วิธีกำจัด รักแร้หนังไก่ ที่กวนใจสาวๆให้กลับมาเรียบเนียนดั่งใจ

อ่าน 3,299

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนกำลังเจอกับปัญหาแน่นอกอย่าง รักแร้เป็นตุ่มตอคล้ายหนังไก่จนเกิดอาการไม่มั่นใจอย่างแรง เพราะไม่ว่าจะยกแขนหรือจะหยิบจับอะไรก็ต้องคอยกังวลไปเสียทุกที

สำหรับใครที่กลัวคนอื่นจะช็อก ! เมื่อเห็นน้องไก่ใต้วงแขน และกำลังมองหาหนทางแก้ตุ่มหนังไก่ให้มันหายรู้แล้วรอดไป วันนี้เรามีทางออกดี ๆ มาฝากกัน ด้วยวิธีแก้ง่าย ๆ ดังต่อไปนี้

1. ลดหลีกเลี่ยงการถอนและโกนขนรักแร้ เพราะยิ่งถอนก็ยิ่งเน้นทำให้ผิวเกิดเป็นขนคุดอยู่ภายใน จนมีลักษณะเป็นตุ่มตอ ขรุขระไม่เรียบเนียน หากจำเป็นต้องกำจัดขนให้ใช้วิธีการแวกซ์ขนหรือโกนแบบเบามือ เพื่อป้องกันการเกิดขนคุดและผิวใต้วงแขนเป็นแผล

2. ใช้ครีม โลชั่น โทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิวที่มีส่วนผสมของบีเอชเอ เอเอชเอ และไวท์เทนนิ่ง ทาผิวใต้วงแขนบาง ๆ เป็นประจำก่อนนอน เพื่อช่วยกระตุ้นการหลุดลอกของเซลล์ผิวหนังเก่าให้หลุดลอก บำรุงผิวกระชับรูขุมขนให้ดีขึ้นในเร็ววัน

3. สครับผิวขณะอาบน้ำด้วย การนำน้ำมะนาวหรือมะขามเปียกผสมเพียงน้ำนิดหน่อย ทารักแร้แล้วใช้ฟองน้ำขัดเบา ๆ ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะช่วยให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียน ปรับลดขนคุดใต้วงแขนได้

4. เลเซอร์กำจัดขน คือ วิธีการที่ช่วยลดปัญหารักแร้หนังไก่ รอยดำและทุก ๆ ปัญหาเกี่ยวกับรักแร้ได้อย่างถาวร เห็นผลชัดเจนที่สุด ด้วยการใช้เลเซอร์กลุ่ม Nd:YAG มีความยาวคลื่นเหมาะกับการกำจัดขนในระดับ 1064 นาโนเมตร โดยภายหลังจากที่ทำเลเซอร์ขนที่ขึ้นจะบาง ลดน้อยลง ทั้งยังช่วยลดปัญหาตุ่มตอจนหายขาดได้ในที่สุด



บทความแนะนำ


DimensionGhostParanormalActivity:Theความเชื่อภาพยนตร์ไถ่ชีวิตโคกระบือดูดวงฟาร์มศรัทธาบิณฑ์บรรลือฤทธิ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก