบรสธรรมชาติ ส่วนเรื่องความอร่อยเรามาเพิ่มเติมเองได้ค่า เช่น การใส่น้ำผึ้ง ซึ่งน้ำผึ้งนี้ตัวดีเลยค่ะ เป็นอาหารที่ช่วยเรื่องการลดน้ำหนักได้ ( ถ้าไม่เผลอจับกรอกใส่ปากทีเดียว 3 ขวดรวดอ่ะนะ --! ) แถมยังช่วยให้รู้สึกมีความสุขอีกต่างหาก



บทความแนะนำ


คลิปพระด่าตำรวจเทคโนโลยีข่าวล่าสุดพระด่าตำรวจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก