แจกสูตรไดเอท 7 วัน ทำตามได้ ผอมแน่!

อ่าน 6,260

เคยมั้ยที่ลองลดน้ำหนักด้วยสูตรนั้นสูตรนี้ เช่น สูตรให้กินแต่ผัก ไม่กินเนื้อสัตว์ หรือไม่กินแป้ง เล่นเอาโหยไปทั้งวัน ตายๆ ค่ะตาย ถ้าไปเจอสูตรเหล่านี้ไม่ควรทำตามนะ เพราะร่างกายคนเราต้องได้รับสารอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่นะจ๊ะ เพียงแต่ว่าเราต้องเลือกกินให้ถูก และกินในปริมาณที่เหมาะสม มาค่ะสาวๆ เรามีสูตรไดเอท 7 วัน ที่ไม่ทำให้พุงยื่น แถมยังมีแรง ไม่หิว ไม่โหย ถ้าทำตามได้น้ำหนักลดชัวร์!

มื้อเช้า :เลือกทานสิ่งที่ชอบดังนี้ หรือจะทานทั้งหมดก็ได้เพราะมื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญ ที่จะให้พลังงานเราไปทั้งวันเลยนะคะ

ไข่ลวก 1-2 ฟอง / โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย / ขนมปังโฮลวีตปิ้ง 1-2 แผ่นเปล่าๆ ห้ามทาเนยหรือแยมนะ! / ผลไม้ที่ไม่หวานมาก แต่แนะนำว่าควรเป็นผลไม้ที่ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย อย่าง กล้วย มะละกอ ส้ม แตงโม / ถ้าใครติดการดื่มชาหรือกาแฟในตอนเช้า ห้ามใส่ครีมเทียมเด็ดขาดเลยนะจ๊ะ ให้ใช้เป็นนมสด หรือน้ำผึ้งแค่ 1 ช้อนชา เพื่อเพิ่มความหวานแทนน้ำตาล

มื้อเที่ยง :เลือกทานอย่างใดอย่างหนึ่ง อาจจะสลับวันกันจะได้ไม่เบื่อค่ะข้าวครึ่งทัพพี + เกาเหลาลูกชิ้น (หมู/เนื้อ) / สลัดผัก หรือ ส้มตำ + ไก่ย่าง 1 ชิ้น / ข้าวครึ่งทัพพี + ปลานึ่ง หรือ ปลาเผา 1 ตัว / ลาบ หรือ ส้มตำ รสไม่จัดมาก + ผักสด / สุกี้น้ำ / น้ำขิง 1 แก้วไม่ใส่น้ำตาล

มื้อเย็น :ควรทานให้น้อยที่สุด และเน้นเป็นผัก ผลไม้เลือกทานอย่างใดอย่างหนึ่งจากในนี้สลัดผัก / โยเกิร์ตรสธรรมชาติห 1 ถ้วย / สับปะรด 1 ชิ้น / นมสด หรือ น้ำเต้าหู้ไม่ใส่น้ำตาล 1 แก้ว

แนะนำให้ทานครบ 3 มื้อทั้ง 7 วัน ระหว่างวันให้ดื่มน้ำสะอาดให้ได้ 8-10 แก้ว ถ้าหิวระหว่างวันก็ดื่มน้ำผลไม้ที่ไม่มีน้ำตาล โดยควบคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วย อ่อ...งดการดื่มแอลกอฮอล์ด้วยในช่วงนี้ก็จะดีมากเลยค่ะ

แต่ถ้าใครไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย ขอแค่ 30 นาทีก่อนอาบน้ำนอน และหลังตื่นนอนก่อนอาบน้ำ 30 นาที ออกกำลังกายเบาๆ อย่างซิทอัพ กระโดดตบ แกว่งแขน ยกดัมเบล และที่สำคัญ ต้องห้ามใจไม่ทานขนมหวานเด็ดขาด! แค่นี้ก็ผอมลงได้ใน 7 วันแล้วล่ะ!

ที่มา - http://magazine.orami.co.th/beauty-health-diet-tips-7days/



บทความแนะนำ


แอร์เอเชียโรแมนติกเหน็บแนมบอกรักสายการบินพิษแมงกะพรุนข่าวล่าสุดแมงกะพรุนพิษทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก