7 ไอเดียแต่งหน้าง่ายๆ ในวันขี้เกียจ!!

อ่าน 4,543

ตอนนี้ปัญหาที่ลิตาเจอทุกเช้าเลยคือ ฝนตก นอนหลับสบาย พอตื่นขึ้นมาก็ไม่อยากจะแต่งหน้าแล้วอ่ะ T^T จะไม่แต่งก็ไม่ได้ กลัวคนอื่นตกใจ เลยต้องหาวิธีแต่งหน้าที่แต่งง่าย แต่งเร็ว และเหมาะกับการออกไปใช้ชีวิตประจำวัน

ซึ่งลิตาก็มาเจอวิธีดีๆ ที่นี้เลยค่าาา topinspired.com เขาได้รวบรวมวิธีแต่งหน้าสำหรับวันที่เราขี้เกียจจะแต่งหน้า แต่ก็ต้องแต่งอยู่ดีมาไว้ให้แล้ว แต่ลิตาได้เลือก 7 วิธีมาฝากสาวๆ ที่ขี้เกียจแต่งหน้าเหมือนลิตามาฝากกัน จะมีไอเดียดีๆ วิธีเด็ดๆอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่า <3

ปัดแก้มพีช

สีที่เหมาะกับการแต่งหน้าแบบธรรมชาติไม่ได้มีแค่สีนู้ด กับสีชมพูน้า เราสามารถใช้สีพีช ชมพูอมส้มปัดแก้มได้ โดยสีพีช จะเข้ากับทุกสีผิว และไม่ต้องแต่งหน้าหนาเกินด้วย แค่ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดรอย ตามด้วยรองพื้น ก็สามารถปัดแก้มสีพีชได้แล้วค่า

ปากสีชมพู

สีชมพู เป็นสีสำหรับผู้หญิงที่เหมาะที่สุด จะเอามาทาริมฝีปากในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้า แค่ทาริมฝีปากด้วยสีชมพู ตบท้ายด้วยกลอสให้ริมฝีปากวาวๆ ก็สามารถเรียกความสนใจมาที่รอยยิ้มสวยๆของคุณได้แล้วค่ะ <3

แต่งหน้าธรรมชาติใสๆ

เวลาที่เรานั่งดูบิ้วตี้บล็อกเกอร์แต่งหน้าแบบ everyday look เราจะรู้สึกว่า โห้ ? เก่งจัง แต่ว่า เราก็ไม่ได้เก่งขนาดนั้นนี้น่า งั้นมาแต่งหน้าแบบง่ายๆ ด้วยการลงรองพื้น อย่างบีบีครีม แล้วปกปิดรอยดำด้วยคอนซีลเลอร์ ตามด้วยสีเปลือกตาน้ำตาลเบาๆ จบด้วยลิปสติกสีชมพู แค่นี้ก็ช่วยให้หน้าดูดีได้แม้ในวันขี้เกียจแต่งหน้าแล้วค่า

คอนทัวร์แบบง่ายๆ

สิ่งที่สาวๆควรรู้ไว้เลยค่า เพราะมันจะช่วยชีวิตสาวๆได้ในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้าแบบขั้นสุด แต่ถ้าไม่รู้วิธีจะแต่ง คลิก >>> 10 วิธีคอนทัวร์-ไฮไลท์ แบบเข้าใจง่าย ดูไว้แล้วชีวิตจะดี!! แล้วเก็บวิธีที่ชอบเก็บไว้เลยค่า

แต่งหน้าโทนนู้ด

การแต่งหน้าโทนนู้ด ช่วยให้สาวๆได้เยอะเลยค่ะ ในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้า แต่ก็ยังต้องแต่ง ใช้รองพื้นแล้วเลือกตาสีน้ำตาล ปัดแก้มด้วยสีชมพู โดยปัดแก้มให้เฉียงขึ้นไปทางใบหู ตามแนวโหนกแก้ม ก็ช่วยคอนทัวร์หน้าได้แบบง่ายๆแล้วค่า อย่าลืมทาลิปสีชมพูกันด้วยนะคะ >_<

แคทอายลุคแบบง่ายๆ

การกรีดแคทอายส์แบบบางๆ จะช่วยให้ดวงตาดูกลมโตน่าสนใจ โดยการเขียนอายไลเนอร์ก่อน แล้วแต่งตาด้วยสีน้ำตาลตรงหางตา จบท้ายด้วยลิปกลอสสีชมพู แค่นี้ก็รอดแล้วค่า

แต่งตาวิ้งค์ๆ

ถ้าไม่อยากแต่งหน้าเยอะๆ ก็เน้นมาที่แต่งตาให้ดูน่าสนใจกันดีกว่าค่า โดยจะใช้อายแชโดว์ที่เป็นแบบชิมเมอร์ มีกลิสเตอร์วิ้งค์ๆ แต่งตา โดยโทนสีที่เหมาะแก่การแต่งหน้าใสๆ ก็จะสามารถแต่งได้โดยใช้อายแชโดว์โทนสีแชมเปญ ทาให้ทั่วเปลือกตาก่อน แล้วใช้เป็นโทนสีน้ำตาลแตะหางตาด้านนอก แล้วปิดท้ายด้วย โทนสีชมพูด้านใน แล้วปัดมาสคาร่าและเขียนขอบตาก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่าา

7 วิธีง่ายๆเลย แถมยังช่วยให้หน้าไม่ดูโล้น จนธรรมชาติเกินไป ช่วยแต้มสีสันให้ใบหน้าได้อีก เหมาะกับวันที่ขี้เกียจแต่งหน้า หรือวันที่ต้องรีบ จนแทบไม่มีเวลาแต่งหน้า 7 วิธีนี้ช่วยสาวๆได้แน่นอนค่า ^0^

Thank you : topinspired.com



บทความแนะนำ


นอนทับลูกสมุนไพรไทยเรื่องความสวยเรื่องสุขภาพข่าวล่าสุดการศึกษาพ่อนอนทับลูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก