ความรักที่ต้องการคำตอบ

อ่าน 11,618

ไม่รู้ว่าน้องจะเป็นยังไงบ้าง จะคิดถึงกันรีเปล่า

เรื่องมีอยู่ว่า มีวันนึงเราต้องการรู้อะไรหลายๆเรื่องจากเค้า หลังจากที่คุยกันมาถึง 6 เดือน!!จริงๆเราก็รู้อยู่แล้วว่าน้องยังไม่อยากมีใคร ยังไม่อยากมีแฟน ไม่อยากคบใครเพราะกลัวการจากลาและเพราะเราอยู่ ม.6 น้องอยู่ ม.2 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่เราอาจจะได้เจอน้องเค้าก็ได้ถามไปหลายอย่างครับ แต่ใจความสำคัญคือ น้องยังไม่ตกลงคบกับเราครับ แต่เค้าก็ไม่ปฏิเสธว่าไม่ได้ชอบเราและเค้าก็บอกกับเราว่า ถ้าพร้อมเดี๋ยวจะบอกนะ

แต่หลังจากวันนั้น น้องเค้าก็อ๊อฟไลน์ไปจนถึงวันนี้ครับ แต่มีโอกาสได้คุยกันนิดนึงจากในไอจีคือ คำตอบที่ผมอยากรู้ว่า ทำไมถึงหายไป จะเป็นเพราะ น้องเค้าอยากจะตัดใจจากเราเหมือนที่เราเคยจะทำรึเปล่าหรือเป็นเพราะโกรธเรา หลบหน้าเรา หลบการพูดคุย ยังไม่พร้อมที่จะคุยต่อ ขอเวลาซักพักหรือไม่อยากคุยกับเราแล้วเพียงเพราะเราตัดสินใจขอคบเพราะ เพื่อนน้องเค้ามาบอกว่า"เคยถามมันนะว่าทำไมถึงไม่คบกับพี่เขา" แล้วน้องเค้าก็ตอบว่า "ยังไม่พร้อม ยังไม่คิดเรื่องนี้ อีกอย่างพี่เขาไม่เคยขอคบ"

สุดท้ายแล้ว ถึงแม้น้องจะหายไปเพราะอะไร ก็อยากให้รู้ว่า กลับมาคุยกันเหมือนเดิมเถอะ จะสถานะไหนก็ได้ แต่ขอให้เหมือนเดิมนะ ;)



บทความแนะนำ


ความสวยความงามสุขภาพแฟชั่นเลี้ยงพระวันเกิดทำบุญผู้หญิงแฟชั่นพาลเทลลดความอ้วนดาร์กช็อกโกแลตเทรนด์แฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก