D.I.Y. มาส์กลอกสิวเสี้ยน และลดหน้ามัน จากยาสามัญประจำบ้าน

อ่าน 12,764

สวัสดีค่ะสาวๆ หลังจากที่กระทู้ก่อนสอนทำ BB cushion สูตรลับด้วยงบ 64 บาทไปแล้ววันนี้ปาล์มกลับมาพร้อมกับการสอนทำมาส์ก กำจัดสิวเสี้ยน ด้วยยาสามัญประจำบ้านค่ะโดยสูตรนี้ทำง่าย และได้ผลดีมากๆ จะต้องใช้อะไรบ้าง มาดูกัน

CA-R-BON ใช้กำจัดสิวเสี้ยนได้นะ!

อ๊ะๆ หลายๆ คนคงสงสัยว่าเจ้า CA-R-BON ที่เราไว้ใช้ตอนท้องเสียจะเอามาทำมาส์กได้ยังไง

ปาล์มขออธิบายคร่าวๆ นะคะ

++ CA-R-BON มีส่วนประกอบคือ Activated charcoal 100% เจ้าสารตัวนี้จะมีอนุภาคขนาดเล็ก และมีคุณสมบัติเด่นๆในเรื่องของการ Detox เอาสิ่งสกปรก และสารพิษออกจากผิว โดย Activatedcharcoal จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง สารเคมีตกค้าง และความมันส่วนเกินออกจากรูขุมขน ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังดีต่อผู้ที่มีปัญหาสิวอีกด้วย เพราะ Activated charcoal จะช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิวได้

พอรู้ประโยชน์ของ CA-R-BON แล้วที่นี้สาวๆ คงต้องซื้อไว้ติดบ้านกันแน่นอน

คราวหน้าปาล์มจะมาแนะนำสูตรมาส์กเพื่อคนผิวมัน หรือมีปัญหาสิวด้วยรอติดตามนะคะ

กลับมาเข้าเรื่องก่อน ก่อนจะวิ่งไปร้ายขายยากันมาดูวิธีเตรียมมาส์กกันดีกว่าหลังจากได้มาส์กแล้ว ก็มาดูขั้นตอนถัดไปกันดีกว่า

Note : จริงๆ ทามากกว่า 2 ชั้นก็ได้นะคะ เพราะเนื้อมาส์กจะแข็งทำให้ลอกออกง่าย เหมาะสำหรับผู้เริ่มทำครั้งแรกๆวิธีดูแลหลังมาส์กกำจัดสิวเสี้ยนต้องทำอะไรบ้าง มาดูกันค่ะหลังจากมาส์กแล้ว สิวเสี้ยนหลุดจนพอใจแล้ว สาวๆ หลายๆ คนมักจะทาครีมแล้วนอนเลยใช่มั้ยคะ วิธีนั้นไม่ดีนะคะ เราจะต้องมากระชับผิวและทาเซรั่มเพื่อป้องกันการเกิดของสิวเสี้ยนด้วย ซึ่งการทำแบบนี้จะเป็นการดูแลผิวอย่างครบวงจรค่ะ ทำให้สิวเสี้ยนน้อยลง รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวยังดูละเอียดขึ้นด้วยค่ะดูแลผิวหลังจากมาส์กสิวเสี้ยนแล้วทำได้ง่ายๆPhotos

ใครอยากรับชมแบบคลิปดูได้เลย

หวังว่าสาวๆ คงจะเอาไปลองทำกันดูเพื่อผิวจมูกและคางที่เรียบเนียนนะคะถ้าใครมีคำถามฝากไว้ได้เลยนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ



บทความแนะนำ


ธุรกิจแชร์ยูฟันใบเตยใบเตยอาร์สยามเซบั้งไฟถ้ำน้ำลอดสายน้ำสีครามแต่งตาEyesMakeupยูฟันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก