อย่ารู้ช้าไป!! 4 ท่าลดเหนียงใต้คาง เพื่อ หน้าเรียว สวย กระชับ ทำได้เองที่บ้านง่ายๆ

อ่าน 14,938

ไม่ต้องตัดกราม ทุบโหนกคุณก็สามารถสวยได้ เหนียงใต้คางหาย แถมหน้ายังกลับมาเรียว สวย กระชับ เป๊ะ ปังเวอร์ ไม่อยากให้คุณสามีแซว รีบทำเลยค่า

วันนี้แอดมินมีวิธีแก้ปัญหาเหนียงใต้คางของสาวๆมาฝากกัน โดยไม่ต้องตัดกราม ทุบโหนกก็สวยได้ ด้วยการทำท่าบริหารง่ายๆ รับรองว่าถ้ทำเป็นประจำเหนียงใต้คางจะหายไปอย่างแน่นอน

1. Tounge Press

วิธีทำ1. นั่งหลังตรง มือวางข้างลำตัว2. เงยหน้าไปด้านหลัง ตามองเพดาน ใช้ลิ้นดันเพดานปากไว้3. ก้มหน้าให้คางชิดกับอกให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ จนรู้สึกรั้งต้นคอ พยายามอย่าให้ไหล่ห่อ4. เงยหน้า คอตรง ผ่อนคลายลิ้น กลับสู่ท่าเริ่มต้น ( นับเป็น 1 รอบ )5. ทำซ้ำ 2 เซ็ท เซ็ทละ 20 รอบ

2. Pout and Tilt

วิธีทำ1. นั่งหลังตรง มือวางข้างลำตัว2. ยื่นปากล่างออกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ( หรือ แบะปาก ลองจับตรงคางดู ถ้ามีรอยย่นและบุ๋มแสดงว่าถูกแล้วค่ะ ) ค้างไว้ 1 วินาที3. หดคอ ก้มหน้าให้คางชิดกับอกให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ พยายามอย่าให้ไหล่ห่อ ค้างไว้ 1 วินาที4. ผ่อนคลายปาก เงยหน้า คอตรง กลับสู่ท่าเริ่มต้น ( นับเป็น 1 รอบ )5. ทำซ้ำ 2 เซ็ท เซ็ทละ 20 รอบ

3. The O

วิธีทำ1. นั่งหลังตรง มือวางข้างลำตัว เงยหน้าขึ้นจนตามองเพดาน2. ปิดปากให้ชิดติดกัน แต่ไม่ต้องเกร็ง3. หลังจากนั้น เปิดปาก ทำปากเหมือนออกเสียงตัว ? O ?ค้างไว้ 20 วินาที ถ้าทำถูกจะรู้สึกรั้งตรงคอทั้งสองด้านใต้แนวกราม4. ผ่อนคลายปาก ลดคางลง กลับสู่ท่าเริ่มต้น ( นับเป็น 1 รอบ )5. ทำซ้ำ 2 เซ็ท เซ็ทละ 10 รอบ

4. Kiss the Ceiling

วิธีทำ1. ยืนตรง มือวางข้างลำตัว เงยหน้าขึ้นจนตามองเพดาน2. ทำท่าเหมือนพยายามจะจูบเพดาน โดยยื่นปากออกไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนรู้สึกตึงทีคอและคาง ค้างไว้ 5 วินาที3. ผ่อนคลายปาก ลดคางลง กลับสู่ท่าเริ่มต้น ( นับเป็น 1 รอบ )4. ทำซ้ำ 2 เซ็ท เซ็ทละ 15 รอบ



บทความแนะนำ


การศึกษาโปรโมชั่นศูนย์การค้าเซ็นทรัลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก