สูตรลับหน้าสวยใส เด้ง เต่งตึง ด้วยไข่ขาว ใช้เงินเพียง 5 บาท เท่านั้น

อ่าน 13,333

ไข่ขาวมีประโยชน์ต่อผิว อย่างมหาศาล เพราะมีทั้ง อัลบูมิน วิตามินบี วิตามินซี วิตามินดี วิตามินอี และวิตามินเค โปรตีน เกลือแร่ ซึ่งช่วยในด้านความงาม ซึ่งช่วยบำรุงให้ผิว เด้ง เต่ง ตึง ได้

เรามาดูกันดีกว่าว่า เราสามารถนำไข่ขาวมาบำรุงให้ผิว เด้ง เต่ง ตึง ได้ด้วยวิธีไหนบ้าง????

1.ไข่ขาวช่วยเพิ่มความขาวใสให้กับผิว

เพียงนำไข่ขาวผสมกับน้ำมะนาวเล็กน้อย แล้วพอกหน้าทิ้งไว้ 15-30 นาที ก็จะช่วยให้หน้าขาวใสได้แล้วค่ะ ที่เป็นเช่นนี้เพราะในไข่ขาวมีโปรตีนสูง โปรตีนจะช่วยเยียวยาและสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวได้

2. ไข่ขาวทำให้หน้าเต่งตึง ไม่ต้องพึงโบท็อกซ์

นำไข่ขาวเพียวๆ มาพอกหน้าทิ้งไว้ 30 นาที โดยทำติดต่อกันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ แค่นี้คุณก็จะรู้สึกได้ถึงใบหน้าที่ตีงกระชับขึ้น ริ้วรอยลดลง อย่างชัดเจนค่ะ

3. ไข่ขาวลอกสิวเสี้ยน

วิธีง่ายๆ ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อแผ่นลอกสิวเสี้ยนอีกต่อไป ให้คุณนำไข่ขาวผสมน้ำมะนาว จากนั้นนำสำลีบางๆ ชุบไข่ขาวให้ชุ่ม แล้วแปะให้ทั่วบริเวณที่ต้องการลอกสิวเสี้ยน ทิ้งไว้ให้สำลีแห้งและแข็งตัว จึงค่อยๆ ลอกสำลีออก และสุดท้ายอย่าลืมล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อกระชับรูขุมขนนะคะ

4. ไข่ขาวช่วยลดหน้ามัน กระชับรูขุมขน

การพอกหน้าด้วยไข่ขาวเป็นประจำ เช้า-เย็น จะช่วยลดความมันของใบหน้าให้ลดลงได้เป็นอย่างดี คุณสาวๆบางคนอาจจะหายจากอาการหน้ามันไปเลย นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล้กลงอีกด้วย

5. ไข่ขาวช่วยดีท็อกซ์ล้างสารพิษตกค้าง

สำหรับคนแพ้ง่าย หรือหน้าพังเพราะสารเคมี ให้ลองดีท็อกซ์ผิวด้วยไข่ขาวดูนะคะ โดยให้นำไข่ขาวมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทาทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นล้างหน้าให้สะอาด โดยให้ทำแบบนี้เป็นประจำ

อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ผิวหน้าของคุณจะกลับมามีสุขภาพดี สะอาดหมดจด อีกทั้งผิวยังจะดูดซับครีมบำรุงผิวได้ดีมากขึ้นด้วย



บทความแนะนำ


ISOFLAVONESสารไอโซฟลาโวนส์ถั่วเหลืองความสวยความงามผู้หญิงความสวยความงามเส้นผมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก