เคล็ดลับทำดรายแชมพูเอาไว้ใช้เอง แบบไม่ต้องไปหาซื้อให้แพง

อ่าน 14,710

เอาล่ะ..ช่วงเวลาทองของสาวขี้เกียจสระผมมาถึงแล้วค่ะ 555 ใครเป็นคนที่ชอบหมักผมไม่ยอมสระหลายๆ วัน จนผมเริ่มเหนียว มันเยิ้ม แต่ก็ดั๊นไม่มีเวลาสระ หรือยังคงจะขี้เกียจไปอีก 5555 โถ..มันไม่ใช่เรื่องที่ควรนะคะสาวๆ แต่เอาเถอะ เพราะเราก็เป็นอยู่บ่อยๆ 5555 ก็เลยจะมาบอกเคล็ดลับทำดรายแชมพูเอาไว้ใช้เอง แบบไม่ต้องไปหาซื้อให้แพง ลองไปเตรียมอุปกรณ์แล้วมาลองทำกันค่ะ เอาเป็นแบบสเปรย์เลยเนอะ จะได้ฉีดง่ายๆ อิอิ

อุปกรณ์

แป้งข้าวโพด 1 ช้อนโต๊ะน้ำเปล่า 4 ช้อนโต๊ะแอลกอฮอล์ 1 ช้อนโต๊ะถ้วยผสมขวดสเปรย์กลิ่นหอมตามที่ชอบ

วิธีทำ

1. เทแป้งข้าวโพดลงไปในถ้วยผสม จากนั้นตามด้วยน้ำเปล่า คนให้เข้ากัน2. เทแอลกอฮอล์ตามลงไป คนให้เข้ากันแบบเร็วๆ ก่อนจะระเหยหมด3. จากนั้นเทส่วนผสมทั้งหมดที่เข้ากันดีแล้ว ลงไปในขวดสเปรย์ได้เลยค่ะ

วิธีใช้

1. ก่อนใช้ทุกครั้งให้เขย่าขวดสเปรย์ก่อน2. ค่อยๆ ฉีดสเปรย์ลงไปเบาๆ ที่โคนผม อย่าฉีดให้ชุ่มเกินไปนะคะ3. จากนั้นก็ใช้หวี หวีจากโคนไปจนถึงปลายผม4. แล้วใช้นิ้วมือนวดๆ ที่โคนผมให้พอง ไม่ลีบแบน เป่าด้วยไดร์อีกนิดให้ผมแห้งและไม่เหนียวแค่นี้ก็ออกจากบ้านได้แบบไม่มีใครรู้ว่าเราไม่ได้สระผมแล้วค่า อิอิ

ขอบคุณฮาวทูดีๆ จาก beautylishขอบคุณภาพเพิ่มเติมจาก dconheels



บทความแนะนำ


ดูดวงความรักรูปหัวใจทั่วโลกทะเลสาบการศึกษาดูดวงคู่รักการปฏิรูปหลักสูตรผลิตครูในศตวรรษทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก