เคล็ดลับหน้าขาวใส เนียนนุ่ม แบบง่ายๆ เพียงใช้นมตราหมี แค่กระป๋องเดียว

อ่าน 13,371

ขอแนะนำเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้คุณหน้าขาวใสเนียนนุ่ม แถมทำเองได้ง่ายๆ และที่ยอดมากๆ คือ สุดแสนจะประหยัด!! เพราะใช้เพียงแค่ ?นมตราหมี? นมเพื่อคนที่คุณรักนั่นแหละ

1. นมตราหมีก็ใช้แทนโทนเนอร์ได้นะ!! หลังจากที่สาวๆ ล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็เทนมสดใส่สำลี แล้วนำมาเช็ดหน้าแทนโทนเน่อร์ เช็ดตาได้ค่ะ เช็ดเสร็จก็นวดให้นมซึมเข้าที่ผิวหน้าแล้วก็ทาครีมบำรุงตามได้เลย ไม่ต้องล้างออกนะ เพราะบอกแล้วว่าใช้แทนโทนเน่อร์ แต่ถ้าใครกลัวมดจะขึ้น อยากล้างออกก็ไม่ว่ากันค่ะ

2. สเปรย์น้ำนมเพื่อผิวหน้าที่ชุ่มชื่นและสดใส!! เคล็ดลับที่นักแสดงฮอลีวู้ดอย่างแองเจลิน่า โจลี่ ใช้เป็นประจำ เพียงแค่นำนมสดนิดหน่อยผสมกับน้ำสะอาดใส่ขวดสเปรย์นำไปแช่เย็น ก่อนเอามาบรรจุใส่ขวดเสปรย์ แล้วนำมาฉีดพรมให้ทั่วใบหน้าระหว่างวัน เพียงแค่นี้คุณก็จะได้ใบหน้าที่ชุ่มชื่นน่าสัมผัส

3. ลดรอยคล้ำรอบด้วยตาด้วยนมสด!! สาวๆ คนไหนที่นอนดึกจนมีขอบตาดำคล้ำซะจนเพื่อนทักว่าเป็นหมีแพนด้า เรามีวิธีง่ายๆ มาช่วยแล้ว แค่เพียงนำสำลีแผ่นจุ่มกับนมตราหมีเย็นๆ แล้วนำมาแปะที่ดวงตาทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วจึงล้างออก จะช่วยทำให้รอยคล้ำจางไป

4. มาร์กหน้าสูตรลดริ้วรอย!! งานนี้ต้องมีตัวช่วยเพิ่มมาอีกซักเล็กน้อยนั่นก็คือ คุณมะละกอและคุณฝรั่ง นำมาปั่นรวมกันโดยเติมนมตราหมีลงไปด้วยนิดหน่อย ปั่นพอให้เละๆ แล้วนำส่วนผสมที่ได้มาพอกหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แต่สูตรนี้ไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายนะคะ เพราะมะละกอจะมียางซึ่งอาจกัดผิดได้

ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงแค่นี้ คุณจะกลายเป็นคนใหม่ที่สดใสกว่าเดิมแน่นอน



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีข่าวบันเทิงแอพฯอัจฉริยะหลุยส์อาทิตย์สาวฮอตหนุ่มนักธุรกิจเด็กเนิร์ดศุภษรกระแตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก