ถูกและดียังมีในโลก!! กำจัดรอยสิวและผื่นคันในงบไม่เกิน 500 บาท!!

อ่าน 14,896

ปัญหาสิวและรอยสิวต่างๆนั้นเป็นปัญหาที่กวนใจสาวๆมาโดยตลอดใช่มั้ยเอ่ย? ถึงเวลาที่จะกำจัดมันออกไปอย่างถาวรแล้วล่ะ!! ลองมาดูกันว่างบไม่เกิน 500 บาทนี้จะทำให้สิวหายไปได้ยังไง

ลองมาดูภาพ before กันดีกว่า

แล้วหลังจากดูแลผิวอย่างดีจะเป็นยังไง?

โอ้โห!! อย่างกับคนละคน เห็นอย่างนี้สาวๆอยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าทำยังไง?

หัวใจหลักของการรักษาสิวนั้นง่ายมาก คือ การทำความสะอาดที่ดี และไม่ทำอะไรให้สิวอุดตันเพิ่มขึ้น ส่วนผลิตภัณฑ์ที่กู้หน้ากลับมาครั้งนี้ได้แก่

Hiruscar

ฮิรูสกา ทาตัวแรกลดรอยดำได้ดี ทาทั่วๆ บริเวณที่เป็นรอย และ สิวได้เลย หลังใช้ 4-5 วัน รอยจะลอกบางๆ อย่าตกใจ มันคือเซลล์ที่ตายแล้ว อยู่ไปก็ไร้ประโยชน์ ราคา 195 บาท ปริมาณ 7 กรัม.

จุดเด่นคือ ช่วยลดรอยดำจากสิว ผลัดเซลล์ผิวด้วยด้วยสารสกัดหลักจาก Allium Capa bulb extract คือ หอมหัวใหญ่ และสมานผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วย Niacinamide หรือ วิตามินB 3 พร้อมลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิวด้วย Allantoin และลดรอยแผลเป็นจาก Mucopolysaccharide, MPS

Dermadict

เดิมมาดิกตัวนี้ใช้ทาทั้งหน้าเลยจ้า เนื้อซึมดี ทาแล้วหน้าไม่มันเลย ป๊าดด! หน้าใสขึ้นด้วยแบบค่อยเป็นค่อยไปนะ ราคา 149 บาท ปริมาณ 15 กรัม.

จุดเด่นคือ ช่วยสมาน ลดรอยดำ ปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วย Niacinamide หรือ วิตามินB 3 ร่วมกับ L-Glutathione ช่วยต้านอนุมูลอิสระช่วยคืนความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี และ Lactic acid ช่วยคุมความมันส่วนเกิน ลดการคั่งค้างของน้ำมันที่ชั้นผิว (Sebum) ทำให้การทำงานของไขมันลดการอุดตันลง

มูสล้างหน้า Biore?

ตัวนี้อ่อนโยนมาก เป็นตัวที่ล้างหน้าได้สะอาด และทำให้ผิวนิ่มมากเลย ราคา 229 บาท ปริมาณ 150 มิล.

จุดเด่นคือ มี Lauric Acid คือกรดจากนํ้ามันมะพร้าวเป็นกรดไขมันที่ใกล้เคียงกับไขมันผิวมนุษย์ ซึ่งมีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และสารต้านอนุมูลอิสระช่วยคืนความชุ่มชื่นแก่ผิว และ Carboxylic Acid ช่วยให้ผิวนุ่ม ไร้ริ้วรอย และปรับสภาพผิวได้ดี และมี Lauryl Hydroxysultaine เป็นสารลดแรงตึงผิวอีกด้วยนะ

ยาผงโยคี

ตัวยาผงโยคี ใช้แทนแป้งเลย ทาเช้า เย็น มันเลิศจ๊ะ ราคา 30 บาท ปริมาณ 60 กรัม.

จุดเด่นคือ เป็นภูมิปัญญาของไทย สามารถช่วยยับยั้งแบททีเรียอ่อนๆจาก พิมเสนเกร็ด, การบูร และสมานผิวจาก ดินสอพอง ลดอาการคัน และแสบแดงได้ดี แต่กลิ่นแรงเบาๆ

ลองเปรียบเทียบ before-after ให้เห็นกันชัดๆ

แหม! ชี้โพรงให้ขนาดนี้ สาวๆอย่าลืมไปใช้ตามนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายทรงผมง่ายๆแม่มดณปภัชทำผมง่ายๆโฟร์ขาวบันเทิงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก