กินน้ำมะเขือเทศดอยคำ?ผิวขาวขึ้นจริงหรือโม้?นี่คือผลลัพท์ที่ได้หลังดื่มประมาณ 1 เดือน!

อ่าน 13,335

รีวิวร้อนๆ มาแล้วจ้า วันนี้ลาซาด้ามาชวนสาวๆ คุยกันเรื่องน้ำผลไม้ยอดฮิตที่กำลังติดลมบน ถามกันปากต่อปากว่าดีไหม อะไรยังไง ฮอตฮิตถึงขนาดเป็นเรื่องที่พูดถึงกันมากที่สุดในโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว แถมยังหาซื้อยากขนาดที่ว่าเคยขาดตลาดมาแล้วช่วงนึงด้วยเกริ่นมาขนาดนี้เพื่อนๆ คงรู้แล้วแหละว่าคือน้ำมะเขือเทศดอยคำนั่นเอง จริงๆ แล้วทางดอยคำได้ออกผลิตภัณฑ์นี้มานานแล้วละ แต่เพิ่งจะมาบูมมากๆ เรื่องผิวเมื่อ 1-2 ปีมานี้เอง แต่กระแสก็มาเป็นช่วงๆ อย่างล่าสุดนี่ก็กำลังเป็นที่พูดถึงในวงกว้างเลย เราจึงไม่รอช้า รีบจัดรีวิวมาให้ชมกัน จะดีเริ่ดสมคำล่ำลือตามที่โลกโซเชียลเขาพูดถึงกันหรือเปล่า?เชิญรับชมกันได้ เลยค่ะ

แพ็คเกจสวย สดใส ดูน่าดื่ม ให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆขนาดของน้ำมะเขือเทศดอยคำก็มีตั้งแต่กล่องเล็กๆ ดื่มหมดในครั้งเดียว กับกล่องใหญ่บึ้มดื่มได้หลายแก้ว แล้วก็แบบกระป๋องก็มีนะคะ ที่เราจะเอามารีวิววันนี้จะเป็นกล่องใหญ่นะคะ แต่คุณภาพไม่แตกต่างกันทั้งในแบบกล่องเล็กหรือกล่องใหญ่นะคะไม่ต้องห่วง กล่องเล็กราคาประมาณ 16 บาท ถ้าเป็นกล่องใหญ่ราคาประมาณ 70 บาท สังเกตดีๆ ว่าเป็นรูปมะเขือเทศอัดแน่นเต็มกล่อง ถ้าดูผ่านๆ อาจคล้ายน้ำสตรอเบอรี่กับน้ำลิ้นจี่ ต้องดูดีๆ ด้วยนะคะ เดี๋ยวจะหยิบพลาด แพ็คเกจออกแบบมาได้สวย ดูแล้วให้ความรู้สึกว่าถ้าเราดื่มเข้าไปต้องรู้สึกสดชื่นมากแน่ๆ 555 สรรพคุณข้างกล่องเขาบอกไว้ว่าช่วยในเรื่องการมองเห็นและก็เรื่องการสร้างคอ ลลาเจนให้ผิวอีกด้วยสรรพคุณและส่วนผสมข้างกล่องค่ะคราวนี้ก็มาถึงการแกะกล่องชิมกันบ้างว่าหน้าตาและรสชาติจะเป็นยังไง เมื่อเทใส่แก้วแล้วจะเห็นว่าน้ำมะเขือเทศดอยคำเข้มข้นมากๆ แบบ 100% ตามที่เขาการันตีไว้หน้ากล่องเลย หลังจากที่ได้ลองชิมไปอึกแรก?แทบจะบรรยายเป็นคำพูดไม่ได้เลย 555 ใครที่เคยลองดื่มมาแล้วคงจะพอนึกออก รู้สึกแปลกลิ้นมากๆ รสก็ออกเค็มๆ ปะแล่มๆ และก็ไม่ได้เปรี้ยวแบบที่คาดไว้ในตอนแรก เหมือนเวลาที่เรากินมะเขือเทศสดๆ เกือบคิดว่านี่เรากินซอสมะเขือเทศหรือเปล่าเนี่ย จะว่าไปรสชาติก็คล้ายๆ ซอสในปลากระป๋องอยู่นะเพราะว่ารสชาติไม่หวานแบบน้ำผลไม้ทั่วไปที่คุ้นเคยเลยจริงๆ แถมน้ำยังข้นคลั่กประหนึ่งว่าเทซอสมะเขือเทศใส่แก้วแล้วเอามานั่งกินเลย แต่พอดื่มต่อไปอีกหน่อยก็จะเริ่มชินลิ้นแต่ความรู้สึกก็ยังเหมือนอึกแรก เป๊ะๆ 555 อืม?เข้มข้นดีจริงๆ มันต้องแบบนี้สินะ คุณค่าเต็มกล่อง เดี๋ยวเราจะมาดูกันนะคะว่าผลลัพธ์ที่ได้หลังจากดื่มน้ำมะเขือเทศ 100% ดอยคำไปแล้วจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างทั้งสีและน้ำเข้มข้นมากๆ วิตามินเพียบแน่ๆอย่างแรกสิ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือเรื่องการขับถ่ายค่ะ ระยะเวลาที่ทดลองดื่มติดต่อกันมาก็ประมาณเดือนกว่าๆ สังเกตตัวเองได้ว่าการขับถ่ายราบรื่นขึ้นมากกว่าตอนที่ยังไม่ได้ดื่มอยู่พอ สมควร เพราะก่อนจะดื่มน้ำมะเขือเทศดอยคำเป็นช่วงที่แทบจะไม่ได้แตะผลไม้เลย พอการขับถ่ายดีขึ้นสิ่งที่ตามมาก็คือเรื่องผิวค่ะ รู้สึกว่าผิวดูดีขึ้นใสขึ้น ไม่ได้ขาวนะคะ แต่ผิวจะดูสว่างกระจ่างใส ดูไบรท์ๆ รอยสิวก็ดูจางลง พอการขับถ่ายดีมันก็ลดการสะสมของเสียในร่างกาย สิวก็ลดน้อยลง และในระยะยาวยังมีส่วนในการต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอย แต่ก็ต้องควบคู่ไปกับการดูแลในด้านอื่นๆ ด้วยนะคะใครที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย น้ำมะเขือเทศดอยคำช่วยได้ค่ะ หลังจากที่ได้ทดลองด้วยตัวเองแล้วก็อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ลองหามาดื่มกัน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ของโครงการหลวง เป็นน้ำผลไม้แท้ๆ 100% ซึ่งแน่นอนว่าดีต่อสุขภาพ ถึงแม้ว่ารสชาติอาจจะดื่มยากอยู่สักหน่อย แต่ก็รับรองว่าจะได้ประโยชน์ในเรื่องของสุขภาพแน่นอน ไม่ว่าจะเรื่องการขับถ่าย เรื่องของวิตามินต่างๆ ที่จะช่วยบำรุงผิว บำรุงสายตา มีทริคนิดนึงสำหรับคนที่ยี้ในรสของมะเขือเทศจริงๆ เราสามารถปรับรสให้ดื่มได้ง่ายขึ้นด้วยการนำน้ำผสมไม้อื่นๆ มาผสมค่ะ เช่นน้ำส้ม จะทำให้ทานได้ง่ายขึ้นแบบไม่ต้องกลั้นใจดื่ม



บทความแนะนำ


CateMcCallTheTrialsพลิกคดีล่าลวงโลกภาพยนตร์MS-DOSคนโสดโทรศัทพ์ประเทศRampageCityRetroทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก