5 ท่าลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน เล่นได้ทุกวันหน้าท้องกระชับเอวคอดแน่นอน

อ่าน 13,399

สิ่งที่เซ็กซี่สุดๆ สำหรับผู้หญิงที่ออกกำลังกายก็คือ การมีหน้าท้องกระชับ และเอวคอดๆ มีส่วนโค้งส่วนเว้า จะอวดลุคในชุดครอปท็อป หรือเดินชิลริมหาดในชุดบิกินี่ก็สวยมั่นใจได้ทุกเวลา ไม่ต้องคอยแขม่วหน้าท้อ

ถ้าพร้อมแล้ว เรามาเริ่มกันเลยกับ 5 ท่าบริหารลดหน้าท้อง

ลดหน้าท้องท่าที่ 1นอนคว่ำ กางข้อศอกตั้งฉากเท้ากับพื้น ขาเหยียดตรงใช้ปลายเท้ารับน้ำหนักตัวเอง จากนั้นบิดสะโพกไปมา ทั้งซ้ายและขวา ทำเซ็ทละ 20 ครั้ง

ลดหน้าท้องท่าที่ 2นอนคว่ำ แขนเหยียดตรงเท้าพื้นไว้ ขาเหยียดตรงใช้ปลายเท้ารับน้ำหนักตัวเอง จากนั้นยกเข่าขวาไปทางซ้าย และยกเข่าซ้ายไปทางขวา ทำสลับกันทั้งสองข้างเซ็ทละ 20 ครั้ง

ลดหน้าท้องท่าที่ 3นอนตะเเคงข้างที่ถนัด ใช้แขนข้างนึงเท้าพื้นไว้ยืดตรง จากนั้นยกสะโพกขึ้น ลง โดยที่ปลายเท้าทั้งสองข้างชิดกันตลอด ทำเซ็ทละ 20 ครั้ง

ลดหน้าท้องท่าที่ 4นอนคว่ำมือสองข้างเหยียดตรงเท้าพื้นไว้ ปลายเท้าชิดกัน จากนั้นกระโดดย่อเข่าเหมือนนั่งยองๆ แล้วกระโดกลับไปท่าเดิม เซ็ทละ 20 ครั้ง

ลดหน้าท้องท่าที่ 5นอนคว่ำมือสองข้างเหยียดตรงเท้าพื้นไว้ จากนั้นเขย่งปลายเท้าชิด-กางออก สับไปมา ทำเซ็ทละ 20 ครั้ง

เป็นไงบ้างคะสำหรับ 5 ท่าลดหน้าท้องที่นำมาแนะนำกัน แต่ก่อนที่จะทำท่าเหล่านี้ ควรจะวอร์มร่างกายก่อน เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้และเพื่อผลลัพ์ที่ดี ควรควบคุมอาหารควบคู่ไปด้วย เพียงเท่านี้คุณก็จะมีหน้าท้องที่สวยงาม



บทความแนะนำ


โรแมนติกเจ้าชู้สังสรรค์ภาพยนตร์Southpaw:สังเวียนเดือดโปรโมชั่นTHAILANDEXPO2015JAPANทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก