สบู่สมุนไพรผิวสวยถูกและดี....หาซื้อได้ที่ 7 - 11

อ่าน 6,242

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com อยากผิวดี ผิวสวยในราคาเบาๆ เราจัดให้จ้าสาวๆ ใช่เลยค่ะวันนี้เรามีเรื่องราวผิวๆ มาให้ได้รู้กันจ๊ะกับ "สบู่ผิวสวย" ที่เน้นความเป็นสมุนไพรเน้นๆ จัดเต็มแต่มาในราคาเบาๆ น่าคบหาที่สุด

และที่สำคัญไปกว่านั้นสบู่เหล่านี้สามารถหาซื้อตอนไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะมีขายอยู่ในเซเว่นอีเลเวฟ นั่นเองค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามีสบู่อะไรน่าใช้บ้างนั้นไปดูกันเลยค่าาา

เบนเนท วิตามิน C&Eมาเริ่มกันที่สบู่ยอดฮิตใครๆก็รู้จักกับสบู่เบนเนท C&E ถือว่าเป็นสบู่ที่ช่วยให้ผิวดีได้ด้วยวิตามินอีและซี เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กำลังดีไม่ฉุดอย่างที่คิด อ้อลืมบอกว่าเหมาะกับคนผิวมันมากๆค่ะ ใช้แล้วหน้าจะมันน้อยลง ส่วนใครที่หน้าแห้งผิวแพ้ง่ายๆ ก็อาจจะต้องระวังกันหน่อยนะจ๊ะ

อิงอร สบู่มะขามเวลาซื้อต้องระวังนะคะ เพราะเค้าจะมีสูตรมาขามกับสูตรมะขามผสมทองพันช่าง แต่สำหรับที่เราจะพูดถึงนั้นเป็นสูตรมะขาวเดี่ยวๆ ค่ะ ใช้แล้วผิวดี ขาวกระจ่างใส เพราะว่าเค้าผสมวิตามินซีจากมะขามแท้ๆ จึงดีสำหรับผิวจริงๆ

ดอกบัวคู่ (อโลเวร่าและอะโวคาโด)เค้าไม่ได้มีแค่ยาสีฟันนะคะ มีสบู่ด้วยนะสาวๆ ขอบอก่าใช้ดีมากๆ เพราะสมว่านหางจระเข้เอาไว้ด้วย ทำให้ผิวนุ่มช่มชื่น แถมยังมีอะโวคาโดที่มีสารบำรุงต่างๆที่ร่างกายต้องการ ใช้แล้วผิวดีแน่นอนคอนเฟิร์ม

ไหมทองสูตรมังคุดสำหรับสบู่ไหมทอง ตัวนี้โด่งดังในสูตรมังคุด ที่จะเข้าไปช่วยลดสิว ผดผื่น อาการคัน ควบคุมความมัน ทำให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและที่สำคัญผิวนุ่มขึ้นอีกด้วยจ้า

Parrot Herbal สูตรมะรุม ขมิ้น ขะเอมบางคนอาจจะคุ้นชื่อกับ "สบู่นกแก้ว" มาในรุ่นสมุนไพรค่ะ ส่วนผสมหลักเป็นชะเอมกับขมิ้น ที่จะช่วยให้ผิวสวยขาวนวลเนียน สามารถใช้ได้ท้ังใบหน้าและตัวเลยค่ะ

รื่นรมย์ By Karmartน้องใหม่มาแรงกับแบรนด์รื่นรมย์ ของ Karmart จะเป็นในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเป็นไทยมีส่วนผสมจากสมุนไพร ที่มีหลายสูตรให้เลือกกัน แต่ที่เด่นๆ ที่สาวๆ พูดถึงกันก็จะมีสูตรฝรั่งชมพู กลูต้า จะช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูด้วยนะคะ

ในก้อนสบู่จะมีเม็ดเล็กๆเหมือนสครับผิวไปในตัว เม็ดเล็กที่เห็นก็คือเม็ดฝรั่งบดละเอียดนั่นเองค่ะ เห็นไหมล่ะว่าทุกส่วนมาจากธรรมชาติทั้งหมดเลยนะ มีกลิ่นหอมฝรั่งเบาๆ กำลังดีเวลาใช้ก็ผ่อนคลายมากๆ ค่ะ

อย่าลืมนะคะ อยากมีผิวสวยใสลองหาสบู่สมุนไพรใช้ดูค่ะ หาซื้อได้ที 7-11 ทุกสาขาเลยจ้า.....



บทความแนะนำ


มาร์คหน้าลูกชายขี้เมาพอกหน้าด้วยไข่ขาวแม่ฆ่าลูกแม่เฒ่าเบบี้ออยประโยชน์ของเบบี้ออยข่าวล่าสุดไข่ขาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก