ขอแค่นี้แหละหนุ่มๆ !! 6 ที่สาว ๆ ?ต้องการจากหนุ่มๆ? มากที่สุด!!

อ่าน 3,245

ผู้หญิงเรามีสิ่งที่ต้องการจากหนุ่ม ๆ อยู่ไม่มากหรอกค่ะ ทบทวนดูดี ๆ แล้วจริง ๆ มีอยู่ 6 อย่างหลัก ๆ ที่เราต้องการจริง ๆ มีอะไรบ้างมาดูไปพร้อมกันเลย!!

6. สินสอดทองหมั้น

ของแบบนี้มันต้องมีกันบ้างแหละค่ะ มาขอลูกสาวเขามือเปล่าไม่ได้นะคะ สาว ๆ ก็ค่ามีาค่า อย่างน้อยต้องมีสินสอดมาให้พ่อตาแม่ยายเพื่อเป็นเกียรติกันหน่อย

5. ทำอาหาร

ผู้ชายที่ทำอาหารเป็นมีเสน่ห์ยิ่งกว่าผู้ชายหน้าตาหล่อเหลานะจะบอกให้ นอกจากจะช่วยแบ่งเบาภาระแล้ว ยังทำให้คุณสาว ๆ รู้สึกภูมิใจอย่างสุด ๆ เพราะจะมีผู้ชายสักกี่คนที่ยอมเข้าครัวทำกับข้าวให้สาว ๆ ทาน

4. ช่วยแบ่งเบางานบ้าน

ผู้ชายที่ขี้เกียจตัวเป็นขนก็ไม่ไหวนะคะ ถึงงานบ้านจะเป็นเรื่องที่ดูเหมือนจะเป็นหน้าที่ของผู้หญิง แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ค่ะ อยู่ด้วยกันก็ต้องช่วยกันเก็บกวาดดูแลค่ะ

3. ไม่กดดันเรื่องการมีเบบี๋ ลูกน้อย

ถึงผู้หญิงจะมีความสัญชาตญาณความเป็นแม่สูง แต่อย่ารีบกดดันให้เธอมีโซ่ท้องทองคล้องใจโดยเด็ดขาด ควรจะถามความสมัคร ว่าเมื่อไหร่ที่เธอพร้อม ไม่งั้นแทนที่จะเป็นโซ่คล้อง มันจะเป็นโซ่ลาม ทำให้อึดอัดกันทั้งสองฝ่าย

2. ความมั่นคงทางการเงิน

ความรักอย่างเดียวมันไม่พอค่ะ ความมั่นคงต้องมาคู่กับความรัก เพราะความมั่นคงก็เหมือนเป็นเสาที่คอยพยุงความรักของเราเอาไว้ ดังนั้นหนุ่ม ๆ ทั้งหลายต้องรีบเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวได้แล้วค่ะ เพื่อชีวิตที่ดี และการได้รับความมั่นใจจากฝ่ายหญิง

1.เวลา

เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็สำคัญทั้งนั้นค่ะ มาใช้เวลาร่วมกัน มาแบ่งวันเวลาไปด้วยกันเถอะ

แค่ 6 ข้อนี้เป็นสิ่งสำคัญของทุกความสัมพันธ์นะคะ เรียกว่าเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สาว ๆ ส่วนมากต้องการ เพราะในทุกความสัมพันธ์มันต้องมี condition เสมอนะจ้ะ!!



บทความแนะนำ


แฟชั่นราชเทวีAngryBirdsiPhoneOPERATIONDRACULAแนะนำร้านอาหารอาหารอร่อยแฟชั่นเกาหลีร้านดารานีโน่เมทนีพาเที่ยวพากินขาสั้นเสื้อยืดย่านราชเทวีเมนูแนะนำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก