ขาเรียวราวนางแบบ!! 4 วิธีพิชิตขาสวยอย่างถูกวิธี เรียวสวยกล้ามไม่บึ๊กจนน่าเกลียด

อ่าน 9,488

แม้จะเข้าหน้าหนาว เทรนด์โชว์เรียวขาก็ยังดำเนินต่อไป โดยเฉพาะในหมู่สาววัยทำงานที่ต้องใส่กระโปรงเหนือเข่า อย่างที่รู้กันว่าขาสวยในตำนานนั้นจะต้องไร้ขน เรียวงามและกระชับ แต่ถ้าเราไม่มีเวลาไปยิมล่ะก็ 4 วิธีนี้ช่วยได้

1. ออกกำลัง

การออกกำลังส่วนขานั้นต้องทำอย่างมีศิลปะ เราไม่สามารถเน้นออกกำลังตรงๆกับนางได้ เพราะมันจะทำให้นางยิ่งหนาขึ้น ทางที่ดีการเดินในรองเท้าส้นสูง จะเป็นวิธีกระชับน่องได้ผลที่สุด

2. อาหาร

การออกกำลังกายไร้ประโยชน์ ถ้าสาวๆกินไม่ถูกวิธี ส่วนวิธีกินที่ถูกต้องก็คือเลี่ยง 4 อย่างนี้ได้แก่ อาหารทอด, แอลกอฮอลล์, อาหารที่ผ่านกระบวนการขัดสี, และคาร์โบไฮเดรตมือเย็น

3. แก้ไข

ถ้ามันยังไม่ทันใจพอล่ะก็ การทำผิวสีแทนช่วยได้ การมีผิวขาสีแขน จะช่วยเพิ่มรายละเอียดให้ขาของคุณ มันจะดูยาวขึ้นและเรียวขึ้น จะเพิ่มไฮไลท์ข้างหน้าด้วยก็ได้ จะทำให้มันดูยาวขึ้นอีก

4. เก็บรายละเอียด

เซลลูไลท์เป็นปัญหาของผู้หญิงส่วนใหญ่กว่า 90% ดังนั้นอย่าเสียใจไปค่ะ เรายังมีเพื่อนที่ต่อสู้ไปด้วยกันทั่วโลก จะใช้ผลิตภัณฑ์สครับที่ช่วยนวดให้เซลลูไลท์ลดลงก็ได้ แต่ต้องออกกำลังกายช่วยนะจ๊ะ

แค่ 4 วิธีเท่านี้ สาวๆก็จะมีเรียวขาสวยงามรับหน้าหนาวยาวไปถึงหน้าร้อนแน่นอนเลยจ๊ะ อย่าลืมทำอย่างสม่ำเสมอนะ ขาจะได้เรียวสวยตลอดไปเลยยังไงล่ะ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นไฮโซม่านฟ้ายุกต์ไลน์หลุดคุยดูดวงโหงวเฮ้งลายมือ7-Elevenบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงข่าวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก