มันจี๊ดอ่ะแกร!! 10 วิธีเปลี่ยนกางเกงขาสั้นตัวเก่าให้เก๋ใหม่กว่าใครเพื่อน

อ่าน 10,323

ใกล้จะเข้าฤดูหนาวแล้ว กางเกงขาสั้นมักเป็นไอเทมที่สาวๆหยิบมาจับคู่กับเสื้อผ้าฤดูหนาวบ่อยๆเพื่อไม่ให้ดูหนาวเวอร์จนเกินไป และด้วยเทรนด์ DIY ที่กำลังฮ็อตฮิต คุณพี่ควีนบีจะมาพาสาวๆมาครีเอทกางเกงขาสั้นน่าเบื่อๆให้เป็นกางเกงขาสั้นสุดเก๋ จะทำไว้เผื่อซัมเมอร์หน้าก็ไม่ว่ากันจ้า

1. คลาสสิกด้วยยีนส์และลูกไม้

กางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ลุคเท่ลุยทุกสถานการณ์ เอาลูกไม้สีขาวมาตกแต่งแบบนี้ ก็ได้อารมณ์หวานปนเซ็กซี่เข้ามาเลยล่ะ

2. ไล่โทนสีเก๋ๆ

กางเกงลูกไม้หวานเพิ่มความเก๋ด้วยการไล่โทนสี นี่อาจจะยากไปนิด ลองฝึกกับกางเกงตัวเก่าก่อนก็ได้ พอเริ่มโปรแล้วก็จัดการโลด

3. เพิ่มรอยขาดสุดเท่

อุปกรณ์ที่ต้องใช้ก็มีเพียงคัทเตอร์เท่านั้น อยากขาดเท่าไหร่จัดได้เต็มที่ อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการตกแต่งโซ่เข้าไปด้วยก็แปลกตาดีนะ

4. สีรุ้งไม่เหมือนใคร

เอาสีย้อมผ้ามาละเลงได้ตามใจชอบ ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ตายตัว อยากใส่สีอะไรก็เต็มที่ แล้วกางเกงสีรุ้งตัวเดียวในโลกก็จะเป็นของเรา!

5. วินเทจด้วยลูกไม้ล้วนๆ

หากางเกงวินเทจทรงที่ถูกใจยากเหรอจ๊ะ? ทำเองโลด! เอากางเกงตัวโปรดที่ทรงสวยถูกใจมาบรรจงเย็บลูกไม้ทับเข้าไปจนทั่วตัว ก็ได้กางเกงลูกไม้วินเทจแล้วล่ะ

6. ลายชนเผ่ามาแรง

เรียกว่ากำลังฮิตสุดๆ หันไปทางไหนก็เจอ จริงๆแล้วลายชนเผ่าเป็นอะไรที่ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน แต่เมื่อมาอยู่บนเสื้อผ้าแล้วก็เก๋ไม่หยอกเลยนะ ลองเพ้นท์ดู ไม่ยากเลย

7. ลายเสือสีหวาน

เบื่อแล้วลุคแรงๆของลายเสือ ลองเพ้นท์ลายเสือลงบนกางเกงสีพาสเทลดูสิ น่ารักสุดๆไปเลยล่ะ ถ้าไม่ชัวร์ที่จะเพ้นท์สด ก็ลองตัดกระดาษเป็นแบบไว้ก่อนก็ได้นะ

8. ปลายขาโค้งหยักสุดคิกขุ

ปลายขากางเกงโค้งหยักดูแปลกตา แถมมองๆดูแล้วก็น่ารักดีเสียด้วย ถ้าตัดไม่แม่น กลัวเบี้ยว จะวาดไว้ก่อนก็ไม่ผิดกติกานะจ๊ะ

9. กางเกงลายสวยถูกใจ

เอาผ้าคลุมไหล่ลายถูกใจมาตัดเป็นกางเกงขาสั้นเอวสูง นอกจากจะได้ผ้าที่ถูกใจแล้ว เนื้อผ้าคลุมไหล่มักจะให้ลุคที่ดูหรูหราอีกด้วย

10. มัดย้อมสุดจี๊ด

ตอนเด็กๆคุณครูศิลปะเคยสอนคุณพี่ให้มัดย้อมผ้าเช็ดหน้าตัวเอง เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสุดๆ เพราะไม่ว่าจะมัดยังไง ลายก็ออกมาสวยทุกที ลองทำกับกางเกงดูสิคะแค่นี้สาวๆก็เหมือนได้กางเกงตัวใหม่แล้วล่ะค่ะ เห็นมั๊ย ไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่เลย แถมลงมือทำเอง ภูมิใจกว่าด้วยเนอะ



บทความแนะนำ


แฟชั่นแว่นตาOriginsArkhamOst.เพลงฟ.ฮีแลร์สายลมเครื่องพิมพ์มิติแว่นตาเทคโนโลยีภรัณยูแทคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก