6 อาหารแคลอรี่ต่ำสำหรับคนอยากนอกใจอาหารคลีน

อ่าน 14,969

สำหรับคนที่อยู่ในช่วงการควบคุมอาหาร สิ่งที่พิเศษที่สุดคงจะหนีไม่พ้นอาหารฟาสฟู้ดหรือขนมหวานที่ดูจะอร่อยมากกว่าปกติ ซึ่งความอร่อยนั้นมักจะมาพร้อมกับแคลอรี่ที่สูง และความรู้สึกผิดต่อตัวเอง ซึ่งนั่นจะทำให้คุณจิตตกเสียดื้อๆ วันนี้จึงมีลิสต์อาหาร 6อย่างที่เป็นทางออกสำหรับคนที่อยากกินของอร่อยแต่ต้องควบคุมแคลอรี่ ซึ่งอาหารเหล่านี้มีแคลอรี่ต่ำจนคุณอาจคาดไม่ถึง และที่สำคัญไม่ใช่อาหารคลีน!

1.Kit Kat

คิตแคท 1 ซอง จำนวน 2 แท่งที่วางขายอยู่ในท้องตลาด มีแคลอรี่เพียง 107 แคลอรี่ ส่วน 4 แท่งมี 232 แคลอรี่เท่านั้น


2.McNugget

แม็คนักเก็ต 2 ชิ้น มีแคลอรี่ประมาณ 85 แคลอรี่


3. แซนวิชไก่ของ Subway

หากคุณอยากแอบนอกใจอาหารคลีนไปกินเบอร์เกอร์ ลองสั่งแซนวิชไก่ของ Subway ซึ่งมีปริมาณแคลอรี่ 304 แคลอรี่ พร้อมได้โปรตีน 27 กรัม


4. กาแฟคาปูชิโน่ของ Starbuck

เมนูเด็ดสำหรับคอกาแฟที่อยากสั่งแบบจัดเต็มแต่กลัวแคลอรี่สูง ลองสั่งกาแฟคาร์ปูชิโน่ไซส์ Tall จากสตาร์บัค ซึ่งมีปริมาณแคลอรี่เพียง 70 แคลอรี่เท่านั้น


5. แชมเปญ

แชมเปญ 1 แก้ว มีปริมาณแคลอรี่เพียง 90 แคลอรี่ต่อแก้ว ในขณะที่ไวน์แดงมีแคลอรี่สูงถึง 125 แคลอรี่ต่อ 5 ออนซ์ เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณจะสั่งไวน์แดง เลือกแชมเปญดีกว่า


6. ป๊อบคอร์น

ป๊อบคอร์นคือขนมขบเคี้ยวที่มีแคลอรี่ต่ำ ซึ่ง Microwave Popcorn 1 ถ้วย มีแคลอรี่เพียง 64 แคลอรี่เท่านั้น แต่ไม่แนะนำให้ซื้อจากโรงหนัง เพราะมีการเพิ่มน้ำตาล เนย และรสชาติต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่มีเพิ่มเติมมาด้วยคือแคลอรี่ที่มากขึ้น



บทความแนะนำ


ดงบังชินกิยอดจำปาก้องหล้าข่าวบันเทิงวันนี้ฬาพานิชอานัสวรรษพรเอี๊ยมไสว่าสิบ่ถิ่มกันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก