10 ผมหางม้า สุดเก๋ สวยไม่ซ้ำแบบ สวยเร็วทันใจ!

อ่าน 2,445

บางครั้งเราก็ไม่มีเวลามากพอที่จะทำผมสวยออกจากบ้าน ยิ่งในวันที่เร่งรีบต้องตื่นแต่เช้าไปทำงาน แต่ก็ไม่อยากไปในสภาพที่ผมยุ่งเหยิงจนดูไม่ได้ ผมก็ไม่ได้สระ จะทำผมก็ไม่มีเวลาหลังจากนี้เวลาจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป แค่คุณเปลี่ยนมัด ผมหางม้า ก็สวยพร้อมออกจากบ้านไปทำงานได้แล้ว 10 ผมหางม้า เก๋ๆ สวย เร็วทันใจ!

1.มัดผมหางม้า ด้วย เส้นผมง่ายๆ

มัดผมหางม้าแบบธรรมดา แล้วแบ่งผมออกมาช่อเล็กๆ ดึงมาพันให้รอบจนปิดยางรัดผม สุดท้ายให้ใช้กิ๊บติดผมโดยซ่อนไว้ตรงด้านล่างของผมหางม้า อย่าลืมฉีดสเปรย์เพื่อให้ผมอยู่ทรงนานตลอดวัน

2.มัดผมหางม้า ด้วย ผมเปียสุดเก๋

มัดผมหางม้าแบบธรรมดา แล้วแบ่งผมออกมาช่อเล็กๆ จากบริเวณด้านล่างของผมหางม้า แล้วนำมาถักเปียให้สวยงาม ดึงผมเเปียมาพันให้รอบจนปิดยางรัดผม แล้วจึงฉีดสเปรย์เพื่อให้ผมอยู่ทรง

3.ถักผมเปียด้านข้าง สวยเก๋!

แบ่งผมออกเป็นช่อๆ แล้วถักเปียโดยเริ่มจากด้านข้างบริเวณใบหู จะถักเปีย 2 หรือ ถักเปีย 3 ก็แล้วแต่ความถนัด เมื่อถักเปียทั้งหมดเสร็จแล้วจึงรวบมัดเป็นผมหางม้าตามปกติ แล้วดึงผมช่อเล็กๆ มาพันปิดให้รอบยางรัดผม จนรอบสุดท้ายจึงใช้กิ๊บติดที่ด้านล่าง ผมหางม้า แค่นี้ก็สวยปิ๊ง!

4.รวบผมง่ายๆ สวยแบบธรรมชาติ

ทรงนี้ต้องใช้แปรงยีผม เพื่อให้ผมตั้งอยู่ตลอดทั้งวัน จากนั้นฉีดสเปรย์หรือลงใส่แว๊กซ์ ที่ด้านบนของผมโดยใช้นิ้วมือจัดแต่งทรง เพื่อให้ผมดูมี Texture มากขึ้น

5.ผมหางม้า สไตล์สาวเรโทร

ทรงผมย้อนยุคเก๋ๆ แสกข้างผมไปด้านใดด้านหนึ่ง โดยเหลือปอยผมด้านหน้าไว้ แล้วมัดผมที่เหลือให้เป็นผมหางม้าสูง จากนนั้นม้วนปลายผมหางม้าให้เป็นลอนแล้วยีผมอีกครั้ง

6.ผมหางม้า แสกข้างเก๋ๆ

หนีบผมด้านหน้าให้ตรงสลวย แล้วรวบผมมัดเป็นผมหางม้าไปด้านใดด้านหนึ่ง

7.ทำผมม้วนเกลียว สุดชิค

แสกผมไปด้านใดด้านหนึ่ง ดึงผมตรงกลางมาช่อหนึ่งค่อยๆบิดเป็นเกลียวให้สวยงาม แล้วใช้กิ๊บติดผมเปีย สุดท้ายจึงรวบผมเป็นหางม้าตามปกติ

8.Pompadour ทรงผมสุดฮิตตลอดกาล

ทรงผม ปอมปาดัวร์ ทำง่ายๆ แค่แบ่งผมด้านหน้าแล้วทำให้เป็นทรงสูงๆ แล้วติดกิ๊บไว้ จากนั้นก็มัดผมหางม้าตามปกติ ถ้าคุณเป็นสาวหน้ากลมแนะนำว่าควรทำผมด้านหน้าให้สูงมากๆ เพื่อปรับให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น

9.ผมหางม้า สไตล์สาวหวาน

มัดผมหางม้าให้ต่ำ จากนั้นใช้มือทั้งสองข้างดึงแหวกช่อตรงกลางจนเป็นรู แล้วตลบผมหางม้าทั้งหมดเข้าไปด้านในรูตรงกลาง เพือให้ผมม้วนเป็นเกลียวสวยงาม

10.ถักเปียย้อนศร!

เป็นการถักเปียโดยเริ่มจากท้ายท้อยขึ้นไป สุดท้ายจึงม้วนผมเก็บไว้ด้านบนสุด



บทความแนะนำ


ฮาโกเน่สังกะสีอาหารที่มีโปรตีนสูงไบโอตินภูเขาไฟผู้ชายบ่อน้ำพุร้อนความรักเที่ยวญี่ปุ่นหุบเขาการแต่งงานผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก