5 เมคอัพกันน้ำขั้นเทพติดทน....ฤดูฝนนี้ควรมีไว้ครอบครอง

อ่าน 12,243

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com สวัสดีหน้าฝน คุณสาวๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ ยังสวยเป๊ะ! กันอยู่ไหมเอ่ย ก็แหมฝนตกๆ ถ้าไม่เตรียมพร้อมให้ดีละก็ หน้าสวยๆ ก็อาจจะเยิ้มเอาได้นะคะ

มาค่ะ วันนี้ไม่อ้อมค้อมให้เสียเวลาเดี๋ยวฝนมาจะพาไม่สวยเอาได้ ก็ตามหัวข้อที่คุณสาวๆ เห็นกันเลยนะคะ วันนี้เรามาแชร์เกี่ยวกับเรื่องของเครื่องสำอางหรือเมคอัพที่ทนน้ำขั้นเทพ

ที่บอกเลยว่าเรามีมาฝากกันหลายแบบหลายแบรนด์ให้เลือกกันเลยค่ะ จะมีชิ้นไหนเด็ดโดนใจคุณสาวๆ บ้างมาดูกันเลยจ้า

Revlon Colorstay

ตัวแรกเป็นรองพื้นอันเลื่องลือจาก Revlon ที่สาวๆทุกคนรู้สรรพคุณกันดีอยู่แล้วเนอะว่าเค้าขึ้นชื่อเรื่องการติดทน แถมยังให้การปกปิดที่ดีงาม สามารถบิ้วให้แน่นได้ตามที่ใจต้องการ และที่สำคัญ ราคานั้นเบามาก ถ้าเที่ยวกับคุณภาพที่ได้ ไม่ต้องง้อรองพื้นราคาแพงจากเคาเตอร์แบรนด์เลยค่ะ

Catrice Matt Mousse

แต่ถ้าสาวๆ คนไหนไม่ชอบรองพื้นแบบน้ำ ถนัดแบบมูส แนะนำอีกตัวจาก Catrice ที่เป็นรองพื้นเนื้อมูสบางเบาทั้งกันน้ำ กันแดด ทาแล้วเป็นแป้งเนื้อแมทเลยค่ะตัวนี้สบายหน้ามากๆ ปกปิดในระดับ ราคานี่น่ารักมากกกก 200 กว่าเบาทเองนะจ๊ะ

Benefit Benetint cheek & lip stain

เป็นทินท์จาก Benefit อีกตัวที่คุณสาวๆ ก็มักจะมีไว้ในครอบครองกันอยู่แล้วสำหรับทินท์รุ่น Benetint บางคนก็จะใช้คู่กันกับรุ่น High beam เหตุผลก็เพราะว่า ทินท์แบบนี้สามารถใช้ได้แบบ 2in1 ทั้งปากและแก้ม และด้วยความที่เป็นน้ำด้วยแล้วนั้น ก็จะติดทนเอามากๆ ฝนเทลงมา เทลงมา เท่าไหร่ ก็ไม่จากเลยจ้า

Cosluxe Trust Me Auto Pencil Eyeliner

อะไรจะดีไปกว่าการได้อายไลเนอร์กันน้ำกันเหงื่อคุณภาพดีๆ สักแท่ง คงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วล่ะคะ จริงไหมคะคุณสาวๆ เราของแนะนำ อายไลเนอร์จาก Cosluxe เลยจ๊ะ ถ้าคุณสาวๆ ได้ลองใช้ก็ต้องบอกลาแพนด้ากันเลยล่ะ เพราะอายไลเนอร์แท่งนี้จะเปลี่ยนชีวิตคุณสาวๆ ไปเลย สวยดวงตาโดดเด่นตลอดทั้งวันเช้าจรดเย็นเลยค่ะ

Mille Celeb 3D Eyebrow Waterproof

ตาสวยแล้ว คิ้วก็ต้องปังเช่นกัน อย่างดินสอเขียนคิวจาก Mille นี่ก็เป็นอีกตัวที่นึกถึง เพราะความติดทนของเค้านี่แหละคุณสาวๆ จึงทำให้เรามีคิ้วสวยปัง ไม่ไหยเยิ้มหรือจางหายระหว่างวันด้วย คือดีงามเหมาะกับหน้าฝนเอามากๆเลย ที่สำคัญใช่ง่ายมีหัวดิสอและแปรงขนนิ่มกำลังดีมาให้ในแท่งเดียว เขียนและปัดได้รวดเร็วสุด

Maybelline Eye Studio Color Tattoo 24HR Cream Gel Shadow

ดวงตาก็อย่าลืมนะคะ อยากตาสวยวิ้งว้าวในหน้าฝนก็ใช้เป็นอาแชว์แบบครีมรองพื้นก่อนลงแบบฝุ่นก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ ลองเลือกอายแชว์แบบครีมจาก Mayberlline ดูสิคะ บอกได้คำเดียวว่าติดแน่นมากกกกก ขนาดล้างยังต้องอายรีมูฟเท่านั้นจ๊ะถึงจะเอาออกได้

เป็นไงกันบ้างคะ กับเมคอัพขั้นเทพ ทนน้ำติดทนในหน้าฝนที่เรามีมาแนะนำกัน หวังสาวๆจะถูกใจกันบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ยังไงก็ลองหามาใช้กันดูได้เลยจ้า ^^



บทความแนะนำ


ความสวยความงามสเปรย์น้ำแร่ฮันนีมูนที่ลาสเวกัสที่เที่ยวเกาะมัลดีฟส์ผู้หญิงแต่งรูปแอพพลิเคชั่นGlitcheเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก