ระยะทาง+ความห่างไกล ทำไง ..เขาถึงจะรักแค่เราคนเดียว มาดู 5 ข้อห้ามที่ต้องทำเมื่อแฟนทำงานอยู่ไกลกัน

อ่าน 5,533

เชื่อกันว่าสาวๆหลายคน อยากให้แฟนที่อยู่ไกลกันไม่ทิ้งเราไปหาคนอื่น ระยะทาง+ความห่างไกล ยังไม่รวมความเหงาและสาวคนอื่นที่เข้ามาแต่จะทำไงหล่ะ ..เค้าถึงจะรักแค่เราคนเดียว มีเราแค่คนเดียวไม่มองหญิงอื่น

...วันนี้เรามาแนะนำ ข้อห้ามที่ต้องทำเมื่อแฟนทำงานอยู่ไกลกัน 5 ข้อ ไปดูกันเลย...______________________________________________________________________________________________

ข้อที่หนึ่ง. ต้องไม่งอแง...เอาแต่ใจตัวเอง

ทำไมถึงห้ามงอแง การที่เรางอแงนั้นมันทำให้เราดูไม่มีเหตุผลจะโทษทุกสิ่งอย่างโทษระยะทาง โทษแฟนและโทษตัวเองว่าอยากให้อยู่ด้วยกันทำไมต้องไปอยู่ไกลกัน ..มาหาไม่ได้เหรอ?? ทำงานด้วยกันไม่ได้รึไง!!มันเป็นการที่เราก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเค้ามากเกินไป..และบังคับเค้ามากกว่าและมันจะทำให้เค้าอึดอัด และไปหาคนอื่นนะ "Bye"

..โถ่ๆๆ คนดีเค้าไปทำงานจ้า เค้าก็อยากหาเงินมาสร้างอนาคตกะตัวเองแหละเนาะ

ข้อที่สอง เวลาทะเลาะกันห้ามโพสต์เฟสบุ๊ค

เวลาทะเลาะกันโกรธยังไงคือห้ามโพสเฟสบุ๊คเด็ดขาด เพราะว่าในเฟสบุ๊คนั้นมีคนมากมายทั้งเพื่อนเราเพื่อนของเค้าถ้าเกิดว่าเราโพสต์ด่าเค้า โพสต์ดราม่าว่าเค้าไม่ดีบ้าง ไปเที่ยวกลางคืนบ้าง ไม่ใส่ใจ ทำแต่งานบ้างแล้วล่ะก็"เป็นปัญหาเลยนะ"เค้าจะรู้สึกว่าเค้าไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอ ..ถึงต้องประกาศให้คนอื่นรู้ว่าเรามันแย่แค่ไหน!! แล้วเพื่อนในเฟสบุ๊คเราก็จะมองว่าเค้าเป็นคนที่ไม่รักแฟนจริง..มองเค้าเป็นผู้ชายที่แย่แล้วเค้าจะบอกกับเราว่า ..เธอไปหาคนที่ดีกว่านะ เรามันคนไม่ดีไม่ต้องคบเราหรอก "Bye"

ข้อที่สาม เวลาเค้าเลิกงานมาห้ามบ่น

ข้อนี้สำคัญเลยนะ เวลาพึ่งเลิกงานมาเนี้ยไม่ว่าใครก็ต้องการเวลาพักผ่อน ผ่อนคลายหลังจากเมื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวันยิ่งเราโทรไปจิกไปบ่น เรื่องโทรมาช้าบ้าง ไปกับคนอื่นใช่มั้ย ทำไมถึงช้าเนี้ยคนฟังแทบอยากขว้างโทรศัพท์ทิ้งเลยหล่ะทำงานก็เหนื่อยแล้วยังมาเจอแฟนขี้บ่นโทรจิกอีก "Bye"

แทนที่เราจะบ่น เราควรที่จะถามเค้าว่าทำงานเหนื่อยมั้ย? กินข้าวยัง? มันน่าฟังกว่าเยอะนะจ๊ะ

ข้อที่สี่ ไม่เชื่อใจกันสิ่งนี้ที่ห้ามทำ

เมื่อเราไม่ได้อยู่ใกล้กันแล้ว.. ทางเดียวที่ทำได้คือต้องเชื่อใจแฟนตัวเองนะสาวๆเราต้องเชื่อมั่นว่าแฟนรักเราคนเดียว(แม้มันจะไม่ใช่เรื่องจริงก็ตาม5555)เวลาทำงานแน่นอนว่ามันต้องมีสาวแก่ และสาวเด็กมาเจ๊าะแจ๊ะแฟนเราแน่ๆ!! แต่ว่าเราต้องเชื่อใจเค้าถ้าเราถามมากๆเซ้าซี้เค้าเกินไป มันจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกันและเป็นสาเหตุของการเลิกราของหลายๆคู่เราเชื่อใจเค้า เราก็ต้องหยอดถามแบบติดตลกบ้างทีเค้าอาจจะหลุดเล่าออกมาบ้างก็ได้เนาะ ต้องหลอกถามให้เนียนๆนะสาวๆ

ข้อสุดท้ายข้อที่ห้า อย่าเปรียบเทียบกับแฟนเก่า

วันหยุดของสาวๆแต่แฟนทำโอที สาวๆส่วนใหญ่จะชอบประชดแฟน ไปเที่ยวบ้าง ชอบพูดจาแรงๆประชดเค้าและก็ชอบอวดว่ามีผู้ชายคนอื่นเข้ามาหา"แต่ที่หนักสุดคือเอาแฟนเก่ามาประชด''ซึ่งผู้ชายเค้าไม่ชอบนะ เค้าจะคิดว่าเรายังลืม ยังรักแฟนเก่าอยู่ (อ่าวว แล้วมาคบกับตรูทำม่ายย)ชอบเปรียบว่าแฟนเก่าขนาดไม่ว่างเค้ายังมาหาเลย.. แฟนเก่าชอบซื้อของมาฝาก.. แฟนเก่าเทคแคร์ดีมากมันแสดงให้เห็นว่าเค้านั้นดูแลเรายังไม่ดีพอเท่าแฟนเก่าได้เลย งั้นเธอก็กลับไปหาแฟนเก่าซะ เรามันดีไม่เท่าเค้าเลย..สุดท้ายนกคะ "Bye" ..

สุดท้ายแล้วถึงแม้ว่าเราจะอยู่ไกลกันทำงานคนละที่แล้วแต่ถ้าเราเชื่อใจกัน ปรับตัวเข้าหากัน ลดทิฐิส่วนตัวลงบ้างหมั่นเติมความหวานให้กันหน่อยพยายามหาเวลาว่างๆที่ตรงกันไปเที่ยวด้วยกันซักครั้งมันจะทำให้เราสองคนรักกันมากขึ้น และมีความสุขมากขึ้นแล้วความรักสุดท้ายแล้วมันก็ยังสวยงามเสมอ ...แม้ตอนสุดท้ายแล้วเรายังจะเป็นแฟนกันหรือเลิกรากันไป....ดินสอสีน้ำเงิน..



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีพระเอกหนุ่มTaylorSwiftMusicAppleโรคกระดูกพรุนไลฟ์สไตล์ออกกำลังกายนักแสดงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก