ต่อให้มีผิวสวยแต่มีเซลลูไลท์มาขอแจมก็ไม่รอดนะจ้ะ มาโบกมือลาเซลลูไลท์สุดยี้!?ด้วยวิธีง่ายๆ

อ่าน 1,756

อยากจะร้องยี้ให้หนักๆ เวลานั่งแล้วเห็นเซลลูไลท์ที่ขาเป็นก้อนคลื่นๆ ดันออกมา มันน่าเศร้าใจที่ซู๊ด? นี่มันอยู่ในร่างกายของชั้นหรอเนี่ย จะทำยังไงดีล่ะ ? ตอนนี้ใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ไม่มั่นใจซะแล้ว ต่อให้มีผิวสวยแต่มีเซลลูไลท์มาขอแจมก็ไม่รอดนะจ้ะ เอาล่ะ! ถึงเวลาที่เราต้องกำจัดมันออกไปแล้ว สาวๆ สามารถทำได้แน่นอนเพราะมันง๊ายง่ายสุดๆ ไปดูวิธีกันเลยค่ะ

นวดและขัดผิว

ในขณะอาบน้ำเราก็สามารถทำได้นะคะ โดยการใช้ฟองน้ำหรือใยบวบขัดวนไปมาสัก 2-3 นาที จะร้องเพลงเพลินๆ ไปด้วยก็ได้นะคะ จะได้ไม่เบื่อ การนวดจะช่วยทำให้ระบบต่อมน้ำเหลืองไหลเวียนได้ดี และช่วยให้สลายเซลลูไลท์ได้เร็วขึ้นอีกด้วยค่ะ

กินอาหารที่มีไขมันน้อยลง

สิ่งสำคัญอีกอย่างนึงคือการกิน ถ้าเราไม่เอามันเข้าไปในร่างกาย ปัญหาก็คงไม่เกิด ดังนั้นสาวๆ ควรหลีกเลี่ยงอาหารพวกของทอด โดยเฉพาะของหวานแสนโปรด ก็ต้องลดลงบ้างนะคะ เปลี่ยนมาเป็นทานผักผลไม้กันดีกว่า เพื่อความสวย สมิทตี้เชื่อว่าผู้หญิงอย่างเราๆ ทำได้แน่นอนค่ะ

ขยับแข้งขยับขากันบ้าง

ยิ่งเป็นสาวออฟฟิศที่นั่งทำงานอยู่หน้าคอมทั้งวันแทบจะไม่ลุกไปไหนเลย นอกจากไขมันจะรวมแก๊งก่อตัวเป็นเซลลูไลท์แล้วเรื่องสุขภาพคงไม่ดีอย่างแน่นอน เราต้องผ่อนคลาย ลุกเดินกันบ้างไรบ้างนะคะ อาจจะแว๊บลงไปซื้อน้ำผลไม้ข้างล่างตึก โดยเปลี่ยนจากกการลงลิฟต์เป็นการเดินลงบันไดก็ถือเป็นการออกกำลังกายอีกทางนึงอีกด้วย

ลดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เพราะเมื่อสาวๆ ดื่มเข้าไปแล้วละก็ เจ้าตัวร้ายนี้แหละ จะไปแย่งน้ำในร่างกายของเรา มันจะดูดและเผาผลาญจนแห้ง ทำให้ไม่มีน้ำในร่างกายมากพอ ที่จะนำพาเจ้าไขมันไปสู่การสลายตัวได้ ได้ยินแบบนี้ดูน่ากลัวใช่มั้ยละ สาวๆ อย่าดื่มเยอะกันเลยนะคะ ><

ดื่มน้ำให้เป็นนิสัย

สิ่งนี้แหละที่ควรดื่มมากกว่า >< ยิ่งเยอะยิ่งดี เพราะน้ำเป็นส่วนหนึ่งช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย และเป็นส่วนช่วยในการขับของเสียออกจากร่างกายได้อย่างเป็นปกติ สาวๆ ต้องดื่มน้ำ ให้มากๆ ตื่นเช้ามาก็ต้องดื่มเลย ฝึกให้เป็นนิสัย แล้วจิบเรื่อยๆ ทั้งวัน เอาให้ถึงวันละ 2 ลิตร ถ้าสาวๆ ทำได้ รับรองว่าปัญหาเซลลูไลท์ที่มากวนใจต้องลดลงอย่างแน่นอน

วิธีต่างๆ เหล่านี้ไม่เพียงแต่จะช่วยลดเซลลูไลท์เท่านั้น แต่ยังช่วยในเรื่องของสุขภาพร่างกายให้ดียิ่งขึ้น เพราะถ้าเราไม่มีไขมันในร่างกายสะสม มันย่อมเป็นส่วนช่วยลดการเกิดโรคต่างๆ อีกด้วยนะคะ อย่าลืมว่าเราต้องสวย และสุขภาพดีกันด้วยน้า ?

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก huffingtonpost, herintalk, wongeats, theofficestylist, yourteenmag,theshawnstevensonmodel, wedeside



บทความแนะนำ


applicationศิวัฒน์เอมมี่มรกตความรักของแม่TwinsOrNot.netอุบัติเหตุข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก