5 สเต็ป ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบเร่งด่วนด้วยตัวเอง

อ่าน 11,670

ฟิต1เชื่อว่าหลายๆคนอยากมีหุ่นที่ดี หุ่นที่ฟิตและเฟริ์ม จึงทำทุกอย่างเพื่อให้หุ่นตัวเองดีขึ้น ทั้ง ออกกำลังกาย ลดอาหาร ทำสารพัดหลากหลายวิธี แล้วต้องใช้ระยะเวลาสักช่วงนึงถึงจะเห็นผล บางคนออกกำลังกายมาตั้งนานแล้ว แต่หุ่นก็ยังไม่เพรียวสักที มันไม่ทันใจอยากหุ่นดีไวๆ วันนี้ค่ะเรามีวิธีต่อไปนี้ที่จะช่วยให้หุ่นของคุณนั้น Fit & firm แบบรวดเร็วทันใจ

พฤติกรรมเปลี่ยนน้ำหนักStep 1 : พฤติกรรมเปลี่ยนน้ำหนัก? จดบันทึกอาหารทั้งหมดที่กินในแต่ละวัน เพื่อย้ำเตือนถึงปริมาณแคลอรีที่ร่างกายได้รับ? เคี้ยวช้าๆ รอเวลาให้สมองสั่งการว่า ?อิ่มแล้ว? เพื่อลดปริมาณอาหารที่กำลังจะกินเข้าไปและทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานง่ายขึ้น-ลดแป้ง ข้าว และน้ำตาลสีขาว เลือกอาหารจากธรรมชาติที่ไม่ผ่านการขัดสี นอกจากมีคุณค่าทางอาหารที่สูงกว่ายังมีเส้นใยที่ช่วยให้อิ่มท้องและดีต่อระบบขับถ่าย-กินอาหารเช้าก่อน 8 โมง เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่ร่างกายจะนำพลังงานและโปรตีนที่มีอยู่ไปใช้

พกอาหารมาจากบ้านช่วยผอมได้Step 2 : พกอาหารมาจากบ้านช่วยผอมได้-จัดสรรได้ว่าครบ 5 หมู่แน่นอน-มั่นใจของดีมีคุณภาพ? ควบคุมแคลอรีได้ตามต้องการ? ประหยัดเงินได้อีกด้วย-เลี่ยงอาหารแปรรูปชัวร์ๆ เช่น ไส้กรอก ปูอัด ลูกชิ้น เป็นต้น-ได้กินผักหลากหลายสีสัน เช่น แครอต ฟักทอง และผักใบเขียว

ขยับปรับชีวิตStep 3 : ขยับปรับชีวิต? ปั่นจักรยาน 1 ชั่วโมง 250 กิโลแคลลอรี่? เดินขึ้น-ลงบันได 1ชั้น (24ขั้น) 5 กิโลแคลลอรี่? เดิน 30 นาที (3-4 กม.) 150 กิโลแคลลอรี่

H.I.I.T เทรนด์ฮิต เวลาน้อยนิดก็ฟิตได้Step 4 : H.I.I.T เทรนด์ฮิต เวลาน้อยนิดก็ฟิตได้H.I.I.T (High-Intensity Interval Training ) เป็นการออกกำลังกายโดยเน้นใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนเคลื่อนไหวเร็วๆ หลายทิศทางในเวลาจำกัด ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและความฟิตให้ร่างกาย ?ตื่นเช้าขึ้นอีกนิด เพื่อออกกำลังกายตอนเช้า ให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานได้เต็มที่ตลอดทั้งวัน?การออกกำลังกายแบบ HIIT บางชนิด เหมาะกับคนที่มีความแข็งแรงเพียงพอ ดังนั้นหากใครเพิ่งจะเริ่มออกกำลังกาย หรือมีโรคประจำตัว ควรปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะเริ่มออกกำลังกายเป็นประจำ หรือควรจะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการออกกำลังกาย เพื่อกำหนดวิธีการออกกำลังกายที่เหมาะสม

กระโดดย่อตัวStep 5 : กระโดดย่อตัว ทำซ้ำ 10-15 ครั้ง ทั้งหมด 3 เซต? กระโดดย่อตัวตวัดขาขวาไปด้านหลัง ให้น่องขนานกับพื้นมากที่สุด? กระโดดสลับมาทางขวาตวัดขาซ้ายไปด้านหลัง

ลองนำไปทำตามกันดูนะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเราควรปฏิบัติเป็นประจำ และต้องตั้งใจทุ่มเทมากพอ เราเป็นกำลังใจให้ค่ะ รับรองว่า หุ่นสวยอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ



บทความแนะนำ


เผารถผู้รับเหมาAgentHitman:ทะเลาะกับเมียภาพยนตร์หนังโป๊ช่วยตัวเองสมรรถภาพทางเพศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก